Breaking News

กระแสตอบรับดีเกินคาดแอปเปิ้ลโปแลนด์ คาดวางจำหน่ายซูเปอร์มาร์เก็ตต้นปีหน้า


สมาพันธ์ผลไม้ ได้จัดกิจกรรม แคมเปญ “Gift of Polish orchards. European apples from Poland”
ได้รับการตอบรับที่ดี ผู้รักสุขภาพที่มาใช้บริการที่สวนลุมพินี ถึงกับร้องว้าว เมื่อ ได้ลิ้มรสแอปเปิ้ลโปแลนด์สายพันธ์ต่าง ๆฟรี เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ด้าน มร. วาลเดอมาร์ ดูบันยอฟสกี้ ( H.E. Mr. Waldemar Dubaniowski ) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโปแลนด์ประจำประเทศไทย มั่นใจในคุณภาพของแอเปิ้ลโปแลนด์จะมาแข่งขันในตลาดเมืองไทยได้ คาดว่าจะวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง ต้นปีหน้า


สมาคม Association of Polish Fruit and Vegetable Distributors หรือสมาพันธ์ผลไม้ "Unia Owocowa"
เป็นหน่วนงานที่เชื่อมต่อธุรกิจระหว่างประเทศ ได้จัดการโปรโมทแอปเปิ้ลโปแลนด์ในประเทศไทย เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และผ่านไปได้ด้วยดี เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Gift of Polish orchards. European apples from Poland” โดยตลาดในประเทศไทยเป็นตลาดใหม่ แต่มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีในสายตาของเกษตรกรชาวโปแลนด์ที่พยายามขยายตลาดของตัวเอง ไปตามที่ต่างๆ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ล่าสุดได้มีการจัดกิจกรรมโดยเชิญตัวแทนจากกลุ่มเกษตรกรโปแลนด์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาร่วมในงานแสดงสินค้าผักและผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย "Asia Fruit Logistica” ซึ่งจัดขึ้น ระหว่าง 2-4พ.ย.ที่ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้รับการตอบรับทที่ดี จากภาคเอกชนไทย


นอกจากนี้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย.ที่สวนลุมพินี ได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย รวมถึงได้มีการนำแอปเปิ้ลโปแลนด์ สายพันธุ์ต่าง ๆ มาให้ผู้บริโคชาวไทยไ ด้ชิมรสชาติและแจกฟรี โดยมี มร. วาลเดอมาร์ ดูบันยอฟสกี้ ( H.E. Mr. Waldemar Dubaniowski ) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโปแลนด์ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในงาน


ด้าน มร. วาลเดอมาร์ ดูบันยอฟสกี้ ( H.E. Mr. Waldemar Dubaniowski ) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโปแลนด์ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "เป็นโอกาสดีที่เราได้มาเปิดตัวแอปเปิลโปแลนด์เป็นครั้งแรก หากเมืองไทยนิยามทุเรียนเป็นราชาของผลไม้ แอปเปิลโปแลนด์ก็ถือเป็นราชินีแห่งผลไม้ อยากให้เปิดใจลองแอปเปิลคุณภาพเยี่ยมของเรา รับรองความหวาน อร่อย กรุบกรอบ และปลอดภัย ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก แอปเปิลโปแลนด์จึงมีรสชาติดีไม่เป็นรองใคร และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในเมืองไทย แม้ว่าในเมืองไทยจะมีแอปเปิ้ลนำเข้ามาจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะในยุโรปหรือในอเมริกา หรือจีน แต่เราเชื่อมั่นว่า แอปเปิ้ลโปแลนด์จะสร้างความแตกต่างของรสชาติ ที่เป็นเอกลักษณ์ หวาน หอม ฉ่ำ และกรุบกรอบ ผนวกกับวิธีการเพาะปลูกและการเก็บเกี่ยวแอปเปิลที่ได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ปลอดภัยจากสารเคมี และที่สำคัญมีคุณค่าทางสารอาหารสูงดีต่อสุขภาพ โดยรวมมีทั้งหมดกว่า 14 สายพันธุ์หลัก ทางสมาคมจึงคัดสรรสายพันธุ์ที่น่าจะเป็นที่นิยมเหมาะกับผู้บริโภคในเมืองไทยมาให้ได้ลิ้มลองกันถึง 6 สายพันธุ์ อาทิ แอปเปิลกาล่า, แอปเปิลเหลือง, นัจดาเรด, เรดชีฟ, แอปเปิลแดง, เรดโจนาพรินซ์ เป็นต้น


นอกจากนี้ มร.วาลเดอมาร์ ยังเสริมอีกว่า เราได้รับการตอบรับที่ดี ที่ได้มาจัดกิจกรรมที่สวนลุมพินี มีคนไทยสนใจแวะเข้ามาชิมที่บูธ และชอบรสชาติของแอปเปิ้ลโปแลนด์ สำหรับแผนการตลาดคิดว่าในปีหน้าจะสามารถเอามาจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย ไม่ว่าจะเป็น ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือบิ๊กซี เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มรสชาติแอปเปิ้ลโปแลนด์


คิดถึงแอปเปิล #สดจากสวนแอปเปิลแห่งโปแลนด์ #ต้องแอปเปิลโปแลนด์ 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
   - เว็บไซต์ http://uniaowocowa.pl/en/
   - เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Unia-Owocowa
   - อินสตาแกรม https://www.instagram.com/uniaowocowa/?hl=en


ไม่มีความคิดเห็น