Breaking News

นิตยสาร ice ร่วมกับ Unicorn เปิดตำนานเน็ตไอดอลสไตล์คาวาอิ พาสายแฟชั่นย้อนยุค ไปกับงาน 90’S UNICORN X ICE MAGAZINE

นิตยสาร ice ก่อตั้งเมื่อเดือนสิงหาคม 2542 เป็นหนังสือนิตยสารแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นตำนานในประเทศไทย พูดได้ว่าเป็นหัวหนังสือที่ได้สร้างแรงบันดาลใจในด้านแฟชั่นการแต่งตัวและเทรนด์ต่าง ๆ สำหรับการถ่ายทอดจุดยืนด้านแฟชั่นของวัยรุ่นในยุคนั้นและเป็นจุดกำเนิดความคาวาอี้ ซึ่งสร้าง Idol ยุค 90’s ชื่อดังมาแล้วมากมายให้เป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้


ด้วยภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำแฟชั่นและเทรนด์ต่าง ๆ ของวัยรุ่นในยุคนั้น สู่ปี 2022 นี้ Unicorn จึงอยากพาวัยรุ่น 90’s Throwback ย้อนไปในช่วงเวลาแห่งโลกนิตยสารแฟชั่น ดึงความรู้สึกที่หลายคนคิดถึงกลับมา ใน “งาน 90’s Unicorn x Ice magazine” มาร่วมสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกไปกับสีสันของแฟชั่นด้วยบรรยากาศซัมเมอร์ที่ยกมา พร้อมขบวนร้านค้าดังจาก IG มากกว่า 40 ร้าน ผสมผสานกับความเป็น Ice Magazine ในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 1 - 10 มีนาคม 2022 ลาน Eden และ Central Court Central world


โดยภายในงานบริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด ได้สร้างสรรค์การตกแต่งบรรยากาศให้เกิดประสบการณ์ครั้งพิเศษให้กับสายชอป เสมือนสตูดิโอถ่ายภาพให้ลูกค้าได้มาถ่ายรูปกันแบบ ฟรีๆ!! ได้ที่นี่ ซึ่งภายใน แบ่งเป็น 2 โซน บรรยากาศถนน Harajuku Street ในโซนลาน Eden ที่รวบรวมร้านแฟชั่นใน ให้สาว ๆ ได้มาร่วมชอป แชะ แชร์ ในงาน ไปกับแนว Street Fashion โซนนี้เราจะเน้นสินค้าแฟชั่น ตามกระแส ตามสไตล์เซเลป Net idol ไปจนถึง rare item ส่วนใหญ่เป็นสินค้าจาก IG ร้านดังที่มีฐานลูกค้าเหนียวแน่น จะมารวมตัวกัน เพลินกันต่อที่ Tropical beach vibes ในลาน Central court ที่รวบรวมไอเทมสุดชิค ในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกถึง Japan Summer ไปกับ Collection หน้าร้อน ใส่สบายๆ ชุดไปทะเล บิกินี Accessory พร๊อพ ขนม หรือของทางเล่นต่างๆ และเครื่องดื่มดับร้อน Tropical Mocktail


พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดเศษในวันเปิดงาน ที่ขนขบวนดารา ไอดอล มาอย่างคับคั่ง ได้แก่ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นักแสดงมากความสามารถ อดีตพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ขึ้นมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงบนเวที และมินิคอนเสิร์ตจากสามพี่น้อง JNP เนย-แจม-พิกเล็ท กับโชว์พิเศษกับจุดยืนความเป็น T-POP พร้อมคอสตูมที่ยังคงกลิ่นอายคาวาอี้, เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ไอดอลในยุค 90’s และอีกมาย

 #90sicemagazine #iamunicorn #unicornorganize

โดยสามารถติดตามข้อมูลได้ที่
Facebook page : I am unicorn
Line official account : @unicornorganize


ไม่มีความคิดเห็น