Breaking News

แลนเซสส์ (LANXESS) ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลผู้บริโภคในงาน In-cosmetics Asia ในประเทศไทย


  • แลนเซสส์ร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลผู้บริโภคในงาน In-cosmetics Asia ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ ประเทศไทย บูธ K50A+B
กรุงเทพมหานคร, วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 – แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัทเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษจากประเทศเยอรมนี ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลผู้บริโภคในงาน In-Cosmetics Asia ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1 ถึง 3 พฤศจิกายน โดยแลนเซสส์ได้จัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล (Personal Care Products) ที่ครอบคลุมครบถ้วนและมีส่วนผสมและสูตรต่างๆ ที่หลากหลาย แสดงให้เห็นความเชี่ยวชาญของแลนเซสส์

ผลิตภัณฑ์วัสดุกันเสียที่มีความยั่งยืนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ในงานนี้ หน่วยธุรกิจ Flavours & Fragrances (F&F) ของแลนเซสส์ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมอย่างครบถ้วนสมบูรณ์สำหรับการดูแลส่วนบุคคล ซึ่งรวมถึงวัสดุกันเสีย สารมัลติฟังก์ชั่น และสารทำให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้น (Emollients)

ผลิตภัณฑ์กรดเบนโซอิก (ชื่อการค้า Purox B) และโซเดียมเบนโซเอต (ชื่อการค้า Purox S) เป็นวัสดุกันเสียที่มีประสิทธิภาพสูงคล้ายคลึงกับสารที่พบในธรรมชาติ (Nature-Identical) และย่อยสลายได้ทางชีวภาพ(Biodegradable) ช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล (Personal Care) ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากแบคทีเรียและโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเชื้อรา ฤทธิ์ต่อจุลชีพของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Purox สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้อีกด้วยการเติมผลิตภัณฑ์ Kalama 3PP ซึ่งเป็นสารมัลติฟังก์ชั่นที่คล้ายคลึงกับสารในธรรมชาติเช่นกัน ทำให้สามารถใช้ Purox ในบริเวณที่ค่า pH ที่สูงขึ้นได้

สารลดแรงตึงผิว "ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม": เพิ่มมูลค่าให้กับผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ Solbrol CLL เป็นสารมัลติฟังก์ชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายที่ต้องการใช้วัตถุดิบหรือองค์ประกอบจากธรรมชาติ สารปรุงแต่งนี้จะช่วยสร้างโฟมที่ติดทนนานในบริเวณที่มีรูขุมขน (Pore) ขนาดเล็ก ดังนั้นผู้บริโภคจึงรู้สึกว่าโฟมมีความอ่อนโยนและให้การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ นอกจากนี้ Solbrol CLL ยังมีคุณสมบัติออกฤทธิ์ต่อจุลชีพและสามารถใช้เป็นส่วนผสมในสูตรดูแลรังแคและสิว Solbrol CLL ทำมาจากน้ำมันมะพร้าวและสามารถหมุนเวียนในธรรมชาติ (Renewable) Dr. Matthias Kunze ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจในแผนก Flavours & Fragrances อธิบายว่า "สารลดแรงตึงผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Green Surfactants) เช่น CLL มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายด้วยคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดภัย”

Healthcare by Saltigo – ป้องกันแมลงกัดต่อยได้ยาวนานแต่ให้ความอ่อนโยน

Saltigo ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ LANXESS ที่แลนเซสส์ถือหุ้นทั้งหมด ได้นำเสนอ Saltidin® สารขับไล่แมลง ซึ่งไม่เพียงเหมาะสำหรับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ขับไล่แมลงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ผลิตเครื่องสำอางที่ต้องการเสริมคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่อ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ “ผลิตภัณฑ์ที่มี Saltidin® เป็นส่วนประกอบจะให้การปกป้องยาวนานจากแมลงและเห็บที่อาจส่งผ่านเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ เช่น ไข้เลือดออก มาเลเรีย โรคไลม์ และอื่นๆ” Dr. Nora Hofmann ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระดับโลก Saltidin® ของ Saltigo GmbH กล่าว

ส่วนผสมที่ออกฤทธิ์นี้จะเป็นทางเลือกแทน DEET และวางตลาดภายใต้ชื่อแบรนด์ Saltidin® ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม Icaridin หรือ Picaridin ได้รับการแนะนำจากองค์กรด้านสุขภาพระดับประเทศและระดับนานาชาติหลายแห่งว่าเป็นการป้องกันโรคที่มีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพของเครื่องสำอาง ทำให้สามารถใช้สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์ไล่แมลงสำหรับใช้ทั้งครอบครัว

แลนเซสส์เปิดตัวสายธุรกิจ Care ตัวใหม่

ในงานนี้ถือว่าเป็นการประกาศเปิดตัวสายธุรกิจผลิตภัณฑ์ Care ตัวใหม่ของแลนเซสส์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นหลังจากการเข้าควบรวมกิจการหน่วยธุรกิจควบคุมจุลินทรีย์จากบริษัท U.S. Corporation International Flavours & Fragrances และนำเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผู้บริโภค (Material Protection Products) ของแลนเซสส์ซึ่งเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานด้านจุลินทรีย์

แลนเซสส์ (LANXESS) เป็นบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) มียอดรายได้รวม 7.6 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2564 และมีพนักงาน 14,900 คนอยู่ใน 33 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจหลักของแลนเซสส์ คือการพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต (Chemical Intermediates) เคมีภัณฑ์เติมแต่ง (Additives Chemicals) ผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) และพลาสติก แลนเซสส์เป็นบริษัทที่อยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ที่ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก ได้แก่ดัชนี Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) และ FTSE4Good ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lanxess.com

เกี่ยวกับ LANXESS China
เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2548 บริษัทได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและ LANXESS Chemical (China) Co., Ltd. เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการ ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 15 แห่ง ศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่ง และโรงงานผลิต 8 แห่ง โดยมีพนักงานราว 1,500 คนในจีนแผ่นดินใหญ่ LANXESS ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรในท้องถิ่นเพื่อพัฒนาโซลูชันที่มุ่งเน้นตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในท้องถิ่น


ไม่มีความคิดเห็น