Breaking News

เสียวหมี่ ปลื้มสร้างยอดขายสมาร์ทโฟนและ IoT สูงสุดในประเทศไทย ผ่านแคมเปญ Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดีส่งให้


กรุงเทพฯ, 31 มีนาคม 2563 – เสียวหมี่ ประเทศไทย ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เผยความสำเร็จหลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ปั๊มยอดขายสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ IoT มากสุดในประเทศไทยจากการขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในไทย ในช่วงเทศกาลฉลองวันเกิด Lazada Birthday ที่ผ่านมา

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในภาวะที่เรากำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ความปลอดภัยและสุขภาพของหมี่แฟน สื่อมวลชน ลูกค้า และพนักงานเป็นสิ่งที่เสียวหมี่ให้ความสำคัญมากที่สุด เราจึงได้ปรับเปลี่ยนและเพิ่มช่องทางการขายจากออฟไลน์เป็นออนไลน์ โดยหวังว่าลูกค้าชาวไทยจะยังคงได้เข้าถึงและเพลิดเพลินไปกับนวัตกรรมล่าสุดของเราเพียงการคลิ๊กเดียว ต้องขอขอบคุณที่ผู้บริโภคทุกคนที่ให้ความไว้วางใจมั่นใจในสินค้าและบริการของเราจนทำให้เรามียอดขายที่เติบโตขึ้น ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการสร้างยอดขายเป็นอันดับ 1 ในหมวดสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ IoT นับจากจำนวนสินค้าที่จำหน่าย จากการจัดแคมเปญพิเศษในช่วงเทศกาลฉลองวันเกิด Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดีส่งให้ ที่ผ่านมา ในขณะที่มาเลเซียและเวียดนาม เสียวหมี่เองก็มียอดขายสมาร์ทโฟนเป็นอันดับ 1 เช่นกัน

มร.โจนาธาน ยังกล่าวว่า “เสียวหมี่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นผู้นำที่ทำยอดขายสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนและ IoT ทั้ง ไทย มาเลเซีย เวียดนาม การสร้างยอดขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Lazada เป็นการตอกย้ำว่าสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ IoT ของเสียวหมี่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักช้อปออนไลน์

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่ เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 213 ล้านผลิตภัณฑ์ (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ ด้วยความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่ ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en/

ไม่มีความคิดเห็น