Breaking News

เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี! Netflix ชวนสมาชิกครอบครัว เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงครบรส ฉลองวันเด็ก ตลอดเดือนมกราคมนี้

5 มกราคม 2565 - วันเด็กปีนี้ Netflix ขอร่วมส่งมอบความบันเทิงตลอดเดือนมกราคมปี 2565 ด้วยความสนุกที่ดูได้ทั้งครอบครัวสารพัดรูปแบบ ทั้งแฟนตาซี ไซไฟ ผจญภัย และอนิเมะชวนสร้างจินตนาการ ไปจนถึงเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมัน ตลกชวนหัว และความสัมพันธ์ในครอบครัวสุดซึ้ง ทั้งหมดนี้ ที่ Netflix ที่เดียวเท่านั้น

นอกจาก Netflix จะตั้งใจสร้างสรรค์ภาพยนตร์ ซีรีส์ ตลอดจนแอนิเมชั่นสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ แล้ว Netflix ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่น Parental Controls ที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้ผู้ปกครองสามารถเลือกสรรสิ่งที่เหมาะสมให้กับเด็กๆ และเยาวชนที่บ้านได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น โปรไฟล์ที่มอบประสบการณ์แบบ Netflix Kids ซึ่งรวบรวมเนื้อหาสำหรับเด็กและเยาวชนโดยเฉพาะ และผู้ปกครองยังสามารถตั้งค่าทุกโปรไฟล์เพิ่มเติม เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุของบุตรหลานแต่ละคน รวมถึงตั้งรหัสล็อกโปรไฟล์ของตนเองเพื่อไม่ให้บุตรหลานเข้าใช้ และไล่ดูประวัติการรับชมย้อนหลังได้ทุกโปร์ไฟล์

พร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูสิว่า Netflix คัดเรื่องเด่นอะไรไว้สำหรับฉลองวันเด็กในปีนี้กันบ้าง

รายการที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก - อายุไม่เกิน 7 ปี

Action Pack
ชมได้แล้ววันนี้


ทรีนา วัตตส์ เร็น และเคลย์ กลุ่มหนูน้อยฮีโร่คนผู้กล้า 4 คน จากสถาบันแอ็คชั่น ใช้สมอง พลังวิเศษ และหัวใจที่หาญกล้า ร่วมมือกันต่อสู้กับคนร้าย และในบางโอกาสยังพยายามแก้ไขให้คนเหล่านี้หันมากลายเป็นคนดีกับเขาบ้าง

Word Party Presents: Math!
ชมได้แล้ววันนี้


นับเลข เปรียบเทียบรูปร่างและเรียนรู้เรื่องรูปทรงของสิ่งต่าง ๆ ไปกับแฟรนนี เบลีย์ คิป ลูลู และทิลลี โดยใช้เลขคณิตและเสียงเพลงในการแก้โจทย์ ได้ทั้งสาระและความบันเทิงไปพร้อม ๆ กัน

Mighty Express: Train Trouble
กำหนดออกอากาศ 18 มกราคม 2565


คู่หูเด็กน้อยเจ้าเล่ห์หลอกล่อเหล่าขบวนรถไฟจนสามาถยึดครองสถานีมิชชันได้สำเร็จ เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วฟลิกเกอร์จะสามารถใช้ทักษะความเชี่ยวชาญในการควบคุมรถไฟช่วยเหลือผองเพื่อนและกู้สถานการณ์กลับมาได้หรือไม่

Ada Twist, Scientist: Season 2
กำหนดออกอากาศ 25 มกราคม 2565


เอด้าและเพื่อน ๆ ที่รักการทดลองวิทยาศาสตร์ต้องกลับมาหาคำตอบตามสถานที่ต่าง ๆ ในฤดูกาลใหม่ ตั้งแต่บนฟ้าเบื้องบน ไปจนถึงพื้นพิภพด้านล่าง และอะไรก็ตามที่อยู่ระหว่างนั้น


