Breaking News

ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค จัดมหกรรมสร้างความสนุกของคุณหนูๆช่วงปิดเทอม ในงาน Toy Fun Fair 2020


ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ร่วมกับ บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด เอาใจน้องๆ ช่วงปิดเทอม จัดงาน “Toy Fun Fair 2020” มาพบกับคาราวานของเล่นแบรนด์ดัง ที่จะร่วมขนของเล่นในดวงใจ อาทิ โรบอทเทรน ซูเปอร์วิงส์ เหินฟ้าผู้พิทักษ์ คาทูริจิ๋วผจญภัย พร้อมกิจกรรมอีกมากมายมาให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 13 -19 มีนาคม 2563 เวลา 10:00น.-18:00 น. ณ ลานกิจกรรมโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์


ภายในงานพบกับของเล่นแบรด์ดังกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุดกว่า 80% อาทิ Nerf Rivals, Marvel, Little Pony, Silverlit, Robocar Poli เป็นต้น และการเปิดตัวของเล่นรุ่นล่าสุด ซูเปอร์วิงส์ (Super Wings) ที่มาพร้อมสนามเป้าทดสอบความแม่นยำ และการเปิดตัว AR การ์ดเกมส์ ที่แรกของประเทศไทย พร้อมให้น้องๆ ได้ทดลองเล่นฟรี และสนุกสนานไปกับกิจกรรมระบายสีคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนดัง ชมการสาธิตการเล่นเกมลิงชิมปี้ (Chimpy) และชมโชว์เป่าฟองสบู่ยักษ์


จากนั้นมาร่วมแข่งขันเกมสุดหรรษาลุ้นรับของรางวัลมากมาย และรับชมความสนุกจากมินิเทียเตอร์ แอนิเมชั่นการ์ตูนชื่อดัง อาทิ บาคุกัน มอนสเตอร์บอลทะลุมิติ, ซูเปอร์วิงส์ เหินฟ้าผู้พิทักษ์, หุ่นแปลงร่างรถไฟ โรบอทเทรน, คาทูริ จิ๋วผจญภัย และกงสุนี ที่จะมาร่วมสร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับแฟชั่นโชว์จากเหล่านายแบบนางแบบตัวน้อยในชุดคอสเพลย์เปิดตัว L.O.L ซีรีย์ใหม่


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกสนานในงาน “Toy Fun Fair 2020” สามารถเข้าร่วมได้ ตั้งแต่วันที่ 13-19 มีนาคม 2563 เวลา 10:00น.-18:00 น. ณ ลานกิจกรรมโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

ไม่มีความคิดเห็น