Breaking News

มาสด้าร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีกับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย


กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566
– หลังจากจัดประชุมผู้จำหน่ายทั่วประเทศประจำปีงบประมาณ 2566 Mazda Dealer National Conference ด้วยการประกาศแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งมั่นสู่การเติบโตแบบยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Together Toward Tomorrow ก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกันในทุกภาคส่วน พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ให้ดีที่สุด โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการสร้างแบรนด์และบริการหลังการขาย ตามกลยุทธ์ Retention Business Model ตั้งเป้าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าเลือกทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าทุกคน สร้างความสำเร็จให้ผู้จำหน่ายเติบโตอย่างยั่งยืนตลอดไป


และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทางมาสด้าได้จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อประกาศความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจประปีงบประมาณ 2566 ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน Mazda Brand Value Management โดยมุ่งมั่นส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าตลอดเวลาที่ครอบครองรถยนต์มาสด้า


นอกจากนี้ มาสด้ายังได้ร่วมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อชาวไทยและชาวต่างชาติ นำโดย มร. ฮิโรโนริ ทานากะ ผู้บริหารระดับสูงจาก มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่กำกับดูแลธุรกิจมาสด้าในภูมิภาคอาเซียนรวมทั้งประเทศไทย ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานการประชุมผู้จำหน่ายมาสด้าประจำปีงบประมาณใหม่ และร่วมกิจกรรมกับสื่อมวลชนไทย พร้อมด้วยประธานบริหาร มาสด้า มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มร. ทาดาชิ มิอุระ และเข้ามาดำรงตำแหน่งสูงสุดครบหนึ่งปีเต็ม ที่ได้สัมผัสและซึมซับวัฒนธรรมไทยมาพอสมควร พร้อมด้วยรองประธานกรรมการบริหาร มร. คาซูทากะ โมริ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนไทย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยให้ผู้บริหารญี่ได้เข้าถึงแก่นแท้แห่งอารยธรรม โดยเฉพาะสื่อมวลชนกิติมศักดิ์ อาทิ ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา, นายจรวย ขันมณี, นาขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ และนายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ซึ่งถือเป็นเสาหลักของวงการรถยนต์และเป็นที่เคารพนับถือของสื่อมวลชนมายาวนาน ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีรดน้ำดำหัว ให้พรเพื่อความเป็นศิริมงคล ให้อยู่เย็นเป็นสุขตลอดไป ในเทศกาลสงกรานต์ 


ทั้งนี้ ทางมาสด้าให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้มาสด้ากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้าเลือกกลับมาซื้อ ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยรถยนต์มาสด้า ตลอดจนส่งมอบความสุขและประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้าทุกคน




ไม่มีความคิดเห็น