Breaking News

เริ่มแล้วสุดคึกคัก! งาน “Gourmet Foodie Fest 2023” จัดเต็ม 40 ร้านดังจากศิษย์เก่า “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” ไว้ในที่เดียว 1-4 มิ.ย. นี้ @เซ็นทรัลเวิลด์


สายกินต้องไม่พลาด! งานดีมีของอร่อยกลับมาให้ช้อปปิ้งอิ่มพุงกันอีกครั้ง ในงาน Gourmet Foodie Fest 2023 “Alumni Market” ขนทัพ 40 ร้านยอดฮิตที่อัดแน่นด้วยเมนูอร่อยจากวัตถุดิพรีเมียมในตลาดนัดศิษย์เก่า “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” จัดเต็มทั้งเบเกอรี่ สดใหม่ อาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มหลากหลาย มาให้ช้อปชิมชิลในราคาสุดพิเศษ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมกูร์เมท์เวิร์กช็อปตลอดงาน วันที่ 1-4 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ Central Court ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ (ซ้าย), เชฟโรดอล์ฟ โอนโน (กลาง), สุชาดา สถาปิตานนท์ (ขวา)

นางสาวภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Gourmet & Cuisine กล่าวว่า งาน “Gourmet Foodie Fest 2023” จัดขึ้นโดย นิตยสาร Gourmet & Cuisine ร่วมกับ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Alumni Market” โดยมีความตั้งใจให้เป็นศูนย์รวมความอร่อยสุดพรีเมียมที่ตอบโจทย์นักกินและเหล่าฟู้ดดี้ ซึ่งได้รวมหลากหลายร้านอร่อยจากฝีมือของศิษย์เก่า “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” ไม่ว่าจะเป็นร้านเบเกอรี่ชื่อดัง ร้านอาหารยอดนิยม และร้านขนมหวานที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและต่างประเทศมาให้เลือกช้อปชิมในที่เดียว!

ร้าน James Boulangeri
ร้าน La Lune Macaron _ Pastries (ซ้าย) , ร้าน Ta’s Patisserie (ขวา)
ร้าน Le Lapin (ซ้าย) , ร้าน Warmly Pastry (ขวา)
ร้านเบิร์ค แอนด์ บูลองเช่ (Beurre _ Boulanger)                           ร้านกุล พาทิสเซอรี่ (Kul Pâtisserie) (ขวา)
ร้านฮ่อยจ๊อปูทะลัก by เชฟกีส                                                                          ร้าน Icelab
ภายในงานได้รวบรวมร้านอร่อยกว่า 40 ร้านจากศิษย์เก่า เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต อาทิ ร้าน James Boulangerie ร้านครัวซองต์เจ้าดังมาพร้อมเมนูใหม่สุดพิเศษ “อุจิมัตฉะถั่วแดงซอฟต์เสิร์ฟ” ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟเนื้อเนียนนุ่มและครัวซองต์รสช็อกโกแลตเข้มข้น หอมเนย มีรสขมอ่อนๆ ท็อปด้วยไอศกรีมพรีเมียมมัตฉะเข้มข้น และถั่วแดงญี่ปุ่น ร้าน La Lune Macaron & Pastries ชวนฟินไปกับมาการองผลไม้สีสันสดใสน่ารัก กรอบนอกหนึบใน และยังสอดไส้รสผลไม้เข้มข้น เช่น ลิ้นจี่ซอร์เบต์ มะม่วงน้ำดอกไม้ และพีช ร้าน Ta’s Patisserie กับเมนูซิกเนเจอร์ “เค้กดาร์กช็อกโกแลตมูส” ใช้ช็อกโกแลตแท้นำเข้าจากต่างประเทศถึง 4 ชนิด รสสัมผัสนุ่มละมุน เข้มข้น ซ้อนเป็นเลเยอร์มากถึง 9 ชั้นเพื่อรสชาติที่ดีที่สุด ร้าน Babekery ชวนชิมเมนูเค้กเด้งดึ๋งสูตรโบราณจากไต้หวัน ที่มาพร้อม 2 รสชาติใหม่ รสชาไทยอัลมอนด์ และรสชาเขียวไวต์ช็อก ร้าน Le Lapin เพิ่มความสดชื่นไปกับเมนูน้ำสมุนไพรเปลี่ยนสีเอาใจสายมู มีให้เลือก 3 รสชาติ รสพีช รสลิ้นจี่เลม่อน และรสยูซุ ร้าน Warmly Pastry ร้านเบเกอรี่โฮมเมดที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีเหมือนทำกินเองที่บ้าน ห้ามพลาด “ทอฟฟี่เค้ก” ที่ท็อปปิงอัดแน่นจนล้นหน้า มีให้เลือกทั้งมะม่วงหิมพานต์ แมกคาเดเมีย หรือ รวมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์และแมกคาเดเมีย ราดด้วยคาราเมลสูตรพิเศษหอมละมุน ร้านเบิร์ค แอนด์ บูลองเช่ (Beurre & Boulanger) ร้านครัวซองต์และขนมอบที่เลือกใช้วัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมียม ทั้งแป้ง เนย และช็อกโกแลตจากฝรั่งเศส ออกมาเป็นขนมอบที่หอมฟุ้งและเนื้อฟูกรอบนอกนุ่มใน มีท็อปปิงทั้งคาวและหวานให้เลือกมากมาย ร้านกุล พาทิสเซอรี่ (Kul Pâtisserie) ต้องช้อปเลยกับครัวซองต์แช่แข็งเกรดพิเศษเนยฝรั่งเศส ใช้วัตถุดิบนำเข้า และเมนูครัวซองต์สูตรดั้งเดิม ทั้งหอมและอร่อย แน่นอนว่าไม่ใส่วัตถุกันเสีย ร้านฮ่อยจ๊อปูทะลัก by เชฟกีส เมนูฮ่อยจ๊อปูทะลักที่มาพร้อมกรรเชียงปูล้นทะลักห่อด้วยฟองเต้าหู้บางกรอบ มีทั้งแบบซื้อกลับบ้านหรือให้เชฟทอดให้แบบสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีแฮ่กึ๊นกุ๊งกุ้งสำหรับคนชอบกินกุ้งอีกด้วย ร้าน Icelab ไอศกรีมเจลาโตเข้มข้น ไม่แต่งสีและกลิ่น มาพร้อมรสชาติใหม่ล่าสุด Gouda Cheese

