Breaking News

“นิวบาลานซ์” งัดไม้เด็ด เปิดตัวสินค้า “ลิมิเต็ดอิดิชั่น” วางจำหน่ายที่ไทย แค่ 8 คู่


นิวบาลานซ์” จัดงานใหญ่เปิดตัวสินค้า รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตและจัดจำหน่ายเป็นพิเศษสำหรับงาน “Grey Day” โดยเฉพาะ มีจำหน่ายจำนวน 2 รุ่น ซึ่งในประเทศไทยจะวางขายรุ่นละ 8 คู่ หรือทั้งหมดมีเพียงแค่ 16 คู่เท่านั้น งานนี้บิ๊กบอสใหญ่ของแบรนด์คุณชวัน มุกด์ธนะอนันต์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แบรนด์ NEW BALANCE จัดงานนี้ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์นิวบาลานซ์ ภายในงานจะมีประวัติความเป็นมาของแบรนด์ และรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยจะใช้โทนสีเทาเป็นหลัก หรือที่เข้าใจกันในหมู่สนีคเกอร์เฮดคือสี OG ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของแบรนด์ และสีเทาในแง่มุมของแบรนด์นั้น ไม่ได้แสดงถึงแค่สีสันอย่างเดียว “สีเทา” บ่งบอกถึงจิตใจที่กล้าหาญและรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของ New Balance Family การจัดงานครั้งนี้นิวบาลานซ์จะฉลองด้วยคอลเลกชั่นสีเทาในหมวดหมู่ของสินค้าประเภทรองเท้าและเครื่องแต่งกาย ที่พิเศษคือรองเท้ารุ่น MADE IN USA ที่ทำออกมาจำหน่ายสำหรับงานนี้เท่านั้น ลูกค้าสามารถแวะเยี่ยมชมงานดังกล่าวได้ที่ New Balance Concept Store เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 5-15 กันยายน 2562 โดยบรรยากาศภายในงานเต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนาน จาก ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่มาเผยไลฟ์สไตล์ในการสวมใส่รองเท้านิวบาลานซ์อีกด้วย

NEW BALANCE รุ่น MADE 997H

NEW BALANCE รุ่น MADE 997S

คุณชวัน มุกด์ธนะอนันต์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แบรนด์ NEW BALANCE เปิดเผยว่า ความพิเศษของคอลเลกชั่น Limited Edition MADE IN USA มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ MADE 997S และ MADE 997H มีวางขายทั่วทวีปเอเชียรวมกันทั้งหมดจำนวน 503 คู่ ซึ่งประเทศไทยได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายรุ่นละ 8 คู่ เนื่องจากทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ทาง New Balance ผลิตออกมาในคอนเซ็ปป์ Years of The Ninth (เฉลิมฉลองคอลเลกชั่นซีรีส์ 900 ซึ่งส่วนมากจะเป็นซีรีส์รองเท้ารุ่นเรือธงในหมู่แฟนคลับของนิวบาลานซ์)
โดยแต่ละรุ่นจะมีความพิเศษที่เป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว อย่างรุ่น MADE 997S ทำมาจาก Grey Pig Suede Upper, Mesh Under ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือนอกจากจะเป็นรุ่น MADE IN USA ซึ่งเป็นที่รู้จักดีอยู่แล้วในหมู่แฟนคลับ New Balance และเป็นรองเท้ารุ่นที่ขายหมดภายใน 24 ชั่วโมงของงาน Kith Fashion Show ในช่วง Black Friday ปีที่ผ่านมา และรุ่น MADE 997H ทำมาจาก SUEDE MESH ความพิเศษของรุ่นนี้คือไม่มี ตัว N โลโก้บริเวณด้านข้างของรองเท้า แต่ะจะมีการปัก คำว่า new balance MADE IN USA แทน ซึ่งโดยปกติ คำนี้จะอยู่ทีบริเวณ ลิ้นของรองเท้ารุ่น 997 ภายในงานนอกจากการเปิดตัวรองเท้าแล้ว ยังมีไฮไลท์ของงานในวันนี้ คือการประมูลรองเท้า 2 รุ่น จากคุณเนะ อโณทัย นิรุตติเมธี อาร์ตติสสายสตรีทอาร์ต นำไปออกแบบและเพ้นท์ออกมา ใน 2 แบบ 2 สไตล์ โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนและเป็นการให้กำลังใจแก่ผู้พิการทางการเห็นซึ่งอยู่ในความดูแลของมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประมูลจะมีถึงวันที่ 15 ก.ย.นี้ผ่านทาง Facebook New Balance Thailand Official Page งานนี้ได้ของที่ชอบ แถมยังได้บุญกลับไปอีกด้วย


คุณชวัน กล่าวต่อว่า กลุ่มเป้าหมายหลักของเราคือ เหล่า Sneakerhead ที่ชื่นชอบในตัวรองเท้าที่เป็น Premium Handmade เนื่องจากในงานนี้ New Balance ได้นำรุ่น Limited Edition MADE IN USA
มาวางจำหน่าย ส่วนกลุ่มเป้าหมายอื่นๆ ทางแบรนด์แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่ม Fashionista และ กลุ่ม Sneakerhead ทั่วๆ ไป ทั้งนี้ทางแบรนด์ยังได้จัดตั้งจุดดิสเพลย์ของงานไว้บริเวณชั้น 1 และชั้น 7 หน้าโซนโรงภาพยนตร์ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า ให้แวะมาชมงาน Grey Day ในช็อป New Balance Concept Store สาขาเซ็นทรัลเวิดล์ ชั้น 3 และโปรโมตผ่านทาง Facebook New Balance Thailand Official Page รวมไปถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้มากที่สุด ทั้งหมดนี้เราใช้งบประมาณทางการตลาดประมาณ 20 ล้านบาท สำหรับยอดขายโดยประมาณของ New Balance ในปีนี้ อยู่ที่ประมาณ 420 ล้านบาทเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วประมาณ 10% ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างน่าพอใจเมื่อเทียบกับสถานการณ์การแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงในตลาดรองเท้า และอุปกรณ์กีฬาบ้านเรา เนื่องจากปีนี้เราเริ่มบุกตลาดรองเท้าออกกำลังกายโดยพัฒนารูปทรงและเทคโนโลยีให้ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าและตามประเภทของการออกกำลังกาย โดยในช่วง Q3 ของปีนี้ทางแบรนด์ได้ทยอยเปิดตัวเทคโนโลยีรองเท้าวิ่ง FUELCELL ซึ่งเป็น Platform ใหม่ที่จะมาช่วยเติมเต็มไลน์สินค้ารองเท้าวิ่งให้กับแบรนด์นิวบาลานซ์ ซึ่งจะมีทั้งรุ่น FUELCELL 5280, FUELCELL Rebel, FUELCELL Propel และในช่วง Q4 จะมีการเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ชื่อว่า FUELCELL Echo โดยอยู่ในหมวดหมู่ Future Sport และจะมีการเปิดตัวรองเท้า Trail รุ่นใหม่อีก 2 รุ่นซึ่งในตอนนี้ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ขออุบเอาไว้ก่อน


ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม กล่าวว่า ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้นะครับ/ค่ะ เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดี รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเป็นเจ้าของรองเท้ารุ่น Made in USA 990v5 มูลค่า 8,990 บาท จำนวน 
2 รางวัลก็ได้ สำหรับรองเท้า MADE IN USA ทั้งสองรุ่น มีมาจำนวนจำกัดมากๆ ในประเทศไทย และวางจำหน่ายที่ New Balance Concept Store เซ็นทรัลเวิลด์ เพียงที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด


ไม่มีความคิดเห็น