Breaking News

ฤดูแห่งเซิร์ฟมาถึงแล้ว !!! อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ร่วมกับ ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟระดับลักซ์ชัวรี่ LUXURY SURF VACATION

ยกระดับการโต้คลื่น พักผ่อนอย่างหรูหรา และเรียนเซิร์ฟอย่างปลอดภัย ครบจบในที่เดียว บนหาดกมลา ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท


อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดกมลา สุดยอดหาดที่สวยติดอันดับของภูเก็ต โอบล้อมด้วยธรรมชาติและทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเลอันดามันและหาดทรายขาว จึงนับได้ว่าเป็นทำเลในฝันบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต และที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เหล่าเซิร์ฟเฟอร์ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้โต้คลื่นท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม และสงบเป็นส่วนตัวแล้ว สเน่ห์ของคลื่นหาดกมลา ที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันในแต่ละวัน ก็เป็นสิ่งที่น่ามาลองสัมผัส ดังนั้น ทางอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท จึงจับมือกับ ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ โรงเรียนสอนเซิร์ฟและกีฬาทางน้ำชื่อดังแห่งเมืองภูเก็ต ชวนนักท่องเที่ยวสายสปอร์ตแอดเวนเจอร์ สัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟระดับลักซ์ชัวรี่ เรียนโต้คลื่นอย่างปลอดภัยกับเซิร์ฟโค้ชมืออาชีพระดับมาตรฐาน ISA พร้อมเข้าพักที่อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความสุขแห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี ด้วยห้องพัก อาหาร เครื่องดื่ม สปา และการบริการระดับ 5 ดาวมาตรฐานเครือโรงแรมระดับโลกอย่าง IHG


เพื่อการบริการเหนือระดับแก่ผู้เข้าพักที่สนใจ เราได้จัดสเตชั่นยก ภูเก็ต วอเตอร์ สปอร์ต คลับ มาไว้ที่รีสอร์ทฯ บริเวณ Pavilion ริมหาด สำหรับหลักสูตรเซิร์ฟมีบริการทุกระดับตั้งแต่ Try Surf – Advance สอนโดยเซิร์ฟโค้ชมืออาชีพระดับมาตราฐาน ที่มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการรับรองจาก ISA (International Surfing Association) และนักกีฬาโต้คลื่นแถวหน้าของเมืองไทย ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างสม่ำเสมอ ทั้งเรื่องการจัดหลักสูตรเรียนการสอน และการดูแลความปลอดภัยจึงมั่นใจในความเป็นมืออาชีพ ที่จะมาถ่ายทอดเทคนิคพิเศษต่างๆ นอกจากนี้ยังมีทริปกีฬาทางน้ำให้บริการ เช่น ทริปพายเรือคายัค, ทริปพาย Sub


หลังจากสนุกกับการโต้คลื่น ก็มาผ่อนคลายกับที่พักและการบริการที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ให้บริการห้องพักและวิลล่าจำนวน 221 ห้อง มองเห็นทัศนียภาพของทะเลอันดามันและป่าสนที่ล้อมรอบได้แบบพาโรนาม่า โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกลมกลืนเข้ากับภูมิทัศน์ธรรมชาติของหาดกมลา ภายใต้คอนเซปต์ “Heaven on Earth” อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยฟิวชั่น ปรุงด้วยวัตถุดิบในท้องถิ่นสดใหม่, ค็อกเทลและเครื่องดื่ม ที่มีกลิ่นไอผสมความเป็นไทย ที่ห้องอาหาร จรัส หรือจะเป็นห้องอาหารนานาชาติ ปิ่นโต ในบรรยากาศแบบตลาดท้องถิ่น ด้วยวัตถุดิบฟาร์มทู เทเบิ้ล และโฮมเมด แต่รสชาติระดับโลก หลังจากเล่นเซิร์ฟเสร็จหรือระหว่างเล่นเซิร์ฟก็สามารถมานั่งชิลล์จิบเครื่องดื่ม ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ ไพน์ บาร์ บีชบาร์และเลานจ์ริมหาดกมลา ปิดท้ายด้วยการผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นเซิร์ฟด้วยสปาที่ “สติ” สปาแอนด์เวลเนส ซึ่งทรีทเม้นท์ของสปาได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาโบราณของการมีสุขภาพดีแบบเอเชีย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ HARNN แบรนด์ไทยที่โด่งดังไกลระดับสากล


พิเศษ !!! โปรโมชั่น LUXURY SURF VACATION เพียงสำรองห้องที่อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท เริ่มต้นที่ 2 คืนขึ้นไป รับสิทธิพิเศษ
 
1. Surf Lesson จำนวน 1 ชั่วโมง สำหรับ 2 ท่าน
2. เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 1,000 บาท
3. ส่วนลด 20 % สำหรับสปา, อาหารและเครื่องดื่ม (ไมรวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, รูมเซอร์วิส และมินิบาร์) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองห้องพักได้ที่ : ICPHUKET.RSVN@IHG.COM หรือโทร +66 76 629 999 และ https://phuket.intercontinental.com/th/


ไม่มีความคิดเห็น