Breaking News

กัลเดอร์มา จัดงาน THIS IS MY LOOK AWARD NIGHT CELEBRATION ร่วมฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ชูนิยามความงามคอนเซ็ปต์ใหม่ “THIS IS MY LOOK”


กรุงเทพฯ, 24 มีนาคม 2566
กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี จัดงานเอ็กคลูซีฟสุดยิ่งใหญ่ THIS IS MY LOOK AWARD NIGHT CELEBRATION ฉลองความสำเร็จร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทยที่ร่วมสร้างสรรค์และชูนิยามความงามคอนเซ็ปต์ใหม่ “THIS IS MY LOOK” เติมเต็มทุกตัวตน เสริมความมั่นใจให้ทุกลุค ผลักดันให้ผู้คนเผยความงามอย่างเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวตนที่แท้จริง ไม่ว่าจะเพศไหน เชื้อชาติอะไร ก็ดูดีและมีเสน่ห์ในแบบของคุณได้ พร้อมมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่พันธมิตรคลินิกความงามที่มีความมุ่งมั่นและความสำเร็จ เพื่อเดินหน้าตอกย้ำ แบรนด์ฟิลเลอร์พรีเมียมอันดับหนึ่งจากประเทศสวีเดน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมเหมาะกับทุกสัดส่วนบนใบหน้า สามารถตอบโจทย์ในทุกความต้องการของแต่ละบุคคล


โดยภายในงานมอบรางวัลในครั้งนี้ กัลเดอร์มา ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านความงามเผยกลไกสำคัญสู่ความสำเร็จของธุรกิจด้านความสวยความงามในปี 2566 เพื่อตอบรับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว พร้อมเผยความประทับใจภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “THIS IS MY LOOK” จาก เจมส์ มาร์ ที่มาร่วมสร้างความเอ็กคลูซีฟให้แก่งานมอบรางวัลเกียรติยศนี้ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมากมาย


ร่วมเฉลิมฉลองการมอบรางวัลให้กับคลินิกความงามชั้นนำที่เป็นพันธมิตรเพื่อเป็นเกียรติยศแห่งความสำเร็จ ซี่งรางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่

- Top 5 Total Galderma Aesthetic Collection - Chain & Single Clinic
- Top 3 Restylane - Chain & Single Clinic
- Top 3 Dysport - Chain & Single Clinic
- Top 3 Kysse - Chain & Single Clinic
- Top 10 Premium Clinic
- Top 100 Customer High Recognition Award




ไม่มีความคิดเห็น