Breaking News

ททท. จัดกิจกรรม “นักท่องเที่ยวที่ดี Consumer Fair ครั้งที่ 2” รวบตึงดีลพิเศษท่องเที่ยวกว่า 1,000 รายการ เจอกันในงานไทยเที่ยวไทย 29 มิ.ย. นี้ ดีลสุดคุ้ม ของแจกเพียบ!


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
จัดงานออกบูธโปรโมตกิจกรรมในโครงการ “นักท่องเที่ยวที่ดี New Chapters” ในรูปแบบ Consumer Fair ที่งานไทยเที่ยวไทย วันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ภายในงานจะพบกับดีลพิเศษของผู้ประกอบการ โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สปา บริการด้านความงาม ที่รวบรวม มาจากผู้ประกอบการที่ผ่านการอบรมโครงการเจ้าบ้านที่ดี อาทิ Cross Vibe พัทยา, Chateau De Khoyai, Kirimaya Golf Resort & Spa เป็นต้น รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 รายการ ที่พร้อมใจกันมามอบประสบการณ์ดี ๆ ที่แสนคุ้มค่า ให้กับนักท่องเที่ยวตลอดทั้ง 4 วัน พร้อมทั้ง กิจกรรมแจกรางวัลในงานมากมายรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ทั้งนี้ ททท. หวังกระตุ้น ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วง Green Season เพื่อเป็นการกระจายรายได้ให้เกิดท่องเที่ยวทั้งปี และเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการที่มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ และการบริการที่ดีที่ควรค่าแก่การบอกต่อ โดย ททท. ได้จัดกิจกรรม Review & Share เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รีวิวประสบการณ์ที่ได้รับผ่าน 4 ขั้นตอนง่าย ๆ 1) ถ่ายรูป 2) เขียนรีวิว 3) check-in & Post ตั้งเป็นสาธารณะ 4) ติดแฮชแท็ก #นักท่องเที่ยวที่ดี #ดีลดีร้านเด็ดโพสต์เสร็จบอกต่อ #ร่วมเป็นนักท่องเที่ยวต้นแบบ จากนั้นแคปหน้าจอการรีวิว ส่งหลักฐานผ่านไลน์ @touristmodel จะได้รับส่วนลดซื้อดีลท่องเที่ยวทันที และยังได้ลุ้นของรางวัลมากมายทุกสัปดาห์ ผ่าน Facebook นักท่องเที่ยวที่ดี เพื่อสร้างกระแสการเดินทาง และบอกเล่าเรื่องราวที่ได้รับ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ประกอบการที่ทรงพลัง เพราะมาจากอินไซต์ของนักท่องเที่ยวเอง อย่างไรก็ดี ททท. ยังจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมการเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี ภายใต้แนวคิด Happy Model ที่มุ่งเน้นการเดินทางเพื่อสร้างความยั่งยืนเท่าเทียม สร้างโอกาสและเพิ่มการเข้าถึงการท่องเที่ยว ที่สนับสนุนแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนระดับสากล (SDG Goals)

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อดีลท่องเที่ยวในราคาพิเศษ เพื่อไปเช็คอินทำกิจกรรม Review & Share สามารถมาพบกับบูธ “นักท่องเที่ยวที่ดี” กันได้ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 66 ที่ไบเทคบางนา วันที่ 29 มิ.ย. – 2 ก.ค. 2566 Hall 103 บูธ E18, E19, E20, E29, E30, E31 โดยภายในงานจะมีดีลพิเศษจากโรงแรม ร้านอาหาร สปา เสริมความงาม มากกว่า 1,000 รายการ พร้อมกิจกรรมเล่มเกม แจกรางวัล สำหรับผู้ที่ซื้อดีลพิเศษท่องเที่ยวในบูธ และ

กิจกรรมนาทีทองสำหรับทุกท่านที่ซื้อดีลในงานไทยเที่ยวไทย สามารถนำใบเสร็จมาเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ iPad, ลำโพง Marshall, กระเป๋าเดินทาง, ตั๋วเครื่องบิน, กล้องโพลารอยด์, Voucher ที่พักโรงแรม 5 ดาว และ อื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้ง 4 วัน ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://นักท่องเที่ยวที่ดี.com/review-share หรือติดตามความสนุกทุกสัปดาห์ผ่านเพจ : https://www.facebook.com/thaitouristmodel แอดไลน์ : @touristmodel



ไม่มีความคิดเห็น