Breaking News

โอรีโอ เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี OREO x BLACKPINK ชวนบลิงค์ไทยชมหนังโฆษณาเป็นกลุ่มแรกในโลก พร้อมพาเหรดกิจกรรมชิงรางวัลให้ลุ้นอีกเพียบ!


บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลกนำทัพจัดงานเปิดตัวแคมเปญ OREO x BLACKPINK (โอรีโอ แบล็กพิงก์) แนะนำผลิตภัณฑ์โอรีโอแบล็กพิงก์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น อย่างเป็นทางการ พร้อมยกเซอร์ไพรส์ฉายภาพยนตร์โฆษณาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก รวมทั้งพาเหรดกิจกรรมมากมายมาให้สาวกโอรีโอและเหล่าบลิงค์ได้ร่วมสนุกกับของรางวัลสุดพิเศษจาก 4 ศิลปินสาว K-Pop ระดับไอคอนแห่งยุค ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษในแคมเปญ OREO x BLACKPINK เท่านั้น ณ สยามบล็อก I (Siamscape) ภายในบริเวณสยามสแควร์


คุณพสิษฐ์ อัครนันท์กรณิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “การได้จับมือกับศิลปิน K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคจากเกาหลีใต้อย่างแบล็กพิงก์ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการผสานจุดแข็งของแต่ละแบรนด์เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภคมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง โอรีโอแบล็กพิงก์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น หรือ โอรีโอคุกกี้สีชมพู ซึ่งนอกจากตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ยังสอดคล้องกับนโยบายของมอนเดลีซทั่วโลก ที่เน้นในเรื่องของ Consumer-Centric ด้วย”


คุณณัฐธิดา อนันต์นาท ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้าบิสกิตและชีส บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “เรามุ่งหวังที่จะสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกให้กับทั้งแฟนคลับของโอรีโอและแบล็กพิงก์หลายล้านคนให้ได้มีประสบการณ์พิเศษร่วมกัน โดยการรวมความเป็นที่หนึ่งของโอรีโอในฐานะคุกกี้อันดับ 1 ของโลก กับความเป็นที่หนึ่งของวงแบล็กพิงก์ กลุ่มศิลปิน K-Pop ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก เราเชื่อว่าการรวมตัวกันในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ความสนุกสนาน น่าตื่นเต้น และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีฐานแฟนคลับของแบล็กพิงก์หนาแน่น ที่นอกจากจะได้ชิมผลิตภัณฑ์ โอรีโอรสชาติใหม่ โอรีโอคุกกี้สีชมพูสอดไส้ครีมรสดาร์กช็อกโกแลตแล้วยังได้รับความสนุกสนานจากแพ็กเกจรุ่น ลิมิเต็ดสีชมพูพาสเทลที่มีแรงบันดาลใจมาจากสาวๆ แบล็กพิงก์ พร้อมกิมมิกส์การตลาดที่หลากหลายด้วย นอกจากนี้ ยังได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมาย ที่ได้รังสรรค์มาเป็นพิเศษสำหรับแคมเปญ OREO x BLACKPINK โดยเฉพาะ”


คุณธานัท อนุตระกูลชัย ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์โอรีโอ และขนมขบเคี้ยวขนาดเล็ก บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากความพิเศษของตัวผลิตภัณฑ์แล้ว แคมเปญ OREO X BLACKPINK ยังได้ 4 สาววงแบล็กพิงก์ มาร่วม “บิด ชิมครีม จุ่มนม” กับผลิตภัณฑ์โอรีโอ แบล็กพิงก์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ในหนังโฆษณาชุดใหม่ โดยประเทศไทยจะได้ชมภาพยนต์โฆษณาของแคมเปญเป็นกลุ่มประเทศแรกในโลก ผ่านหลากหลายช่องทางโทรทัศน์ ออนไลน์ และออฟไลน์ อาทิ บิลบอร์ดบนสถานีบีทีเอสสยาม เป็นต้น”


ภายในงานเปิดตัวนอกจากจะได้ชมภาพยนตร์โฆษณาเป็นที่แรกแล้วยังมีกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจากวงบอยแบนด์สุดฮอต LAZ1 ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์สเต็ปแดนซ์อย่างพร้อมเพรียง รวมถึงเสต็ปเต้นเพลงที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่พิเศษจาก Minizize Dance Studio โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวงแบล็กพิงก์ สำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์ที่บลิงค์ตัวจริงต้องไม่พลาด กับการรัวชัตเตอร์คู่กับ Photo Card ขนาดมหึมาใจกลางสยามสแควร์ นอกจากนี้ โอรีโอยังเชิญชวนให้แฟนๆ แบล็กพิงก์ร่วมเก็บแต้มความสนุกก่อนพบกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของแบล็กพิงก์ในประเทศไทย ด้วยภารกิจตามล่าถ่ายภาพกับบิลบอร์ดกับ 4 ศิลปินบนสถานีรถไฟฟ้าสยามสแควร์”


ไม่เพียงเท่านั้น! แคมเปญ OREO x BLACKPINK ยังเอาใจแฟนคลับของโอรีโอและแบล็กพิงก์ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน (ระหว่างเดือนมกราคม – มีนาคม 2566) กับไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ น่าสะสมที่จัดเต็มมาเฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น! พิเศษสุดกับการชิงโชคลุ้นรางวัลอัลบั้ม Born Pink พร้อมลายเซ็นต์จริงของ 4 ศิลปินวงแบล็คพิงก์ ถึง 8 รางวัล ที่มีให้ร่วมสนุกผ่านทาง Line Official : @OreoThailand


สำหรับแคมเปญ OREO x BLACKPINK ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น มาพร้อมสินค้ารุ่นปกติในแพ็กเกจใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 4 สาววงแบล็กพิงก์กับสัญลักษณ์รูปมงกุฎที่สื่อถึงวงแบล็กพิงก์ พร้อมให้เหล่าคอลเลกเตอร์ชาวบลิงค์ได้ตามเก็บ ไม่ว่าจะเป็นลายเซ็นบนซอง และวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สามารถสแกน QR Code โหลดไว้เป็นคอลเลกชันส่วนตัว รวมทั้งยังมี Photo Card พร้อมลายเซ็นทั้ง 10 แบบ ให้ได้สะสมอีกด้วย


ผลิตภัณฑ์โอรีโอภายใต้แคมเปญ OREO x BLACKPINK วางจำหน่ายกระจายทั่ว 7 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลีใต้ สำหรับประเทศไทยจะมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและช่องทางอีคอมเมิร์ซตลอดปี 2566 โดยแฟนคลับของโอรีโอและวงแบล็กพิงก์ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมพิเศษของแคมเปญ OREO x BLACKPINK ได้ที่ www.oreoblackpink.com

#OREOBlackpink #OREOBlackpinkTH

ไม่มีความคิดเห็น