Breaking News

จักรพงษ์ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ทายาทตระกูล "ประจวบเหมาะ" เปิดตัวธุรกิจการพิมพ์

เขาเป็นใคร มาจากใหน และตัวเขาก็มิใช่ธรรมดา เพราะเขาคือน้องชายร่วมสายเลือด "มิสเตอร์พันล้าน" จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ หรือ ดร.อ้วน นั้นเอง วันนี้จะขอเปิดตัวธุรกิจใหม่ถอดด้ามคือ "ด้านการพิมพ์ และให้เช่าอุปกรณ์สำนักงานแบบครบวงจร


จักรพงษ์ ประจวบเหมาะ
หรือ คุณอ้ำ น้องชายแท้ๆ ของ จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักธุรกิจพันล้าน ได้เปิดตัวธุรกิจการพิมพ์แบบครบวงจร ในนาม "บริษัท เดอะ ดาวินชี่ จำกัด" ประกอบธุรกิจให้บริการพิมพ์ป้ายอิ้งเจ็ทแบบครบวงจร พร้อมธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์สำนักงานเช่น เครื่องถ่ายเอกสาร , หรือ ไอที คอมพิวเตอร์ ที่มีให้บริการทุกสเป็ค ทุกรูปแบบ ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าที่เซ็นสัญญาในมือแล้วกว่า 100 ราย และคาดว่าจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องในปีนี้


ซึ่งจักรพงษ์ได้ตั้งเป้าไว้ว่า เขาพร้อมจะก้าวไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ระดับแถวหน้าของประเทศให้ได้ เมื่อสอบถามถึงพี่ชายคนดังว่าคุณจักรพันธ์ได้มีการให้คำแนะนำและช่วยเหลือด้านใดบ้างหรือไม่ และคุณจักรพงษ์ ประจวบเหมาะ หรืออ้ำ หนุ่มธุรกิจหนุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง ได้กล่าวสัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนว่า


"ผมได้มีการปรึกษาหารือกับคุณอ้วนพี่ชายเกี่ยวกับธุรกิจอยู่เป็นระยะๆนะครับ พี่เขาก็ให้คำแนะนำที่ดีเพราะเขาประสบผลสำเร็จด้านบริหารธุรกิจมาหลายอย่างเช่นธุรกิจตัวใหนจะมาแรง ตลาดเป็นที่ต้องการและยังสามารถต่อยอดไปได้อีกอย่างเช่นธุรกิจการพิมพ์นี้ยังเป็นที่ต้องการตลาดฯอยู่นะและจะเจริญเติบโตต่อได้อีกหรือการเช้าอุปกรณ์สำนักงานก็ยังไปได้ดี เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เปลี่ยนไปไวครับ สำนักงานต่างๆคงจะเปลี่ยนอุปกรณ์ไอทีใหม่ๆทุกปีไม่ได้... แต่คุณอ้วนแกก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดในธุรกิจนี้ เนื่องจากเป็นที่รู้กันว่าคุณอ้วนแกได้ลาออกจากวงการธุรกิจทุกอย่างหมดแล้ว เพื่อที่แกจะได้เดินสายทำงานทางการเมืองอย่างเต็มตัวไปแล้ว"


คุณอ้ำได้กล่าวทิ้งท้ายว่า หากองค์กรหรือบริษัท ห้างร้านใด สนใจเช่าอุปกรณ์สำนักงาน ทางเรายินดีให้คำปรึกษา ทำราคา ทำสเป็คนำเสนอให้ลูกค้าได้ทุกรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการได้ทั่วประเทศ เรามีพร้อมทั้งบริการหลังการขายเป็นอย่างดี สนใจโทร. 0991291717 (Hotline) เรายินดีรับใช้ลูกค้า และขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะน้องใหม่ในวงการธุรกิจการพิมพ์ ด้านไอทีและคอมพิวเตอร์ พวกเรายินดีรับใช้ลูกค้าทุกท่าน เราบริการด้วยใจ ใส่ใจลูกค้า นึกถึงงานพิมพ์ โปรดนึกถึงเรานะครับ

ไม่มีความคิดเห็น