Breaking News

ผนึกพลังสุดแกร่ง ของพันธมิตรระหว่าง ทูมี่ และ วัน แชมเปียนชิพ

วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) เผยหลายปีของการร่วมมิอกับทูมี่ (TUMI) หนึ่งในแบรนด์ผู้นำไลฟ์สไตล์และความหรูหรา 


ทูมี่ (TUMI) ภูมิใจที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกระเป๋าระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการของวัน แชมเปียนชิพ รวมถึงการรวบรวมการถ่ายทอดสดและการพัฒนากระเป๋าเดินทางและสลิงที่ออกแบบเฉพาะให้เหมาะสมสำหรับเข็มขัดแชมป์โลกอันทรงเกียรติของ วัน แชมเปียนชิพ อีกทั้ง วันและทูมี่จะทำงานร่วมกันในด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์แบบพิเศษต่างๆ ตลอดระยะเวลาของการร่วมมือกัน



ชาตรี ศิษย์ยอดธง
ประธานและผู้บริหารของวัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า “เข็มขัดแชมป์โลกของ วัน แชมเปียนชิพ เป็นตัวแทนของการเดินทางของนักศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ก้าวไปสู่จุดสูงสุดของกีฬาด้วยความมุ่งมั่นและความทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศ การร่วมมือของเรากับทูมี่เป็นการฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการให้เกียรติและปกป้องทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่มีความสามารถอย่างทูมี่ เพื่อยกระดับประสบการณ์นี้ให้กับนักกีฬาและแฟนๆของเราที่รับชมอยู่ทั่วโลก”


วิคเตอร์ ซานซ์
(Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ระดับสากลกล่าวว่า "เข็มขัด วัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ (ONE World Championship) เป็นสัญลักษณ์ของแรงผลักดันที่ไม่หยุดยั้งและความทุ่มเทที่นักกีฬาวัน แชมเปียนชิพแสดงออกมาในการแสวงหาฝีมือของตน ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับการเดินทางที่หรูหราโดยเน้นประสิทธิภาพเป็นพิเศษทูมี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนและยกระดับการเดินทางของนักกีฬาที่น่าทึ่งเหล่านี้และเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่มีแนวคิดเดียวกันซึ่งกำหนดความเป็นเลิศในศิลปะการป้องกันตัว”


ลักษณะที่โดดเด่นด้วยความแข็งแกร่งแบบอุตสาหกรรมออกแบบด้วยกรอบอลูมิเนียม กล่องเข็มขัด วัน แชมเปียนชิพ ปกป้องรางวัลอันล้ำค่าของศิลปะการต่อสู้ นั่นคือเข็มขัด วัน เวิลด์ แชมเปียน กล่องสั่งทำพิเศษผสมผสานรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งเข้ากับความลื่นไหล มุมโค้งมนที่สวยงาม เป็นเครื่องยืนยันถึงมรดกศิลปะการต่อสู้ที่บรรจุอยู่ภายใน ด้วยการใช้ FXT Ballistic Nylon® อันเป็นเอกลักษณ์ของทูมี่การตกแต่งภายในด้วย EVA แบบเข้ารูปแบบกำหนดเองพร้อมซับในหนังกลับและขาตั้งในตัว นวัตกรรมการเดินทางนี้ให้การปกป้องแบบ 360 องศาเต็มรูปแบบขณะอยู่ระหว่างการขนส่ง สัญลักษณ์ทูมี่ที่เรืองแสงเป็นสัมผัสสุดท้ายของการออกแบบที่เพรียวบางและทันสมัย


แชมป์โลกวันแต่ละคนจะได้รับกระเป๋าสลิงสุดพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนการเดินทางของพวกเขา มันจะช่วยให้พวกเขาพกพาและจัดเก็บเข็มขัดแชมป์โลก ONE ที่เป็นที่ต้องการได้ทุกที่ โดดเด่นด้วย FXT Ballistic Nylon® ของทูมี่รายละเอียดของหนังยกระดับและการตกแต่งภายในแบบบุนวมเพื่อการปกป้องทั้งหมด สลิงสะท้อนภาษาการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชัน TUMI Alpha 3