ร้าน Mamma Mia         ร้าน Sooo Guichai
ร้าน SAKU SAKU                         ร้าน Little Sweet Daifuku
ร้าน Vie _ Co Charcuterie                            ร้าน Cocoa Dutch

นอกจากนี้ยังมีร้านยอดฮิดติดเทรนด์อีกหลากหลายร้านให้ได้มาลิ้มลอง อาทิ ร้าน Mamma Mia ไอศกรีมเจลาโต x ไดฟุกุเจ้าแรกในไทย แป้งโมจินุ่มยืดมาพร้อมไอศกรีมพรีเมียมรสชาติเข้มข้น ร้าน Sooo Guichai เมนูกุยช่ายแป้งเปลือยเหมาะกับคนรักสุขภาพ และกุยช่ายทอดเทมปุระหลากหลายไส้ ร้าน SAKU SAKU ขนมอบกรอบผลิตจากเนื้อปลากะพง 90% มาพร้อม 7 รสชาติที่น่าลอง อาทิ รสออริจินอล โนริสาหร่าย บาร์บีคิว แบล็กทรัฟเฟิล หม่าล่า ต้มยำกุ้ง และลาบ ร้าน Little Sweet Daifuku ไดฟุกุสูตรต้นตำรับแป้งบางสอดไส้สตรอว์เบอร์รีผลใหญ่ๆ ปั้นสดใหม่ทุกวัน มีให้เลือกทั้งหมด 4 รสชาติ ถั่วแดง ชาเขียว ถั่วขาว และช็อกโกแลต ร้าน Vie & Co Charcuterie ชาร์กูเตอรีเสิร์ฟพร้อมชีสนำเข้าจากหลายประเทศ พร้อมผลไม้ตามฤดูกาล ถั่ว ผลไม้อบแห้ง น้ำผึ้ง แยมผลไม้ จัดเรียงมาในกล่องอย่างสวยงาม จะซื้อกินเองหรือให้เป็นของขวัญก็โดนใจ ร้าน Cocoa Dutch โกโก้แท้ 100% จากเนเธอร์แลนด์ ที่คัดสรรเมล็ดโกโก้สายพันธุ์ดี ใช้เทคนิคการคั่วพิเศษแบบชาวดัตช์เพื่อให้ได้สี กลิ่น และรสชาติที่พิเศษไม่เหมือนใครมาพร้อมโปรโมชันพิเศษในงาน


พลาดไม่ได้กับกิจกรรมกูร์เมต์เวิร์กช็อปมาเอาใจเหล่าฟู้ดดี้ที่รักในงาน DIY ฟรี ตลอด 4 วัน
วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566
16.00 - 16.45 น.​ Almond & Honey Cinnamon Butter Workshop
17.00 - 17.45 น.​ Wine Tasting Workshop with Siam Winery X Le Cordon Bleu Dusit

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2566
16.00 - 16.45 น.​ Almond & Honey Cinnamon Butter Workshop
17.00 - 17.45 น.​ Cocktail Demonstration by Khun Thames : Black Russian, Espresso Martini

วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566
15.00 - 15.45 น.​ Royal Icing Cookie Workshop by The Bake Project X Bakeitsmore
17.00 - 17.45 น.​ สาธิตการทำเมนูเด็ดจากผลิตภัณฑ์ Cocoa Dutch

วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566
13.00 - 13.45 น.​ สาธิตการทำเมนูเด็ดจากผลิตภัณฑ์ Cocoa Dutch
17.00 - 17.45 น. Wine Tasting Siam Winery Workshop X Khao Jaan-Prod


พิเศษสุดๆ กับโปรโมชันเฉพาะในงานเท่านั้น! เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จมาลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษได้ภายในงานฯ พร้อมความอร่อยแบบพรีเมียม และเมนูพิเศษจากหลากหลายร้านดังกันได้ที่งาน Gourmet Foodie Fest 2023 ในวันที่ 1-4 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ณ Central Court ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.gourmetandcuisine.com และ Facebook : Gourmet&Cuisine

#GourmetFoodieFest2023 #GourmetFoodieFest #gourmetandcuisine
#AlumniMarket #เทศกาลอาหาร #อาหารอร่อย #FoodFest #เลอกอร์ดองเบลอดุสิต


ไม่มีความคิดเห็น