Breaking News

รวมสูตรลับความอร่อย ขนมหวานสไตล์ไทย ในพ็อกเก็ตบุ๊ก “50 เมนูขนมไทย และขนมไทยประยุกต์”


เมนูขนมไทย” ของหวานยอดฮิตของใครหลายคน นานวันยิ่งเป็นที่นิยม ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่น สีสันสวยงาม รสชาติหวานมันเค็มครบรส รวมไปถึงวิธีการทำที่พิถีพิถันไม่เหมือนใคร และยิ่งในปัจจุบันมีร้านใหม่ๆ ที่เติบโตขึ้นจากเมนูขนมไทยมากมาย ทั้งขนมไทยดั้งเดิมที่เราคุ้นเคย และขนมไทยแบบประยุกต์ที่ดูโมเดิร์น กลายเป็นขนมไทยรูปลักษณ์ใหม่ที่ต้องตาต้องใจผู้คนทุกวัย และขายดีจนเป็นกระแสนิยมไม่เว้นแม้ในโลกออนไลน์



พ็อกเก็ตบุ๊ก
50 เมนูขนมไทย และขนมไทยประยุกต์ 50 Tasty Thai Dessert Recipes” เล่มนี้ ทางนิตยสาร Gourmet & Cuisine ได้รวบรวมและคัดสรรสูตรเมนูขนมไทยไว้ถึง 50 สูตร ทั้งสูตรคลาสสิกในแบบดั้งเดิม และสูตรซึ่งประยุกต์ให้เข้ากับภาชนะและอุปกรณ์เครื่องใช้สมัยใหม่ เพื่อให้การทำขนมไทยสะดวกง่ายดายมากขึ้น โดยได้มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ไว้ชัดเจน ทั้งเมนูขนมหวานสไตล์ไทย อาทิ ขนมเบื้อง ทองม้วนใบเตยมะพร้าวอ่อน อาลัวกุหลาบนมสด ขนมหวานน้ำกะทิ อาทิ กล้วยทับน้ำเชื่อมกะทิมะพร้าวอ่อน ขนมเปียกปูนใบเตยกะทิสด แกงบวดมัน 3 สี ขนมกินเล่น อาทิ เต้าหู้เย็นผลไม้สด ไข่เต่า 2 สี ทุเรียนชิปเคลือบช็อกโกแลต วุ้นหลากรส อาทิ วุ้นกล้วยบวชชี วุ้นผลไม้น้ำตาลมะพร้าว วุ้นกรอบดอกไม้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเคล็ดลับ 3 สิ่งสำคัญในการเตรียมพร้อมสู่ครัวขนมไทย เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อภาชนะ อุปกรณ์ในการทำขนม และวัตถุดิบหลักในการทำขนมมาฝากกันในเล่ม 


สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นเข้าครัวขนมไทยไว้ทำกินในครอบครัว หรืออยากนำไปพัฒนาต่อยอดฝีมือเพื่อประกอบอาชีพ ต้องไม่พลาด! กับพ็อกเก็ตบุ๊ก “50 เมนูขนมไทย และขนมไทยประยุกต์ 50 Tasty Thai Dessert Recipes” เล่มนี้ รับรองว่าทำตามได้ไม่ยาก วางแผงแล้ววันนี้บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ Shopee และในรูปแบบ e-book หรือสั่งซื้อโดยตรงที่ Line my shop : @gourmetandcuisine โทร 0-2691-4126-30 ต่อฝ่ายสมาชิก 1310, 1313


ไม่มีความคิดเห็น