Breaking News

เอเชียทีคฯ จัด special pop-up event เชิญชมงาน Disney100 Village at Asiatique ตื่นตาประทับใจกับดิสนีย์โซนธีมต่างๆ อิ่มอร่อยกับอาหารฮาลาลหลากหลายที่ Halal Food Center ดื่มด่ำกับบรรยายกาศพร้อมอาหารที่แสนอร่อยบนเรือสำราญ THE GRAND CHAOPHRAYA CRUISE ในยามค่ำคืน


เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์
แหล่งช้อปปิ้งริมน้ำเจ้าพระยา ล่องเรือสำราญ เดอะแกรนด์ เจ้าพระยา ครุ้ยส์สถานที่ท่องเที่ยวสุดเก๋ ใจกลางเมือง นำโดยคุณฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการทั่วไป โครงการ Asiatique The Riverfront Destination พาสื่อมวลชนเที่ยวชมงาน Disney100 Village at Asiatique ที่จัดงานในรูปแบบ special pop-up event ที่มีโซนตามธีมต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นประทับใจ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชื่นชมและสัมผัสกับเรื่องราวจากดิสนีย์ที่รวมไว้อยู่ในที่เดียว


Disney100 Village at Asiatique
ชวนสัมผัสเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปีและตัวละครจากเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ โดยจะมีโซนงานแสดงหลากหลายธีมให้ได้สัมผัสกับตัวละครอันโด่งดังจากทั้ง Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars ที่โครงการ Asiatique The Riverfront Destination ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2566


เพื่อเป็นการฉลองเทศการสงกรานต์ของปีนี้ทางเอเชียทีคฯ ยังได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ.มาฉลองความสุขให้ชุ่มฉ่ำที่ Disney100 Village at Asiatique อีกด้วย

พิเศษ เฉพาะวันที่ 13 - 16 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น! ✨ รับฟรีของที่ระลึก Disney100 Village กระเป๋าใส่เหรียญ ลายมิคกี้หรือมินนี่* มูลค่า 490 บาท เมื่อซื้อตั๋ว Bundle All Zone


เฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น ที่ทุกคนจะได้ฉลองสงกรานต์ในบรรยากาศแสนสนุกที่ได้แรงบันดาลใจจากดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส จัดเต็มทั้งความสนุก เทคโนโลยีสุดล้ำ และยังจัดเต็มกิจกรรมและโซนพิเศษอีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาปล่อยจอยให้ฉ่ำใจ อาทิ...
✨Frozen Exhibition
✨Marvel Universe: The World Outside Your Window
✨Pixar Putt
✨Enchanted Garden
✨Star Wars Experience
และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย


รีบแท็กชวนเพื่อนมาที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่นกัน ความสนุกแบบจัดเต็มมากมายรออยู่! ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2566 เปิด 10.00 - 22.00 น.


จองบัตรได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/disney100atasiatique
รายละเอียดเพิ่มเติม www.asiatiquethailand.com/disney

*สินค้ามีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

#Disney100VillageTH #Disney100 #AsiatiqueBangkok #AWC #AssetWorldCorporation


เอเชียทีคฯ ขอแนะนำศูนย์อาหารฮาลาล ที่ Halal Food Center เป็นศูนย์อาหารที่รวบรวมอาหารสำหรับชาวมุสลิมที่หลากหลาย ทั้งอาหารตามสั่ง ข้าวหมกไก่ ข้าวมันไก่ บาบีคิวไก่ เนื้อสะเต๊ะ ข้าวซอยเนื้อ-ไก่ กระเพาะปลา ขนมจีบ ซาลาเปา เปาะเปี๊ยทอด ปาท่องโก๋สเปน ตลอดจนเครื่องดื่มเย็นๆ น้ำผลไม้ปั่น ขนมหวาน ไอศกรีม เต้าฮวยนมสด และ กาแฟสด ฯลฯ


Halal Food Center
มีห้องละหมาดสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม มีระบบคัดกรอง ความปลอดภัยมาตรฐานด้านสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้บรืการศูนย์อาหาร Halal Food Center ที่ Asiatique The Riverfront Destination


เมื่อถึงเวลาค่ำทางเอเชียทีคฯ มีบริการล่องเรือทานอาหารบนเรือสำราญกับ THE GRAND CHAOPHRAYA CRUISE ล่อนราตรีสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาจากเอเชียทีคฯ ถึงสะพานพระราม 8 ผ่านสถานที่ต่างๆที่ประดับไฟอันสวยงาม เช่น ไอคอนสยาม วัดอรุณ วัดพระแก้ว สะพานพระราม 8 เป็นต้น


บนเรือ THE GRAND CHAOPHRAYA CRUISE มีพื้นที่กว้างขวางโดยแบ่งออกได้เป็น 2 ชั้น ซึ่งชั้นล่างจะเป็นห้องแอร์ ขณะที่ชั้นบนจะเป็นแบบโอเพ่นแอร์ มีบริการอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติไม่ว่าจะเป็นเมนูซีฟู้ด ซูชิ ลาซานญ่า สลัดผัก ยำรสแซ่บ ต้มยำทะเล รวมถึงของปิ้งย่างกุ้งเผา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาดิบ ปลาแซลม่อน ส่วนของหวานก็มีทั้ง เค้ก พานาค๊อตต้า ขนมไทยนานาชนิด หรือจะเป็นผลไม้ฉ่ำๆ ก็มีวางเรียงรายให้เลือกทานได้ตามชอบใจ นั่นก็รวมถึงบาร์เครื่องดื่มที่เสิร์ฟความสดชื่นให้ได้กระชุ่มกระชวยกันตลอดเส้นทางในมื้อค่ำนี้


สำหรับความบันเทิงบนเรือ มีเสียงเพลงเสียงดนตรีสดจากนักร้องนักดนตรีมาบรรเลงขับกล่อมเบาๆ บรรยากาศแสนโรแมนติกสลับไปกับการรำไทย และต้องบอกเลยว่าระหว่างที่เรือลอยอยู่เหนือน้ำนั้น ความโคลงเคลงแทบจะไม่มีมาให้ชวนรำคาญใจเพราะขนาดลำเรือใหญ่ ที่สามารถบรรจุคนได้ถึง 400 คนไปเลย

ช่องทางติดต่อ เจ้าพระยาครุยส์ :-
-Line : @ChaophrayaCruise
-Facebook : ChaophrayaCruise
-Email : sales@chaophrayacruise.com
-Website : http://www.chaophrayacruise.com

-เวลาทำการ 19.00 น. - 21.00 น. ทุกวัน

โทรศัพท์: 098 562 4244 (คุณภูวดี คุนผลิน กรรมการผู้จัดการ)

ข้อมูล เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนต์ (Asiatique The Riverfront)
ที่อยู่ : 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ
พิกัด : https://goo.gl/maps/FN3kHvNxdTWoGS8y9
เปิดให้เข้าชม : 16.00-22.00 น.
โทร : 09-2246-0812
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Asiatique.Thailand


ไม่มีความคิดเห็น