Breaking News

"เย็นเย็น" จับมือ "Wongnai" ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขานรับพฤติกรรมอยู่บ้าน ป้องกันการแพร่เชื้อ เปิดตัวแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น”

รับเย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น ฟรี! เมื่อสั่งอาหารจากร้านผ่าน Wongnai และ LINE MAN ตั้งแต่ 1-30 เม.ย. นี้


เย็นเย็น ร่วมมือกับ Wongnai (วงใน) ผู้นำด้านซูเปอร์ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มของเมืองไทย อาสาเสิร์ฟเครื่องดื่มสมุนไพรดับร้อนทานคู่กับอาหารรสจัดจ้านจาก 10 ร้านเด็ดในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ในช่วงที่ผู้บริโภคกักตัวอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น” มอบเครื่องดื่มเย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น ขนาด 400 มล. ให้ลูกค้าฟรีทันที เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมรายการผ่านทาง Wongnai และ LINE MAN


ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาด
ผู้ให้บริการสินค้าแบบจัดส่งหรือ Food Delivery เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะขณะนี้ที่เรากำลังเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดที่ทำให้ทั้งร้านอาหารและผู้บริโภคต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง เย็นเย็นจึงได้จับมือกับแพลตฟอร์มแนะนำร้านอาหารครบวงจรอย่าง Wongnai เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคปัจจุบัน ด้วยการมอบเครื่องดื่มสมุนไพรดับร้อนที่เหมาะจะรับประทานคู่กับเมนูอาหารรสจัดจ้าน เพื่อช่วยดับทั้งความเผ็ดและความกระหายในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยลูกค้าที่สั่งอาหารจาก 10 ร้านเด็ดเผ็ดพ่นไฟผ่านทาง Wongnai หรือ LINE MAN ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายนนี้ จะได้รับฟรี เย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น ขนาด 400 มล. 1 ขวด และอีก 1 ขวดสำหรับ LINE MAN ผู้ทำการจัดส่งออเดอร์



ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “เวลานี้ สุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด พวกเราทุกคนต้องดูแลตัวเองและคนรอบข้างด้วยการอยู่กับบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง ดังนั้นการสั่งอาหารแบบจัดส่งหรือ Delivery จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ทุกคนสามารถรับประทานอาหารที่ชื่นชอบได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน โดย Wongnai และ LINE MAN ร่วมกับเย็นเย็นพร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความแซ่บจากร้านเด็ดที่เราคัดสรรมาให้คุณถึงบ้าน และเราหวังการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้การอยู่บ้านของทุกคนเต็มไปด้วยความสุข ไร้ความเสี่ยงในช่วงวิกฤต

เย็นเย็น คือผู้นำอันดับ 1 ในด้านเครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมดื่มที่มอบความอร่อย เย็น สดชื่น ด้วยประโยชน์ของน้ำจับเลี้ยงซึ่งผสานคุณค่าของสมุนไพรไว้ถึง 12 ชนิด มีสรรพคุณในการดับร้อนและแก้เผ็ด เหมาะกับสภาพภูมิอากาศที่ร้อนของประเทศไทย และพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่ชอบการรับประทานอาหารเผ็ดจัดจ้าน

รายชื่อ 10 ร้านที่เข้าร่วมแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น” ได้แก่

1. หมูปลาร้า หมูต่ำ ราชดำเนิน
2. จันทน์หอม
3. ตำ 20
4. นายป้อมซุปเปอร์เล้ง
5. นนท์ตำแหลก
6. ติดลม หมูทอดปลาร้า Delivery
7. พระราม 9 ไก่ย่าง
8. ลาบนัวอุดร
9. ตำตลบ
10. ยำมะหมิว ยำมะม่วงรสเด็ด

สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น” และผลิตภัณฑ์เย็นเย็น สามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/ichitan

ไม่มีความคิดเห็น