Breaking News

มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ (Saturday School Foundation) เปิดพื้นที่ออนไลน์ ให้เยาวชนรุ่นใหม่ โชว์ความเจ๋งในงาน Big Day 2021


จบไปแล้วกับงาน BIG DAY 2021 ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ โดยงาน BIG DAY ในปี 2021 นี้ มาพร้อมกับธีม “เที่ยวทิพย์ with Saturday School” ซึ่งมียอดผู้เข้าชมเฉียดหลักหมื่นวิว ซึ่งทาง นายสรวิศ ไพบูลย์รัตนากร รองประธานกรรมการและเลขานุการมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการต่อยอดทางการเรียนรู้ของน้องๆ จากมูลนิธิฯ ให้ออกมาในรูปแบบการแสดงผลงานทางออนไลน์ โดยมีการถ่ายทอดสดจาก เพจเฟซบุ๊ก Saturday School

นายสรวิศ ไพบูลย์รัตนากร รองประธานกรรมการและเลขานุการมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์

ในส่วนของธีม “เที่ยวทิพย์ with Saturday School” นั้น นายสรวิศ และทีมอาสาสมัคร ได้ไอเดียมาจากการอยากจะพาผู้เข้าชมทุกท่าน ร่วมท่องเที่ยวไปกับน้องๆ ในแต่ละโครงการของมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ โดยแต่ละโครงการก็จะประกอบด้วยธีมที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

1. โครงการ Saturday School Main Season 10 มาในธีมของ “สวนสนุก
2. โครงการ Saturday School Expansion Phuket มาในธีมของ “ทะเล
3. โครงการ Saturday School Student Support 4 มาในธีมของ “อวกาศ
4. โครงการ Saturday School Young Digital Citizen มาในธีมของ “โลกอนาคต

โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละโครงการ ได้ที่เว็บไซต์ www.bigday.saturday-school.org


ภายในงานนั้น เต็มไปด้วยความสามารถ แรงบันดาลใจ ความหวัง และ ความฝัน ที่ส่งผ่านจากน้องๆ ไปสู่ผู้ชมทุกๆ ท่าน และ ทางมูลนิธิฯ เชื่อเหลือเกินว่า ผู้ที่ได้เข้าร่วมชมงาน จะได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาการศึกษาของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบใดก็ตาม เพื่อที่ให้เยาวชนไทยพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของโลกในศตวรรษที่ 21 ได้


ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ถือว่าทางมูลนิธิฯ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก เนื่องเรามีจำนวนยอดวิวของเว็บไซต์ www.bigday.saturday-school.org สูงถึง 7,000 กว่าวิว ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เราจะแสดงรายละเอียดของโครงการ ตลอดจน ความสามารถของน้องๆ ในโครงการ และ ถึงแม้ว่า งาน BIG DAY 2021 จะจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยอดวิวในเว็บไซต์ก็ยังคงทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงเราก็ยังคงได้รับคำชมเชย และ คำขอบคุณ จากหลากหลายภาคส่วนมาจนถึงทุกวันนี้


มากไปกว่านั้น ทางมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ยังคงมีความประสงค์ที่จะส่งต่อความรู้ไปยังน้องๆ อีกมากมายทั่วประเทศ ทางมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ จึงยังคงเปิดรับอาสาสมัครมากมายเข้ามาร่วมโครงการต่างๆ ของมูลนิธิฯ ซึ่งหากท่านใดสนใจ สามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Saturday School


หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะสนับสนุนมูลนิธิในการช่วยพัฒนาการศึกษาของเยาวชน สามารถสนับสนุนผ่านทางเว็บไซต์ปันบุญ https://bit.ly/Saturday-School (ใบยืนยันการบริจาคที่ได้จากเว็บไซต์ปันบุญ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า)

สอบถามเพิ่มเติมเรื่องการสนับสนุน หรือประสงค์ในการสนับสนุนในรูปแบบอื่น ติดต่อ donate@saturday-school.org

เกี่ยวกับมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์
มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ เป็นมูลนิธิเพื่อการศึกษา โดยมุ่งที่จะพัฒนาและ ปลดปล่อยศักยภาพของเด็กๆ รวมถึงการพัฒนาชุมชนให้มีความยั่งยืนต่อไป ภายใต้ความเชื่อที่ว่า เด็กทุกคนสามารถที่จะพัฒนา และประสบความสำเร็จได้ ถ้าเด็กเหล่านั้น รวมถึงคนรอบข้างที่มีส่วนร่วมในการเรียนรู้ เห็นถึงโอกาสในการพัฒนาศักยภาพ และรักษาโอกาสในการเรียนรู้เหล่านั้นไว้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.saturday-school.org หรือ www.facebook.com/SaturdaySchoolThailand


ไม่มีความคิดเห็น