Breaking News

โหดกว่านี้มีอีกไหม “เมาคลี” ขยี้ “สมิงดำ” เดิมพันด้วยแชมป์ศึกช้างมวยไทยวันทรงชัยสัญจรบุก จ.ระนอง 27 ธันวาคมนี้ JKN18 ยิงสด

สถานีโทรทัศน์ช่อง JKN 18 ชวนแฟนมวยร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ “ศึกช้างมวยไทยวันทรงขัยสัญจร” พบกับนักชกที่คัดมาเน้นๆ ให้มันส์สะเทือนหน้าจอ ถ่ายทอดสดตรงจากจังหวัดระนอง ในวันอังคาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้


ยอดโปรโมเตอร์หญิง ปริยากร รัตนสุบรรณ เจ้าของสัญลักษณ์ นำมวยมันส์มวยดุบุกให้แฟนมวย ได้ชมถึงบ้าน กับโลโก “ศึกช้างมวยไทย วันทรงชัยสัญจร” ทั่วทุกถิ่นในประเทศไทยกับนัดสุดท้ายของ ปี 2565 เป็นการจัดนัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ด้วยการนำทีมบุกไปเยี่ยมแฟนมวยศึกวันทรงชัยทางภาคใต้ ที่ จ.ระนอง โดยเฉพาะคู่เอกนำรายการโคตรน่าดู “เมาคลี มนุษย์หมาป่า ฉ. อจล.บุญ จะหยุดความโหด ความบ้าระห่ำของ สมิงดำ ลูกสวน ได้หรือไม่ โดยมีแชมป์วันทรงชัยรุ่นไลท์เวท 135 ป. เป็นเดิมพัน นึกภาพออกต้องใส่ไม่หยุด เพราะสมิงดำถอยหลังไม่เป็น เมาคลี เตะได้เตะไปถ้าหยุด ยับแน่!

วันทรงชัยคัดมาเต็มรายการ ไม่ว่าจะเป็น รุ่งราวี ศักดิ์อินเตอร์ พิสูจน์แค้นกับ เพชรเชาวลิต สิงห์พลร.5 ว่าไฟท์ จะหายแค้นหรือแค้นหนักกันแน่

จากนั้นชม เพชรโท ศิษย์จ่าหมี เตรียมบี้แหลก จรวด ท. เมืองหลังสวน เปิดหัวด้วย แรมบ๊อง ร.ร.กีฬาสุราษฎร์ ฟาด ถล่ม ศิษย์รัก ศักดิ์อินเตอร์ และ โกนาเต้ เพชรสี่หมื่น ตะบัน ภูผา เฉียบสุราษฎร์ ปิดท้ายด้วย ซุปเปอร์แมน หมีคลองเงิน ปะทะ สุดหล่อ พี.ยูผ้าใบ ฯลฯ

ทั้งหมดนี่คือมวยมันส์ใน “ศึกช้างมวยไทยวันทรงขัยสัญจรวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้ ณ เวทีมวยโรงคลุม สนามกีฬากลาง จังหวัดระนอง ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ทางช่อง JKN18 และเพจวันทรงชัยตั้งแต่เวลา 18.15 น. เป็นต้นไป

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official
Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/
Twitter: https://twitter.com/jkn18official
Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official
YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18
Website: https://www.jknglobal.com/


ไม่มีความคิดเห็น