Breaking News

เวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดประตูต้อนรับทุกคนสู่งานคริสต์มาส Illuminated Christmas Fayre 2022 สุดอลังการกว่าทุกปี!


โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ
ต้อนรับการเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขกับงานคริสต์มาสสไตล์อังกฤษ ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่สุดตระการตาครั้งแรก ภายในงานมีกิจกรรมสนุกมากมายที่รอให้เด็ก ๆ และครอบครัวร่วมสัมผัสไปพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศของแคมปัสที่สวยที่สุดของกรุงเทพฯ



เดินทางมาถึงแล้วกับเทศกาลสุดแสนพิเศษที่ทุกคนรอคอยสำหรับเทศกาลคริสต์มาส “Illuminated Christmas Fayre 2022” (อิลูมิเนทเต็ด คริสต์มาส แฟร์ 2022) โดยความร่วมมือของ เฟรนด์ส ออฟ เวลลิงตัน (Friends of Wellington) หรือ กลุ่มตัวแทนผู้ปกครองของโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ทั้งความสุข ความสนุก และความบันเทิงอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด ตลอดจนกิจกรรมที่น่าสนใจที่จัดหนักจัดเต็มกว่าทุกปี ร่วมเฉลิมฉลองไปกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของคริสต์มาสที่แท้จริงกับเหล่า Santa Claus และ Santa Grotto ที่ยกขบวนมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมภายในงาน พร้อมอิ่มอร่อยไปพร้อมกับอาหารนานาชาติชื่อดังที่ได้จัดเตรียมมาให้อย่างเต็มที่ เต็มอิ่มกันแบบจุใจอย่างแน่นอน


ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ การแสดงไฟคริสต์มาสสุดอลังการที่ไม่เคยมีมาก่อน ร่วมเล่นเกมและกิจกรรมทั้ง Indoor และ outdoor สำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น Dunk Tank, Crazy Maze เขาวงกตแสนสนุก, บันจี้จัมพ์, การเพ้นท์เล็บ, การถักเปียผมที่ถูกใจเหล่าเด็ก ๆ เพลิดเพลินไปกับบูธร้านค้าอาหารและขนมสุดอร่อยอย่างป้อปคอร์น ขนมสายไหม เค้ก และของว่างสุดแสนพิเศษหลากชนิด รวมทั้งของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสกว่า 50 ร้านค้า ภายในงานยังมีโซนพิเศษสำหรับผู้ปกครองโดยเฉพาะให้ได้ร่วมสังสรรค์ พูดคุย กระชับความสัมพันธ์ ในบรรยากาศดนตรีสดด้วย 


พบกับงานคริสต์มาส “Illuminated Christmas Fayre 2022ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ตั้งแต่ 15.00 – 21.00 น. ณ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ในราคา 350 บาท ติดต่อซื้อบัตรเข้าร่วมงานผ่านไลน์ (LINE) ได้ที่ https://bit.ly/3irXc0H หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 087 8888




ไม่มีความคิดเห็น