Breaking News

SBITO จัดโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ ร่วมกับ ตลท. และแบรนด์ชั้นนำของไทย ส่งเสริมคนรุ่นใหม่สู่สังคมการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนผ่านโลกออนไลน์


บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นแนวหน้าของไทย ประกอบด้วย เอไอเอส, ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ และ เอส พลัส ได้สร้างสรรค์โครงการใหม่ที่ครบเครื่องในชื่อ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ 


เพื่อส่งเสริมคนรุ่นใหม่สู่สังคมการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนให้ได้เปิดโลกการลงทุนยุคใหม่ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมชิงเงินรางวัลและของรางวัลมากมายรวมกว่า 100,000 บาท และ ถ้วยรางวัล โดยกิจกรรมในครั้งนี้เปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านการลงทุนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเข้าร่วมโครงการได้ 


โดยลงทะเบียนผ่าน https://www.sbito.co.th/game-of-trade ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 และจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ AIS eSports Studio ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbito.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/Sbithaionline/ 


ไม่มีความคิดเห็น