Breaking News

เปิดตำนานบทใหม่! เตรียมพบกับ “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” โฉมใหม่สุดตระการตา ต่อยอดความสำเร็จตลอด 15 ปี สู่การเป็นไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กเต็มรูปแบบ กิน-ดื่ม-เที่ยว จัดเต็มครบทุกรสชาติ พบกันกลางปีนี้!


  • เปิดคอนเซ็ปต์การปรับโฉมใหม่หมด: เตรียมพบลุคใหม่ของร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน ช่วงกลางปี 2566 ในบรรยากาศที่ผสานวัฒนธรรมประเพณีอันรุ่มรวยเข้ากับความทันสมัย ภายใต้แรงบันดาลใจจากชีวิตของจิม ทอมป์สัน และมรดกตกทอดอันทรงคุณค่าจากอดีตสู่ปัจจุบัน
  • การออกแบบที่เปี่ยมเสน่ห์ไม่เหมือนใคร: ร้านอาหารไทยโฉมใหม่ จะมาพร้อมการตกแต่งภายในสไตล์ร่วมสมัยด้วยการเลือกใช้เครื่องเรือนที่งดงามตระการตา มาพร้อมครัวแบบ Open Kitchen เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าตื่นตาตื่นใจ
  • บรรยากาศแสนงดงามหนึ่งเดียวในไทย: ร้านอาหารโฉมใหม่ริมสระน้ำมาพร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงามของบ้านจิม ทอมป์สัน ริมคลอง สร้างบรรยากาศแสนสบายท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ
  • ครบทุกรสชาติกับตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย: พบกับหลากหลายโซนที่จะชวนลูกค้ามาเพลิดเพลินกับมื้อกลางวันสบาย ๆ ดินเนอร์ครบรสชาติ จิบชาตอนบ่าย หรือเอ็นจอยกับเครื่องดื่มที่บาร์สุดชิค
  • ห้องจัดงานเอนกประสงค์: เตรียมพบกับห้องจัดงานสุดงดงามและทันสมัยที่พร้อมรองรับอีเวนต์ต่าง ๆ อาทิ งานแต่งงาน งานสัมมนา การประชุมผู้บริหาร ฯลฯ


กรุงเทพฯ 17 เมษายน 2566
ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน เตรียมปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ หลังเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 15 ปี พร้อมเผยแผนการเดินหน้าสานต่อความสำเร็จในธุรกิจร้านอาหาร ชูคอนเซ็ปต์ใหม่และหลากหลายโซนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตและมรดกตกทอดจากจิม ทอมป์สัน เตรียมเผยโฉมใหม่สุดยิ่งใหญ่ช่วงกลางปี 2566 เพื่อนำเสนออาหารหลายสไตล์อย่างครบถ้วน ทั้งอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม อาหารแนวโปรเกรสซีฟไทย และเมนูเพื่อการลิ้มลองสุดพิเศษรังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ ชวนเหล่านักชิมย้อนเวลากลับไปเป็นแขกของจิม ทอมป์สันและร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันตราตรึงใจ


จิม ทอมป์สัน เป็นที่รู้จักในฐานะดาวเด่นในแวดวงสังคมในยุคนั้นและเป็นผู้เปิดบ้านรับรองแขกคนดังมากมายในอดีต ไม่ว่าจะเป็นนักเขียน นักการทูต รวมไปถึงดาราฮอลลีวูด ต่างก็ได้ลิ้มลองเมนูอาหารไทยชั้นเลิศที่บ้านของจิม ทอมป์สันมาแล้วทั้งสิ้น คอนเซ็ปต์และการออกแบบของร้านอาหารไทยโฉมใหม่ จึงได้แรงบันดาลใจมาจากจิตวิญญาณที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรีของจิม ทอมป์สัน ผู้สร้างความประทับใจให้แขกผู้มาเยือนบ้านทุกครั้ง ร้านใหม่จะตกแต่งด้วยรูปภาพของจิม ทอมป์สัน พร้อมด้วยเครื่องเรือนแสนโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น ร้านอาหารโฉมใหม่ชูหลากหลายบรรยากาศที่เตรียมให้บริการ ทั้งพื้นที่สบาย ๆ มุมระเบียงริมน้ำ ไปจนถึงโซนทางการและห้องส่วนตัว


ร้านอาหารโฉมใหม่นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเที่ยง
สบาย ๆ สำหรับผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ หรือดินเนอร์ในบรรยากาศแสนคึกคัก ในช่วงบ่ายยังเสิร์ฟ Afternoon Tea ให้ลูกค้าได้จิบชาพร้อมเพลิดเพลินกับความงดงามของบ้านไทยและสวนอันร่มรื่น อีกทั้งยังมีค็อกเทลพร้อมเสิร์ฟที่บาร์ ให้ลูกค้าได้ชิลและดื่มด่ำกับบรรยากาศเย็นสบายริมน้ำในช่วงก่อนหรือหลังมื้อเย็น

