Breaking News

ฟู้ดแพนด้า รุกต่อเนื่อง พร้อมเสริฟมื้ออร่อยในพื้นที่นครปฐมแล้ววันนี้


กรุงเทพมหานคร, มีนาคม 2563- ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย เดินหน้าขยายพื้นที่การให้บริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดให้บริการแล้วในพื้นที่จังหวัดนครปฐม โดยนำเอาร้านอาหารจากทั่วทั้งจังหวัดมาให้บริการบนทั้งแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์มากกว่า 130 ร้าน พร้อมเปิดโอกาสให้กับคนในพื้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฟู้ดแพนด้าอีกด้วย


ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มพื้นที่การให้บริการที่มากกว่า รวดเร็วกว่า เน้นครอบคลุมทั่วถึงทุกภูมิภาคของประเทศ ทั้งจังหวัดเล็กและจังหวัดใหญ่ ส่งผลให้ฟู้ดแพนด้าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์แถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งไม่เพียงแค่การให้บริการที่รวดเร็วทันใจและสะดวกสบาย แต่ฟู้ดแพนด้ายังขนเอาเมนูอาหารที่หลากหลายจากร้านอาหารพันธมิตรมาให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอย่างจุใจ


การขยายการให้บริการในครั้งนี้ฟู้ดแพนด้าได้ดึงเอาร้านดังในจังหวัดนครปฐมมาให้บริการมากมายไม่ว่าจะเป็น ภัคพิงค์ คิงซูชิ & ซาซิมิ คิวซูชิ โอ้โหซูชิ คลาส คาเฟ่ บัว เบเกอรี่ เป็นต้น รวมแล้วมากกว่า 130 ร้าน โดยใช้ระยะเวลาในส่งอาหารประมาณ 30 นาที ครอบคลุมพื้นที่ในอำเภอเมืองฯ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ 08:00 – 24:00 น. นอกจากการให้บริการที่ครอบคลุมแล้ว ฟู้ดแพนด้ายังมอบโอกาสให้ชาวจังหวัดนครปฐมได้ร่วมงานกับฟู้ดแพนด้า ด้วยการสมัครเป็นฟู้ดแพนด้า ไรเดอร์ ผู้ช่วยสั่งซื้อและจัดส่งอาหาร ซึ่งผู้ที่สนใจจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่จำกัดเพศ มีรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง และมีใบขับขี่ที่ไม่หมดอายุ สามารถสมัครได้ที่ https://rider.foodpanda.co.th/


ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียงสามารถสั่งซื้ออาหารผ่านทางแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ foodpanda ได้แล้ววันนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงใส่โค้ด PATHOM50 รับส่วนลดทันทีมูลค่า 50 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม – 31 มีนาคม 2563 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้แล้วที่ google store หรือ App Store หรือสั่งซื้อผผ่านเว็บไซต์  https://www.foodpanda.co.th

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า
ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) มีความมุ่งมั่นในการคัดสรร อาหารมื้อโปรดจากร้านอาหารท้องถิ่นทั่วทุกมุมโลก มาพร้อมเสริฟให้กับคนรักอาหารถึงที่ ตั้งแต่บริษัทเริ่มก่อตั้ง ความต้องการในบริการการส่งอาหาร มีการเติบโตต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด โดยจำนวนร้านอาหารเติบโตเป็นพันธมิตรมากกว่า 100,000 ร้าน ในกว่า 325 เมือง ทั่วทั้ง 13 ประเทศ ในเอเชีย และยุโรปกลาง ฟู้ดแพนด้า พร้อมให้บริการแล้วในบังคลาเทศ, กัมพูชา, ฮ่องกง, ลาว, มาเลเซีย, พม่า, ปากีสถาน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, โรมาเนีย และบัลแกเรีย ทั้งนี้ฟู้ดแพนด้าอยู่ในเครือของ เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบริการการจัดส่งอาหาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ [www.foodpanda.co.th]


ไม่มีความคิดเห็น