รถถัง จิตรเมืองนนท์ "THE IRON MAN"
เช่นเดียวกับนักสู้ไทยหลายคนก่อนหน้าเขา แชมป์โลกวันมวยไทย รุ่นฟลายเวต รถถัง จิตรเมืองนนท์ เริ่มฝึกฝนตั้งแต่อายุยังน้อยเมื่อเขาอายุเพียง 7 ขวบ เขาเป็นเด็กขี้อายที่หลีกเลี่ยงความขัดแย้งและไม่ค่อยสนใจในการฝึกซ้อมหรือการแข่งขันเมื่อเขาเริ่มครั้งแรกแต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ขึ้นชกมวยไทยอาชีพครั้งแรกเมื่ออายุ 10 ขวบ


ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าเขาสามารถหารายได้จากการแข่งขันเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว เขาจึงขึ้นสังเวียนด้วยความกระฉับกระเฉงอีกครั้ง รถถังฝึกครั้งแรกที่ค่ายเล็กๆ ในบ้านเกิดของเขาที่พัทลุง แต่ไม่นานก็เริ่มเดินทางไปที่ค่ายจิตรเมืองนนท์อันเลื่องชื่อในกรุงเทพฯ เพื่อแสวงหาการฝึกฝนที่ดีขึ้น เขาย้ายเพื่อฝึกซ้อมเต็มเวลาและไล่ตามความฝันในการเป็นแชมป์โลก


รถถังประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเก็บชัยชนะได้มากกว่า 250 ครั้งเมื่ออายุครบ 21 ปี และเขายังคว้าแชมป์โลกที่เวทีอ้อมน้อยอันทรงเกียรติถึง 2 ครั้ง และในเดือน ส.ค. 2562 รถถังถึงจุดที่ใฝ่ฝันอันสูงสุด เมื่อเขาเอาชนะ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี คว้าแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ปัจจุบันมีสถิติการชกชนะ 269 แพ้ 42 เสมอ 10 สำหรับการชกในวันที่ 14 ม.ค. 2566 พบ จีตัว ยีปู จากจีน


ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน
แชมป์โลกวันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเฟเธอร์เวต ซุปเปอร์บอน เติบโตในยิม ลูกชายคนที่สองของครอบครัวมวยไทย เขาเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่อายุยังน้อยและเริ่มชกครั้งแรกเมื่ออายุได้ 6 ขวบ เมื่ออายุได้ 15 ปี พรสวรรค์ของเขาพาเขาไปที่กรุงเทพฯ ซึ่งเขาเข้าโรงเรียนพร้อมกับไล่ตามความฝันของมวยไทยอย่างเต็มตัว


ปัจจุบันมีการแข่งขันกว่า 140 ไฟต์ตามชื่อของเขา ซุปเปอร์บอนเป็นนักสู้ที่คร่ำหวอดในวงการเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง เขาได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติหลายรายการ รวมถึง PAT Thailand Championship, IPCC และ La Nuit Des Champions World Championships, WBC Intercontinental Championship และ Enfusion และ Kunlun Fight Tournament Championships


ซุปเปอร์บอน ขึ้นชื่อเรื่องลูกเตะ เข่า และเข่าบิน ซุปเปอร์บอนได้เผชิญหน้ากับนักสู้ชั้นแนวหน้ามากมายในสังเวียน เช่น แสนชัย และจอมทอง ชูวัฒนะ ในเดือนกรกฎาคม 2020 เขาเอาชนะคู่ปรับเก่าอย่าง สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ในการเปิดตัว วัน แชมเปียนชิพจากนั้นในไฟต์ถัดไปในเดือนตุลาคม 2021 เขาก็เอาชนะ จอร์จิโอ เปโตรเซียน จาก GOAT ของวงการกีฬา คว้าแชมป์โลก วัน คิกบ็อกซิ่งรุ่นเฟเธอร์เวตรายการแรก การเตะ KO ที่น่าตกใจนั้นยังทำให้เขาได้รับรางวัล ONE Super Series Knockout Of The Year ปี 2021 อีกด้วย ห้าเดือนต่อมา เขาครองตำแหน่ง Marat Grigorian ในรายการ ONE X ครบรอบ 10 ปีของ วัน แชมเปียนชิพเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเองในฐานะนักมวยคิกบ็อกซิ่งปอนด์ต่อปอนด์ที่ดีที่สุดในโลก สถิติการชกชนะ 113 แพ้ 34 สำหรับการชกในวันที่ 14 มกราคม 2023 พบกับ ชิงกิซ อัลลาซอฟ จากอาเซอร์ไบจาน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทูมี่ได้ที่ www.TUMI.com


ไม่มีความคิดเห็น