Breaking News

กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศแต่งตั้ง แฮร์รี เคน เป็น เอไอเอ แอมบาสเดอร์


ฮ่องกง, 5 มกราคม 2566 – กลุ่มบริษัทเอไอเอ
(“บริษัท” รหัสหลักทรัพย์: 1299 รวมถึงบริษัทย่อย “เอไอเอ” หรือ “กลุ่มบริษัท”) ยินดีที่จะประกาศว่า แฮร์รี เคน ซึ่งปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น เอไอเอ แอมบาสเดอร์ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 10 ปีกับแฮร์รีผ่านความร่วมมือของเอไอเอกับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

โดยทั้งเอไอเอ และ แฮร์รี มีความตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการกับปัญหาด้านสุขภาพจิต พร้อมกับสามารถฟื้นตัวและกลับคืนสู่สภาพเดิมได้โดยเร็ว เอไอเอได้ร่วมมือกับมูลนิธิแฮร์รี เคน หรือ Harry Kane Foundation (HKF) เพื่อรณรงค์ถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพกายและจิตใจที่ดี ซึ่งแคมเปญนี้จะเริ่มต้นด้วยวิดีโอแอนิเมชันที่ผลิตขึ้นโดยแฮร์รี ในชื่อว่า Harry Kane: Resilience สำหรับใช้ในการส่งเสริมถึงความสำคัญของการคิดบวก ความเชื่อมั่นในตนเอง และการน้อมรับความช่วยเหลือจากผู้อื่น

สจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการต้อนรับแฮร์รี เคน ในฐานะเอไอเอ แอมบาสเดอร์ ตลอดจนความสัมพันธ์กับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่จะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เอไอเอ มุ่งมั่นที่จะเร่งสร้างการเปลี่ยนแปลงในทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยการมีส่วนร่วมสนับสนุนผู้คนกว่าพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นภายในปี 2030 ซึ่งด้วยจำนวนผู้ติดตามแฮร์รีที่มีมหาศาล ประกอบกับความมีอิทธิพลของแฮร์รี ย่อมจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อความรู้แก่ผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค”

แฮร์รี เคน เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์ของเอไอเอ ซึ่งผมเชื่อในคุณค่าของการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง และรู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ตำแหน่งของผมเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนดูแลสุขภาพจิตใจของพวกเขา ผมรอคอยที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอไอเอและพร้อมสนับสนุนความมุ่งมั่นของเอไอเอในการส่งเสริมสุขภาพของผู้คนในชุมชนทั่วเอเชีย

เอไอเอเป็นพันธมิตรหลักระดับโลกของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวเป็นกลไกที่ทรงพลังต่อการสร้างการมีส่วนร่วมอย่างแน่นแฟ้นกับชุมชนของเอไอเอทั่วทั้งภูมิภาค และเอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดนิยมของเอไอเอ ยังได้สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนไปแล้วกว่า 80,000 คน


ไม่มีความคิดเห็น