Breaking News

แม็คโคร ปั้นเถ้าแก่ร้านอาหาร เพิ่มโอกาสทำเงิน รับคลายล็อกดาวน์ อบรมฟรี “สตรีทฟู้ดเงินล้าน” 5 ภูมิภาค ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้


รับข่าวดีคลายล็อกดาวน์ หลังตึงเครียดกันมานาน วันนี้ ผู้ประกอบการร้านอาหารพอจะมองเห็นความหวังกันบ้างแล้ว ที่สำคัญ แม็คโคร โดย แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี หรือ MHA ได้มอบโอกาสฝึกฝนฝีมือเพื่อต่อยอดธุรกิจ ด้วยการจัดคอร์สอบรมสัมมนาออนไลน์ ในรูปแบบ Virtual Event หัวข้อ “แม็คโคร สร้างอาชีพ ต่อยอดธุรกิจเงินล้าน ออนเซลล์ โรดโชว์” ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เท่านั้น (จำกัด 200 คนต่อภูมิภาค)

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ เริ่มที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 12-13 พ.ย., ภาคตะวันออก วันที่ 15-16 พ.ย., ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 19-20 พ.ย., ภาคเหนือ วันที่ 22-23 พ.ย., และ ภาคใต้ วันที่ 29-30 พ.ย.

ขณะที่หลักสูตรอบรม เน้นการสอนเปิดร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ด ซึ่งเป็นที่นิยมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคสมัยปัจจุบัน อบรมโดยเชฟโอ๋-ญาณัช มะอาจเลิศ และเชฟดิว-ภัทชราพร เปี่ยมชูชาติ ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยแนะสารพัดเทคนิคให้นำไปต่อยอดทำเงินสร้างรายได้ จากเมนูเด็ดที่คัดมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ชาบูเสียบไม้ หมูทอดไก่ทอด แจ่วปลาร้า ก๋วยเตี๋ยวเรือ ข้าวหมูแดงหมูกรอบ และอาหารตามสั่ง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่แม็คโคร ทุกสาขา


ไม่มีความคิดเห็น