Breaking News

มิสเตอร์ ลี่ หลิงไฮ (Mr. LI Ling Hai) ประธานบริหาร บ.ลิชิ กรุ๊ป ,ไชน่า ไทยทัวร์ ร่วมงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ

สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566


วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
ที่ สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ , พร้อมด้วย ว่าที่ รต. สิทธิพร บาลทิพย์ ประธานจัดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ งานรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ นายสุรพล เลอวิศิษฎ์ อุปนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ , กรรมการ สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ โดยมีผู้สูงอายุชาวปักษ์ใต้ที่มีมีอายุ ตั้งแต่78 ปี จนถึงอายุ 101 ปี โดยในวันนี้มีผู้สูงอายุจาก 14 จังหวัดภาคใต้ มาร่วมงานสืบสานประเพณีสงกรานต์รดน้ำขอพรผู้สูงอายุจำนวน 130 ท่าน


มิสเตอร์ ลี่ หลิงไฮ (Mr. LI Ling Hai) ประธานบริหาร บ. ลิชิ กรุ๊ป ไชน่า ไทยทัวร์ และ บริษัทในเครือฯ
พร้อมผู้บริหารได้มาร่วมงานงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อให้ท่านผู้สูงอายุมีความสุขที่ได้มาพบปะพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและชื่นใจที่พี่น้อง ลูกหลานชาวปักษ์ใต้มารดน้ำขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลและเป็นการแสดงออกซึ่งความกตัญญูกตเวที ซึ่งนับเป็นประเพณี วัฒนธรรมที่ดีงามของชาวปักษ์ใต้ และเพื่อให้ทุกสมาคม ทุกชมรม และชาวใต้กลุ่มต่างๆ รวมถึงพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครได้มาร่วมงาน และในปีนี้ทางสมาคมฯไดัเชิญผู้ร่วมงานและครอบครัว บุตรหลาน เพื่อให้คนรุ่นลูกรุ่นหลานและรุ่นต่อๆไปได้ซึมซับประเพณี วัฒนธรรมที่ดีงาม

#รายการคืนคุณให้แผ่นดิน


ไม่มีความคิดเห็น