ยิ่งไปกว่านั้น จิม ทอมป์สัน ยังเตรียมเผยโฉมห้องจัดงานแสนงดงาม พร้อมติดตั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยี
ชั้นนำเพื่อรองรับงานหลายแบบในสเกลต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์การจัดเลี้ยงรับรองแขกที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด

ชวนอิ่มอร่อยมื้อกลางวันสุดพิเศษ: พบกับโซนรับประทานอาหารเที่ยงให้ผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ได้แวะพักผ่อนหย่อนใจหลังเที่ยวชมและช้อปปิ้งกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว โดยร้านอาหารจะเสิร์ฟเมนูอาหารไทยรสชาติต้นตำรับให้ทุกคนได้อิ่มท้องพร้อมรับลมเย็นริมน้ำและชมปลาคาร์ฟในบรรยากาศแสนร่มรื่น

ดื่มด่ำมื้อเย็นในบรรยากาศยูนีค: พบกับเมนูมื้อเย็นครบรสชาติที่จัดเต็มกับลิสต์ไวน์ชั้นเลิศและดนตรีไพเราะ พร้อมพานักชิมสัมผัสรสชาติที่แปลกใหม่อย่างลงตัวกับอาหารโปรเกสซีฟไทยและเมนูเพื่อการลิ้มลอง (Degustation Menu)

Afternoon Tea: พบกับการพักผ่อนหย่อนใจยามบ่ายในสไตล์ของจิม ทอมป์สัน ชวนทุกคนมาจิบชาและรับประทานของว่าง ณ โซนคาเฟ่ในบรรยากาศหนึ่งเดียวในไทยด้วยวิวที่มองเห็นบ้านไทย จิม ทอมป์สันอย่างชัดเจนท่ามกลางสวนสวยร่มรื่น ชวนทุกคนให้ลองเปลี่ยนจากการรับประทาน Afternoon Tea ที่โรงแรมหรูมาเป็นการจิบชาและเพลิดเพลินขนมอร่อย ๆ ในบรรยากาศแสนสงบร่มเย็นที่หาไม่ได้ที่ไหน

The OSS Bar: เตรียมพบกับบาร์สุดฮิบแห่งใหม่ “The OSS Bar” ที่ตั้งชื่อมาจาก The Office of Strategic Services (OSS) หน่วยสืบราชการของสหรัฐฯ ที่ก่อตั้งขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่บาร์แห่งนี้ ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับค็อกเทลรสชาติเยี่ยมรังสรรค์โดย Mixologist ผู้ช่ำชองการออกแบบเมนู แต่ละแก้วได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ในยุคนั้นเพื่อสร้างเสน่ห์และกลิ่นอายแห่งวันวาน เคล้าคลอไปกับดนตรีสดในบรรยากาศสุดคลาสสิก ชวนสายชิลมาดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ ริมน้ำอันแสนงดงามน่าประทับใจ


ห้องจัดงานครบทุกฟังก์ชัน
: นอกจากร้านอาหารแล้ว จิม ทอมป์สัน ยังเตรียมเปิดห้องจัดงานเพื่อรองรับ
อีเวนต์หลากหลายรูปแบบ มาพร้อมจอ LED ความละเอียดสูงในขนาด 4 x 2 เมตร และอุปกรณ์เพื่อการประชุมทางไกล โดยห้องจัดงานสามารถรองรับแขกได้ 50 ท่านสำหรับงานสัมมนา, 100 ท่านสำหรับงานเลี้ยงมื้อเย็นส่วนตัว และ 150 ท่านสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล พร้อมพื้นที่ระเบียงส่วนตัวท่ามกลางทิวทัศน์ริมคลอง ห้องจัดงานแห่งใหม่ออกแบบมาเพื่อรองรับงานประชุมองค์กร โอกาสฉลองสุดพิเศษ และงานอีเวนต์หลายรูปแบบที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แขกทุกคน

การปรับโฉมโซนร้านอาหารครั้งยิ่งใหญ่ของจิม ทอมป์สัน อยู่ภายใต้การดูแลของเชฟชื่อดังมากประสบการณ์ที่พร้อมชูรสชาติทั้งแบบดั้งเดิมและรสชาติที่แปลกใหม่ของอาหารไทย โดยอาณาจักรอาหารและเครื่องดื่มโฉมใหม่ของจิม ทอมป์สันจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2566

เกี่ยวกับ Jim Thompson 
Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk”


ไม่มีความคิดเห็น