Breaking News

ทีคิวเอ็ม รับรางวัลแห่งความสำเร็จ ในงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 พร้อมขนโปรดักท์เทรนด์สุขภาพ เตรียมเสริฟบนดิจิทัลแพลทฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ


ทีคิวเอ็ม โบรคเกอร์ประกันภัยรายใหญ่ของไทย เข้ารับรางวัลในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่น ครบวงจร (Prime Minister's Insurance Awards) ประจำปี 2562 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและ ส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มีนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานมอบรางวัล โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น” และรางวัล “นายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น”


ทั้งนี้ ทีคิวเอ็มยังได้ร่วมเปิดบูธในงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษด้านการประกันภัยผ่านโปรดักท์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้บริการ บนดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ เอาใจผู้บริโภคในยุคดิจิทัลเทรนด์ ภายใต้แนวคิด “TQM เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง” ชูโปรดักท์ไฮไลท์ประกันสุขภาพ ซึ่งเป็นสินค้าที่กำลังเติบโตดีในท้องตลาด และแบบประกันอื่น ๆ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างจุใจ

นอกจากนี้ ทีคิวเอ็ม ยังร่วมส่งต่อความห่วงใยและเพื่อให้คนไทยเห็นความสำคัญของการประกันภัย โดยการมอบกรมธรรม์ประกันภัย 7 บาทกลุ่มเพื่อคุณ ซึ่งเป็นประกันภัยอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ มาให้แก่ประชาชนที่ร่วมเยี่ยมชมงานฟรี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนขอรับได้ที่บูธทีคิวเอ็ม ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 กันยายนนี้ ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์แสดงสินค้าและ การประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น