Breaking News

“Join Boat” ผนึกพันธมิตรธุรกิจเรือ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “Motor Expo 2020” ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี 2-13 ธ.ค.นี้


จอยน์โบ๊ทแพลทฟอร์ม” ผู้ให้บริการและส่งเสริมธุรกิจทางน้ำแบบครบวงจร One Stop Services ทั้งทางทะเล และทางแม่น้ำ จัดกิจกรรมเรือภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" ชวนตื่นตากับนวัตกรรมยานพาหนะและเครื่องเล่นทางน้ำ ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563

(จากซ้าย : นางวชิรา จิตศักดานนท์, นายปิยะวัฒน์ มังกรพานิชย์ และนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์)

นางวชิรา จิตศักดานนท์
กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์โบ๊ทแพลทฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการผลักดันตลาดเรือ กิจกรรมทางน้ำ และกิจกรรมสร้างการรับรู้ของผู้บริโภค ตามเป้าหมายของบริษัทฯ การได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" หรือ Motor Expo 2020 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 นี้ ณ IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี นับเป็นโอกาสดียิ่ง เนื่องจากเป็นงานแสดงยานยนต์ยิ่งใหญ่ปลายปี ซึ่งเป็นช่วงที่มีกำลังการซื้อสูง และมีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากเป็นการสร้างสีสันแล้ว ยังนับเป็นครั้งแรกของมหกรรมยานยนต์ ที่มีการจัดงานเรือควบคู่กันภายในอาคารอีกด้วย”

นางวชิรา กล่าวต่อไปว่า นอกจากผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสรถยนต์รุ่นใหม่จากค่ายชั้นนำอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้ชมการจัดแสดงเรือ ยานพาหนะทางน้ำ และพบกับผู้ให้บริการเรือ หลากหลายประเภทที่ครบวงจรอย่างใกล้ชิดอีกด้วย อาทิ

บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด ได้นำเรือ R3 และ 220S รวมทั้งเจ็ทสกี มากถึง 7 ลำ มาจัดแสดงภายในงาน SEADOO RXP-X 300 ซึ่งเป็นเจทสกีรุ่นล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมกับความเร็วที่ 0-60 MPH ภายในเวลา 3.63 วินาที ด้วยขุมพลัง 300 แรงม้า เป็นการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นเบาะนั่งสามารถปรับให้กระชับตามสรีระผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมี SEADOO RXT-X 300, GTX 300 LIMITED และ GTX 130 PRO มาร่วมแสดงด้วย

บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอชต์ลักซ์ชัวรี ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแสดงโมเดลเรือหลากหลายรุ่น พร้อมเปิดตัวเรือยอชต์สัญชาติฝรั่งเศส อย่าง Jeanneau รุ่น NC 33 มูลค่าถึง 13.5 ล้านบาท ที่กำลังจะเข้ามาสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ณ เภตรามารีนา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบล่องเรือในแม่น้ำ

เภตรามารีนา เครือเภตรากรุ๊ป ผู้ประกอบการสถานที่จอดเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ ยังชวนตื่นตากับเรือไม้ Hand Made ขนาด 16 ฟุต ผลิตโดยช่างฝีมือเลิศ สุดประณีต ที่นำมาอวดโฉมในงานนี้เป็นครั้งแรก อีกด้วย

บริษัท ไนน์ตี้ไนน์อินเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์และเครื่องเล่นทางน้ำ Anan Luxury Toy, บริษัท ซิมป์สัน มารีน (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำโมเดลการสอนเล่นเรือใบ (เรือใบสำหรับคนพิการ), บริษัท TJW ตัวแทนขายเรือยอชต์ เรือไฟฟ้า อุปกรณ์ทางน้ำ, บริษัท ลาเด้นสไตน์ ยอร์ช จำกัด, บริษัท Group Island Spirit, บริษัท บางกอก ครูซ จำกัด ผู้ให้บริการเช่าเรือ ที่พัทยาและภูเก็ต

นอกจากนี้ พื้นที่ Join Boat Platform ยังได้รับความอนุเคราะห์จากกองทัพเรือ ในการใช้ภาพเพื่อจัดแสดงนิทรรศการ รำลึกถึงพระอัจฉริยภาพด้านการต่อเรือ และทรงเรือใบ ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และยังได้รับความเอื้อเฟื้อจากหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินในการจัดแสดงเรือใบประเภทซุปเปอร์มด และประเภทโอเค พร้อมครูฝึก และสาธิตการแล่นเรือใบเบื้องต้น

Motor Expo 2020 จึงนับเป็นมหกรรมยานยนต์ ที่มาพร้อมการจัดแสดงยานพาหนะและเครื่องเล่นทางน้ำครั้งยิ่งใหญ่ และครบวงจรที่สุดเท่าที่เคยมีมา ที่ผู้สนใจไม่ควรพลาด ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563นางวชิรา ทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น