Breaking News

LAMY ส่งคอลเลคชันสุดคิวท์เปิดประเดิมปี 2022 เอาใจแฟนคลับ LAMY และเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ LAMY | Pokémon Thailand Special Edition Set 2022

#LAMYThailand #LAMYPokemon


ต้อนรับปีใหม่ให้มีสีสันไปกับ LAMY (ลามี่) แบรนด์เครื่องเขียนดีไซน์และผลิตจากประเทศเยอรมัน ที่เริ่มต้นปี 2022 ด้วยการมอบความพิเศษให้เหล่าแฟนๆ LAMY โดยร่วมกับแบรนด์คาแรคเตอร์สุดฮิตอย่าง โปเกมอน (Pokémon) เปิดตัวคอลเลคชันปากกาใหม่ล่าสุด LAMY | Pokémon Thailand Special Edition Set 2022 ที่มาพร้อมลูกเล่นสุดคูลด้วยคลิปปากกาคาแรคเตอร์สุดน่ารัก และ Box Set ดีไซน์พิเศษ ให้เหล่าคนรัก LAMY และโปเกมอนเทรนเนอร์ได้สะสมความพิเศษ ในราคาเพียง 1,890 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ณ สาขาที่ร่วมรายการ หรือช้อปออนไลน์ www.lamy.co.th (สินค้าจำนวนจำกัด)
LAMY
เป็นแบรนด์เครื่องเขียนจากประเทศเยอรมัน ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย เหนือกาลเวลา และมีเอกลักษณ์ ซึ่งบ่งบอกถึงสไตล์ของแบรนด์อย่างชัดเจน โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรมากมาย ทั้งปากกาลูกลื่น ปากกาหมึกซึม ปากกาโรลเลอร์บอล ดินสอกด รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ และมีรุ่นยอดฮิตขวัญใจคนรักปากกาอย่าง ปากกา LAMY รุ่น Safari และ ปากกา LAMY รุ่น AL-star นอกจากนี้ LAMY ยังได้ครีเอทปากกาคอลเลคชันพิเศษและลิมิเต็ดอิดิชันไว้อย่างมากมาย และล่าสุดปี 2022 นี้ เตรียมพร้อมส่งคอลเลคชันพิเศษให้เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมสะสมอีกเช่นเคย
LAMY | Pokémon Thailand Special Edition Set 2022
คอลเลคชันพิเศษแรกของปี 2022 โดย LAMY จับมือ โปเกมอน แบรนด์คาแรคเตอร์ยอดนิยม ซึ่งได้รับความนิยมทั้งรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชัน สินค้าลิขสิทธิ์ ภาพยนตร์ เกม และการ์ดเกมจากทั่วโลก โดยนำปากกาหมึกซึมรุ่น Safari สุดฮิต มาออกแบบผสมผสานกับคาแรคเตอร์โปเกมอน ซึ่งดีไซน์มาอย่างพิถีพิถันโดดเด่นด้วยด้ามปากกาสีเหลืองตัดกับคลิปสีแดง พร้อมคาแรคเตอร์โปเกมอนสำหรับตกแต่งคลิปปากกาสุดคิวท์ที่มีมาให้เลือกเปลี่ยนได้ถึง 4 แบบ ทั้งพิคาชู อีวุย พูริน และโปเกบอล และนอกจากนี้ ยังมีกล่องเหล็กพิเศษลายโปเกบอล พร้อมด้วยปลอกกล่อง และถุงช้อปปิ้งสำหรับคอลเลคชัน LAMY | Pokémon ที่จัดเต็มมาในเซ็ทไว้ให้เก็บสะสมอีกด้วย
แฟนๆ LAMY และเหล่าคนรักโปเกมอน ร่วมเก็บสะสมหรือมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักกับ LAMY | Pokémon Thailand Special Edition Set 2022 ได้แล้ว ในราคา 1,890 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ณ ร้าน LAMY สาขาที่ร่วมรายการหรือช้อปออนไลน์ www.lamy.co.th (สินค้าจำนวนจำกัด) และแฟนๆ LAMY ร่วม JOY THE WRITE ไปอีกขั้น พบความคุ้มค่าทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ LAMY กับ LAMY CLUB & Privilege รีวอร์ด สุด Exclusive ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิก พร้อมคูปองส่วนลด และของพรีเมี่ยมสุดพิเศษอีกมากมาย เพียงสมัครสมาชิกสมัคร ผ่านช่องทาง LINE : @Lamythailand เพื่อสะสมยอดการซื้อจากสินค้า พร้อมลงทะเบียนใบรับประกันสินค้า รับประกันศูนย์ 2 ปี และเฉพาะสมาชิกระดับ Sliver Member และ Gold Member จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อาทิ ส่วนลดและรางวัลพิเศษ หรือ ซื้อสินค้าใหม่ก่อนใคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lamy.co.th/lamyclub

เกี่ยวกับ LAMY
LAMY (ลามี่) แบรนด์เครื่องเขียนคุณภาพสูงซึ่งดีไซน์และผลิตจากประเทศเยอรมัน ออกแบบมาอย่างสวยงาม มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสไตล์ของแบรนด์อย่างชัดเจน ทันสมัย เหนือกาลเวลา พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นปากกาลูกลื่น ปากกาหมึกซึม ปากกาโรลเลอร์บอล หรือดินสอกด รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ



ไม่มีความคิดเห็น