รายการที่เหมาะสำหรับเด็กโต - อายุ 7 ปีขึ้นไป

Angry Birds: Summer Madness
กำหนดออกอากาศ 28 มกราคม 2565


เมื่อวัยรุ่นใจร้อน เรด ชัค บอมบ์ และสเตลลาใช้เวลาช่วงหน้าร้อนด้วยกัน กับพวกแองกรี เบิร์ดอื่น ๆ ที่แคมป์ สปลินเตอร์วูด ความวุ่นวายโกลาหลอลเวงย่อมเกิดขึ้นแน่

A Boy Called Christmas
ชมได้แล้ววันนี้


หนุ่มน้อยนิโคลัสออกเดินทางไปยังดินแดนทางเหนือที่ปกคลุมด้วยหิมะ เพื่อตามหาผู้เป็นพ่อที่ออกไปค้นหาหมู่บ้านของพวกเอล์ฟในตำนาน นิโคลัสพร้อมกวางเรนเดียร์และหนูคู่ใจจะได้พบโชคชะตาที่จะเผยเรื่องราวมหัศจรรย์ที่พิสูจน์ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

Riverdance: The Animated Adventure
กำหนดออกอากาศ 14 มกราคม 2565


เมื่อคีแกน เด็กชายชาวไอริช และโมยา เด็กสาวชาวสเปน ประสบกับความสูญเสียสะเทือนใจ ทั้งสองเดินทางสู่โลกในตำนาน ในถิ่นของฝูงกวางมหัศจรรย์ และเรียนรู้ที่จะรับมือกับความสิ้นหวังและอันตรายต่าง ๆ อย่างอารมณ์ดี

Mixtape
ชมได้แล้ววันนี้


ในปี 1992 หนูน้อยเบเวอร์ลีย์ วัย 12 ขวบ ค้นพบเทปรวมเพลงม้วนหนึ่งที่เคยเป็นของพ่อและแม่ผู้ล่วงลับ เธอออกเดินทางไปตามหาเรื่องราวของเพลงทั้งหมด และได้เรียนรู้เกี่ยวกับพ่อและแม่ของตัวเองมากชึ้น

Back to the Outback
ชมได้แล้ววันนี้


แก๊งนี้อาจจะดูอันตรายและน่ากลัว แต่ที่จริงแล้ว สัตว์ทุกตัวที่ถูกมองแบบผิดต่าง ๆ มีหัวใจที่เปี่ยมคุณธรรม และทั้งหมดหลบออกจากที่คุมขังเพื่อเดินทางตามหาสถานที่ซึ่งเหมาะจะเป็นบ้านที่แท้จริง

Seal Team
ชมได้แล้ววันนี้


ควินน์ แมวน้ำผู้ไร้ความกลัว รวบรวมพลพรรคผู้ไม่เข้าพวกทั้งหมดไว้ด้วยกันเพื่อรวมพลังต่อสู้กับเหล่าฉลามร้าย ด้วยอาวุธ คือ ฟันที่คมกริบ ด้วยหวังจะยึดพื้นที่ทะเลเปิดมาเป็นของตนดังเดิม


รายการที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น - อายุ 13 ปีขึ้นไป

Go, Dog. Go! Season 2
ชมได้แล้ววันนี้


แท็กและสกูช สองตูบนักผจญภัยจะพากันท่องไปทั่วในซีซั่นใหม่ ตั้งแต่สถานที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วเมืองพอว์สตัน


รายการที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น - อายุ 16 ปีขึ้นไป

Stranger Things
ชมได้แล้ววันนี้


ซีรีส์เรื่องดังจาก Netflix ที่ออกฉายไปแล้ว 3 ฤดูกาลด้วยกัน โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในเมืองสมมติชื่อ ฮอว์กกินส์ ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 เมื่อเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไป เมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งได้ค้นพบความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการทดลอง พลังเหนือธรรมชาติที่น่าสะพรึง และเด็กผู้หญิงแปลกประหลาดที่กลายเป็นตัวเดินเรื่องของซีรีส์สุดฮิตไปทั่วโลก

เกี่ยวกับ Netflix:
Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 214 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ



ไม่มีความคิดเห็น