Breaking News

Bangkok Illustration Fair 2021 (BKKIF) อีเวนต์แห่งปีของวงการนักวาดและนักสร้างสรรค์ ชมผลงานคัดสรร ฟังทอล์กเด็ดจากศิลปินดัง 2-7 มีนาคมนี้


Happening, Decembell
และ What If ขอเชิญร่วมงาน Bangkok Illustration Fair 2021 (BKKIF) เทศกาลนักวาดและนักสร้างสรรค์แห่งกรุงเทพฯ ประจำปี 2564 รวบรวมศิลปินนักวาดและนักสร้างสรรค์จากทั่วโลก จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย หนึ่งในก้าวสำคัญของวงการศิลปะไทย ที่จะส่งเสริมโอกาสให้กับศิลปินได้นำผลงานของตัวเองมาแสดงให้เป็นที่รู้จักในแวดวงผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการ โดยกิจกรรมที่น่าสนใจในงานประกอบไปด้วย

นิทรรศการออนไลน์ แสดงผลงานภาพประกอบในรูปแบบต่างๆ จาก BKKIF Artists 150 ศิลปิน ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาจากศิลปินจากทั่วโลกที่ร่วมส่งผลงานมากกว่า 500 ศิลปิน และขอเชิญร่วมโหวตผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย จาก Bangkok Illustration Fair (2-7 มีนาคม 2564 ทาง https://bangkokillustrationfair.com/showcase)

กิจกรรม BKKIF Talks: Begin (6 มีนาคม 2564 เวลา 10:00 - 17:00 น.) เสวนาพิเศษจากศิลปินนักสร้างสรรค์ อาทิ ครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, อรุษ ตันตสิรินทร์ (ผู้สร้าง Warbie Yama), สะอาด-ธนิสร์ วีระศักดิ์วงศ์ (Sa-ard) , ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล (ยูน Phannapast), หมี-จิรณรงค์ วงษ์สุนทร (Jiranarong), ป่าน–ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา (Juli Baker and Summer), Caracasan, ยุรี เกนสาคู, เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล (HelloiamJK), ปั๋น-ดริสา การพจน์ (RIETY) จะมาเล่าประสบการณ์ในวันเริ่มต้นก้าวแรกของอาชีพ บัตรเข้างานทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ มีจำหน่ายที่ https://www.happeningandfriends.com/search?keyword=BKKIF

กิจกรรม Portfolio Review (7 มีนาคม 2564 เวลา 10:00 - 19:00 น.) งานตัดสินรางวัลที่ผู้เชี่ยวชาญใน แวดวงต่างๆ ทั้งจากไทยและต่างประเทศจะคัดเลือกศิลปินจาก BKKIF Artists 150 คน เพื่อมอบโอกาสต่อยอดร่วมงานหรือมอบสิทธิประโยชน์แก่ศิลปินที่ได้รับคัดเลือก ร่วมลุ้นรางวัลไปกับศิลปินได้ทางการถ่ายทอดสดออนไลน์ ในวันที่ 7 มีนาคม 2564

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญของวงการนักสร้างสรรค์ภาพวาดในประเทศไทย กับงาน Bangkok Illustration Fair 2021 (BKKIF) เทศกาลนักวาดและนักสร้างสรรค์แห่งกรุงเทพฯ ประจำปี 2564 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 มีนาคม 2564 ร่วมชมนิทรรศการผลงาน และติดตามการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ bangkokillustrationfair.com หรือ facebook.com/bkkif


ไม่มีความคิดเห็น