Breaking News

Jumptopia Bouncy Fun เริ่ม ต.ค.นี้ ที่เดอะมอลล์ บางแค


Jumptopia
มาถึงกรุงเทพทันช่วงปิดเทอม !! ครอบครัวและเด็กเด็กที่มองหาความสนุกสนานสามารถเพลิดเพลินกับบ้าเป่าลมธีมอาหารขนาดใหญ่ 9 ฐาน ที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับ คุณหนูๆ และครอบครัว ได้กระโดด ดึ๋ง ดึ๋ง สร้างความสนุกสานกัน ที่เดอะมอลล์บางแค ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566นี้


Jumptopia Park
ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3300 ตารางเมตร ใหญ่เท่ากับสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก 2 สระ กระโดดเด้งดึ๋งสนุกไปกับธีมตัวการ์ตูนขนาดสุงใหญ่ของ Kiztopia จำนวน 9 ตัว โดยแต่ละบ้านลมมีขนาดความเฉลี่ย 150 ตารางเมตร ยาวสูงสุด 25 เมตร และ กว้างความสูง 8 เมตร ให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้กระโจนสู่ความสุขและสนามเด็กเล่นร่วมกัน


ประสบการณ์ที่คุณจะได้สัมผัส เครื่องเล่นเครื่องเป่าลม ธีมอาหาร ครัวซองต์ โดนัท จาก Bell's Patisserie เพลิดเพลินกับราเมนชามราเมนของ Eli หรือดำดิ่งกับร้านชา Honey’s Boba สร้างความกระฉับกระเฉงจนน้ำลายสอไปกับความสนุกในปราสาทเป่าลมขนาดใหญ่เหมือนฝัน


เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Jumptopia ในกรุงเทพฯ เป็นที่แรกของเราในเมืองใหญ่! นับตั้งแต่เกิดโควิด เด็ก ๆ พลาดโอกาสมากมายที่จะได้เล่นสนุกสนานและสร้างสมรรถภาพในพื้นที่สาธารณะซึ่งมีความสำคัญต่อการพัฒนาของพวกเขา เราหวังว่าการนำ Jumptopia เข้ามาในประเทศไทยจะทำให้เราสามารถสร้างสนามเด็กเล็กในร่ม ให้แก่เด็กๆ ได้เสริมสร้างพัฒนาการ ตามวัย ที่เด็กๆ ควรจะได้รับ และช่วยให้ผู้ปกครองเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่และลูกMs Heidi Tian ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Kiztopia กล่าว


Jumptopia จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. ในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี และ 10.00 น. ถึง 20.00 น. ในวันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดโรงเรียนที่จะมาถึงตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2566 ค่าเข้าชม Jumptopia เริ่มต้นที่ 150 บาท/ผู้ใหญ่ และ 300 บาท/เด็ก ในวันธรรมดา (วันจันทร์-พฤหัสบดี) และ 320 บาท/เด็ก และ 150 บาท/ผู้ใหญ่ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์) นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจสำหรับครอบครัวสี่คน #jumptopiathailand

จองตั๋วเลย https://megatix.in.th/Jumptopia

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่หน้า Facebook ของเรา: https://www.facebook.com/kiztopiath


ไม่มีความคิดเห็น