Breaking News

Linksys จัดโปรโมชั่นแรงรับเปิดศักราชใหม่ เตรียมรับมือ Work From Home ไม่สะดุดทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน และไลฟ์สไตล์

ลิงค์ซิส (Linksys) แบรนด์ชั้นนำเรื่องอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในบ้าน (Connected Home) ภายใต้การผลิตและการควบคุมคุณภาพจาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) โดยเฉพาะอุปกรณ์เราเตอร์ที่ได้มาตรฐานเชื่อถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้สัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตมีสปีดความแรงตามแพคเกจที่ผู้ใช้งานเลือกมีสปีดความแรงคงที่ ไม่ลดลง โดยล่าสุด ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมความพร้อมการใช้งานในรูปแบบ Work From Home อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด โดยลิงค์ซิสได้จัด Velop 3 แพคเกจสุดคุ้มมาให้แบบไม่มีกั๊ก คือ

- Velop Dual Band แพค 2 ตัวในราคาเพียง 3,690 บาทจากราคาปกติ 8,990 บาท
  
- Velop Dual Band แพค 3 ตัวในราคาเพียง 4,990 บาทจากราคาปกติ 9,990 บาท
 
- Velop Tri Band แพค 3 ตัวในราคาเพียง 9,990 บาทจากราคาปกติ 14,990 บาท
  
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเราเตอร์มาติดตั้งให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตเร็วและแรงแบบเต็มสปีดไม่มีลด เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์เริ่มต้นปีใหม่ราบรื่น พร้อมทั้งยังเป็นการเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์โดยเฉพาะในรูปแบบ Work From Home อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถจัดโปรโมชั่นนี้ได้ตลอดถึงเดือนมกราคมนี้ โดยสามารถเช็คร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ FB: Linksys

เกี่ยวกับ Linksys
Linksys ได้เริ่มก่อตั้งบุกเบิกในธุรกิจการเชื่อมต่อไร้สายตั้งแต่ในปี 1988 เป็นแบรนด์เราเตอร์รายแรกที่จะจัดส่งสินค้าไปกว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลก โดยได้รับการยอมรับในเรื่องเทคโนโลยี Velop Intelligent Mesh TM จนได้รับรางวัลซอฟท์แวร์ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวด้วยบริการ Linksys Aware โดยใช้สัญญาณ WiFi ผ่านการทำงานร่วมกันของ Linksys Router และ Linksys Application นวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่มีอยู่ใน Linksys เท่านั้น ซึ่งช่วยการใช้ชีวิตและการทำงานภายในบ้านปลอดภัยมากขึ้น พร้อมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Linksys มีจำหน่ายอยู่ในร้านค้าปลีกรายใหญ่ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล 
ในปี 2018 บริษัท ฟ็อกซ์คอนน์ อินเตอร์คอนเนค เทคโนโลยี ได้ควบรวมกิจการกับบริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Belkin®, Linksys®, Wemo®, Phyn®) เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคระดับโลก ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทเชื่อมโยงกับผู้คนผ่านการนำเสนอกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีสำหรับบ้าน เกี่สำนักงาน และอุปกรณ์เคลื่อนที่ในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงระดับพรีเมียม (แบรนด์เบลคิน ภายใต้แนวคิด “Connected Things”) และตลาดสมาร์ทโฮม (แบรนด์ลิงค์ซิส, วีโม, และฟิน ภายใต้แนวคิด “Connected Home”)


ไม่มีความคิดเห็น