Breaking News

ชวนคุณมาระเบิดความมันส์ไปกับ Jägermeister & Belvedere Present Mustache Takeover Escape Feat. NAKADIA


เชิญเจ้าแม่เทคโนอันดับหนึ่งของเอเชีย ในประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่ Escape Bangkok


Mustache ทีมผู้จัดผู้อยู่เบื้องหลังอีเวนท์และปาร์ตี้สไตล์เทคโนอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชวนคุณมาระเบิดความมันส์ไปกับ Jägermeister & Belvedere Present Mustache Takeover Escape Feat. NAKADIA โดยมีศิลปินรับเชิญชื่อดังอย่าง NAKADIA เจ้าแม่ดีเจสายเทคโนอันดับหนึ่งของเอเชีย มาวาดลวดลายพร้อมมอบประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่ Escape ชั้น 5 ตึก B ดิ เอ็มควอเทียร์ ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020 ตั้งแต่ 16.00 น. จนถึงเที่ยงคืน ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 550 บาท สำหรับ Early Bird และ 700 บาทสำหรับบุคคลทั่วไป โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.megatix.in.th หรือซื้อบัตรหน้างานได้ในราคา 1,000 บาท


Mustache ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมาในฐานะเจ้าของสถานที่จัดงานดนตรีสวนกระแสหลักที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุด ภายใต้ชื่อร้าน “Mustache Bangkok” ที่รัชดาซอย 7 และผู้จัดอีเวนท์คอนเซ็ปต์ “Mustache Takeover” ซึ่งเป็นผู้สร้างความร่วมมือกับเจ้าของสถานที่และการจัดงานอีเวนท์สร้างสรรค์ ช่วยผลักดันดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ เฮาส์ และเทคโน ที่ไม่เป็นที่รู้จักให้กลายเป็นที่นิยมในกรุงเทพฯ Mustache Takeover ครั้งล่าสุดนับเป็นการร่วมมือกับร้าน Escape ที่ ดิ เอ็มควอร์เทียร์เป็นครั้งแรก โดย Escape นับเป็นสถานที่ที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้จัดงานดนตรีหลากหลายประเภท พร้อมมอบบรรยากาศไม่เหมือนใคร มอบความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มชั้นยอด

Mustache Takeover Escape จะประกอบไปด้วยเวทีทั้งหมด 2 เวทีด้วยกัน ได้แก่ เวที Indoor และเวที Outdoor พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์บาร์บีคิวจากครัว Escape นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อาทิ บริการแต่งหน้าสไตล์เฟสติวัล บริการถ่ายภาพ และกิจกรรมกลางแจ้งสนุกๆ อีกมากมาย


เวที Outdoor – เวทีหลัก
(ดนตรีสไตล์เฮาส์, เทค-เฮาส์, เทคโน)
▸ NAKADIA
▸ TJ TIESJUNGLE
▸ ANEESH MEDINA (Sequence)
▸ JULES BLONS (united)

เวที Indoor – โชว์จาก Motek Music
(ดนตรีสไตล์มินิมัล, ดีพเทค)
▸ SOI DOGS (LNB)
▸ KUROTEN (Neverest, Motek)
▸ ELAHEH (Unst)
▸ DOTT (More Rice, Motek)

งานสำหรับผู้เข้าชมที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่: https://www.facebook.com/events/778210219345565


เกี่ยวกับ NAKADIA
ศิลปินหญิงชาวไทยผู้ผลักดันให้เกิดการปฏิวัติด้านดนตรีเทคโนในไทย เบอร์ลิน อิบิซา และที่อื่นๆอีกมากมายหลายแห่งทั่วโลก NAKADIA เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินหญิงที่มาพร้อมกับพลังและความสามารถในการปลุกให้คอเพลงลุกขึ้นมาวาดลวดลายบนแดนซ์ฟลอร์ นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะศิลปินผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผสมผสานหรือการมิกซ์ดนตรีในรูปแบบต่างๆ แตกต่างด้วยการเลือกดนตรีที่มีจังหวะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว NAKADIA สั่งสมพลังและความชอบด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ระหว่างที่ใช้เวลาเติบโตอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ก่อนที่เธอจะมีโอกาสได้เดินทางไปยุโรปในช่วงปี 2002 และได้ค้นพบดนตรีสไตล์เทคโนเป็นครั้งแรก นับแต่นั้นเป็นต้นมา NAKADIA ก็ทุ่มเทเวลาในการสรรหาจังหวะดนตรีอันสมบูรณ์แบบ การแสดงที่เกาะสมุยนับเป็นการแจ้งเกิดครั้งแรกของเธอ โดยนับเป็นการแจ้งเกิดที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเวลาอันรวดเร็ว NAKADIA นับเป็นหนึ่งในศิลปินคนแรกๆที่เป็นผู้นำด้านดนตรีสไตล์ใต้ดิน ทั้งในและนอกประเทศ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่สนใจแต่ดนตรีกระแสหลัก โดยไม่มีครูหรือผู้นำใดๆ เธอเป็นผู้นำในดนตรีสายต้านกระแสหลัก และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาคธูรกิจดนตรีอันเดอร์กราวด์โตขึ้นมาได้ ทำให้เธอเติบโตในระดับโลกมาพร้อมๆกัน

NAKADIA จัดการแสดงมาแล้วกว่า 1,500 ครั้งในกว่า 60 ประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงในเวทีระดับโลกอย่าง Tomorrowland ที่เบลเยียม Loveparade ที่เบอร์ลิน Sziget festival ที่บูดาเปสต์และ Dockyard ที่อัมส์เตอร์ดัม รวมถึงเวทีชื่อดังอื่นๆ อาทิ Watergate ที่เบอร์ลิน The Egg ที่ลอนดอน และ D Edge ที่ซาน เปาโล อีกด้วย

เกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ Mustache Takeover
Mustache Takeover เป็นคอนเซ็ปต์ที่พัฒนามาจาก Mustache Bar Bangkok ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้คนจากต่างแดนและผู้คนในท้องที่มารวมตัวกันเพื่อดื่มด่ำไปกับดนตรีสไตล์เทคโนอันเข้มข้น ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่าง Mustache Takeover ผนวกรสชาติและจิตวิญญาณของดนตรีสไตล์เทคโนเข้ากันกับสถานที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต ฮอลล์ รูฟท็อป บาร์ โกดัง ปาร์ตี้บนเรือ หรือแม้แต่ค๊อกเทล บาร์สุดหรู เพื่อนำเสนอองค์ประกอบของดนตรีเทคโนในพื้นที่ใหม่ๆ Mustache Takeover นับเป็นคอนเซ็ปต์แรกที่รวมองค์ประกอบเหล่านี้เข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอประสบการณ์ดนตรีใหม่ๆ จากการร่วมมือกันของผู้จัด สถานที่ และศิลปินชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mustache Bangkok และอีเวนท์ Mustache Takeover สามารถติดตามได้ที่:Facebook: https://m.facebook.com/themustache.bangkok/

Mustache Bangkok: ตั้งอยู่ที่ รัชดาซอย 7 เปิดทุกวันศุกร์และวันเสาร์ 21.00 น. เป็นต้นไป
Tel: 081 844 7080

ไม่มีความคิดเห็น