Breaking News

งานฝีมือชั้นเลิศบนอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ สู่แรงบันดาลใจในการออกแบบเรือยอร์ชสุดหรู


  • ทีมนักออกแบบ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมรังสรรค์งานออกภายในเรือยอร์ชหรู
  • ห้องโดยสารอันโอ่อ่าเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับอัครยนตรกรรมสปอร์ต Continental GT V8
  • ความร่วมมือพิเศษระหว่างเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และคอนเทสต์ ยอร์ช
  • การผสมผสานระหว่างเฉดสีครีม (Linen) และเฉดสีแดง (Hotspur) ภายในอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์และเรือยอร์ช พร้อมลวดลายการปักเย็บรูปแบบเพชรซ้อนเพชรตามแบบฉบับของเบนท์ลีย์
  • เรือยอร์ช รุ่น Contest 59 CS ขนาด 18 เมตร โดย คอนเทสต์ ยอร์ช ประกอบขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์สำหรับลูกค้า
  • เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที ถูกออกแบบ วางระบบ และประกอบในประเทศอังกฤษ 

(ครูว์ 9 มิถุนายน 2564) เบนท์ลีย์ มอเตอร์สร่วมรังสรรค์การออกแบบภายในของเรือยอร์ชสุดหรู โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบและงานฝีมือชั้นเลิศภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (Bentley Continental GT V8)


ตัวเรือยอร์ชถูกสร้างสรรค์ โดยทีมช่างฝีมือ ณ ศูนย์การออกแบบ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยทำงานร่วมกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทผลิตเรือยอร์ชหรูสัญชาติเนเธอร์แลนด์ คอนเทสต์ ยอร์ช


ห้องโดยสารอันหรูหราของอัครยนตรกรรมคอนติเนนทัล จีที วี8 (Continental GT V8) ของเจ้าของเรือยอร์ชตกแต่งด้วยหนังแท้คุณภาพดีเฉดสีแดง (Hotspur) ตัดกับเฉดสีครีมเบจ (Linen) ด้วยแรงบันดาลใจจากงานออกแบบภายใน เบนท์ลีย์จึงได้ร่วมรังสรรค์การตกแต่งภายในของเรือยอร์ช รุ่น Contest 59 CS ขนาด 18 เมตร


การตกแต่งภายในของเรือยอร์ชลำนี้ได้เผยโฉมลวดลายการปักเย็บรูปแบบเพรชซ้อนเพชร ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ ลวดลายการปักเย็บอันโดดเด่นประกอบด้วยฝีเข็มกว่า 712 เข็ม ต่อ เพชรหนึ่งดวง และทักษะชั้นสูงในการผลิตโดยเครื่องมือพิเศษ เฉพาะเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส สำหรับการออกแบบภายนอก สีน้ำเงินเข้มของตัวเรือยอร์ชช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับสีน้ำเงิน (Light Sapphire) ของคอนติเนนทัล จีที วี8 (Continental GT V8) ได้เป็นอย่างดี


เบรตต์ บอยเดลล์ หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือด้านงานออกแบบ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยถึงโครงการพิเศษนี้ว่า “โครงการนี้เป็นโอกาสสำหรับทีมงานออกแบบของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สที่จะได้แสดงฝีมือในหลายๆด้านสำหรับโครงการความร่วมมือพิเศษ โดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ได้รวบรวมเอาที่สุดของคุณภาพด้านงานฝีมือและการออกแบบที่โดดเด่นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเรือยอร์ชสุดหรูลำนี้”


อาร์เยิน คอนจิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง คอนเทสต์ ยอร์ช กล่าวว่า “บริษัทฯ ของเรามีประสบการณ์ในการผลิตเรือยอร์ชและเรือใบหรูมากว่า 60 ปี โดยบริษัทของเราเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของการออกแบบเรือยอร์ชตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำคัญในการร่วมมือกับทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์สเพื่อทำให้ความฝันของลูกค้ากลายเป็นจริง”


เดอะ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (The Bentley Continental GT V8) คืออีกหนึ่งอัครยนตรกรรมแกรนด์ ทัวร์ริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ด้วยการออกแบบ การวางระบบวิศวกรรม และการประกอบในประเทศอังกฤษ จึงก่อให้เกิดอัครยนตรกรรมแกรนด์ ทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับความหรูหรา เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และทรงสมรรถนะที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 30 ปี


ไม่มีความคิดเห็น