Breaking News

เสียวหมี่ เผยภาพชิ้นส่วนภายในตัวเครื่องสุดพรีเมียม กว่าจะมาเป็น Mi Note 10 นวัตกรรมที่สุดของกล้องมือถือ 108 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพสวยชัดเกินบรรยาย


เรียกว่าเผยให้เห็นกันแบบทุกชิ้นส่วนเลยก็ว่าได้ สำหรับ Mi Note 10 สมาร์ทโฟนรุ่นแฟล็กชิพของเสียวหมี่ ที่ได้จัดทำคลิปวิดีโอเผยแพร่การถอดชิ้นส่วนแต่ละชิ้น Teardown VDO เพื่อให้เห็นชิ้นส่วนของอุปกรณ์แต่ละฟังก์ชันที่เสียวหมี่คัดสรรมาใส่ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ว่าอะไรทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้กลายเป็นที่สุดของแฟล็กชิพในปัจจุบัน โดยเฉพาะเรื่องของการนำนวัตกรรมกล้องมือถือที่ให้ความละเอียดสูงที่สุดในโลก 108 ล้านพิกเซล มาใส่ไว้ในเครื่องเพื่อมอบภาพที่สวยคมชัด

โดยในวันนี้เสียวหมี่ยังได้นำผลงานภาพถ่ายอันซีนกรุงเทพฯ ด้วย Mi Note 10 โดย ฝีมือช่างภาพคนไทย คุณเกียรติชัย หงส์วิเศษ เจ้าของเพจ Snappix เพจสอนการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ โดยนำเสนอภาพของกรุงเทพในมุมที่เราคุ้นตาและเคยชิน หลังจากภาพที่ถ่ายด้วย Mi Note 10 ถูกถ่ายออกมา

ภาพเหล่านั้นจากมุมธรรมดาๆก็กลายเป็นภาพที่สวยสะดุดตาและคมชัดอย่างไม่น่าเชื่อด้วยฟังก์ชันการถ่ายภาพที่มากับตัวเครื่อง

ซึ่งไม่เพียงแต่จะสื่อสารผ่านภาพออกมาเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่น่าเหลือเชื่อในราคาที่เหมาะสมด้วยนวัตกรรมระดับโลกอีกด้วย และนั่นคือเหตุผลที่เสียวหมี่ต้องการเผยให้เห็นว่า ภาพเหล่านั้นมาจากรายละเอียดทุกส่วนของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้


นายอินทัช พงษ์เกษม ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท เสียวหมี่ ประเทศไทย จำกัด เผยว่า “จุดขายของ Mi Note 10 Series ทั้ง Mi Note 10 และ Mi Note 10 Pro คือความเป็นที่สุดของกล้องมือถือที่มอบความคมชัดระดับ 108 ล้านพิกเซล เทียบเท่าความละเอียดเซนเซอร์กล้องสตูดิโอถ่ายงานระดับโลก ถือเป็นความละเอียดสูงสุดเท่าที่เทคโนโลยีของกล้องมือถือเคยมีมา และถือเป็นมือถือที่มีกล้องความละเอียดสูงที่สุดในตลาดตอนนี้

คำถามที่พบบ่อยจากลูกค้าทั่วโลกคือ อะไรที่ทำให้ Mi Note 10 Series กลายเป็นช่างภาพส่วนตัวที่ช่วยเก็บทุกความทรงจำได้อย่างไม่มีที่ติ คำตอบคือความคมชัดระดับขั้นสุดที่ถือว่ามากที่สุดในตลาดตอนนี้คือความละเอียดที่มากถึง 108 ล้านพิกเซล อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าจะได้เห็นชิ้นส่วนภายใน ซึ่งวันนี้เราจะทำการเปิดเครื่อง Mi Note 10 แบบให้เห็นกันทุกชิ้นส่วนว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เราโดดเด่น อย่างแรกเลยคือ ระบบเซนเซอร์ เราใช้ Samsung ISOCELL Bright HMX ที่มีความละเอียด 108 ล้านพิกเซล มีขนาดใหญ่ถึง 1/1.33 นิ้ว และยังรองรับเทคโนโลยีรวมพิกเซลจาก 4 เป็น 1 เพื่อเก็บรายละเอียดได้มากขึ้นในสภาวะแสงน้อย พร้อมระบบป้องกันการสั่น OIS แบบ 4 แกน



การรวมตัวของสุดยอดนวัตกรรมเรือธงนอกจากจะทำให้ภาพสวยคมชัดสว่างสดใส แล้วยังสามารถผลิตภาพพิมพ์ระดับบิลบอร์ดที่มีขนาดความสูงถึง 4.24 เมตร ด้วยความละเอียด 12032 x 9024 พิกเซล ได้เลยทีเดียว โดยสาเหตุที่เรานำสมาร์ทโฟน Mi Note 10 มาแยกชิ้นส่วน เพราะเราตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนเห็นถึงประสิทธิภาพและความประณีตในการนำอุปกรณ์แต่ละชิ้นมาประกอบเป็น Mi Note 10 และนั่นคือความคุ้มค่าลงตัวที่จะทำให้คุณหลงรักมันได้

นอกจากเลนส์กล้อง 108 ล้านพิกเซลแล้ว ยังมีเลนส์ telephoto ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ 12 ล้านพิกเซล เลนส์ ultra-wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเลนส์ Macro กล้องทั้ง 5 ตัวนี้จะทำให้การซูมลื่นไหลตั้งแต่ระยะซูม 0.6 ถึง 50 เท่าก็สามารถทำได้สบายๆ พร้อมภาพที่สวยเกินบรรยาย

ลิงค์ VDO ชมการแกะเครื่อง Mi Note 10
ลิงค์ภาพ Unseen Bangkok โดยกล้อง Mi Note 10

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 213 ล้านผลิตภัณฑ์ (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ ด้วยความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่

ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น