Breaking News

Dow เปิดตัวศูนย์วิจัยเครื่องสำอางออนไลน์ สร้างประสบการณ์เสมือนจริง เอาใจนักการตลาดและนักพัฒนาสินค้า Personal Care


กรุงเทพฯ – 18 มิถุนายน 2564
- บริษัท ดาว (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียลส์ ไซแอนซ์ (Materials science) ระดับโลก เปิดตัวศูนย์วิจัยเครื่องสำอางออนไลน์แบบเสมือนจริง (Virtual Experience Center: VEC) แห่งใหม่ เปิดประสบการณ์ให้นักการตลาดและนักวิจัยและพัฒนาสินค้าด้านความงามและสุขอนามัยส่วนบุคคลได้ดำดิ่งสู่อนาคตของนวัตกรรม Personal Care ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ในแพลตฟอร์มได้ทุกที่ทุกเวลา อาทิ นวัตกรรมล่าสุด แนวโน้มการตลาด ส่วนผสมและสูตรเครื่องสำอางระดับโลก รวมทั้งยังสามารถโต้ตอบกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ของ Dow เพื่อช่วยแก้ปัญหาได้โดยตรงแบบเรียลไทม์


ศูนย์วิจัยเครื่องสำอางเสมือนจริง (VEC) เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมสามารถสำรวจข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ด้านการดูแลความงามเชิงลึก และข้อมูลด้านแนวโน้มผู้บริโภค ซึ่ง Dow จะมีการอัปเดตเนื้อหาและกิจกรรมใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์มเป็นประจำเพื่อช่วยให้แบรนด์อยู่เหนือความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยนำเสนอข้อมูลผ่านห้องทดลองเสมือนจริง 5 ห้อง ประกอบด้วย

  
  • ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Dow (Product Showroom) พบกับส่วนผสมใหม่ๆ และชุดผลิตภัณฑ์ต้นแบบที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อจุดประกายแนวคิดเกี่ยวกับการกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังสามารถค้นหาส่วนผสมที่ตอบโจทย์ประสิทธิภาพด้านความงาม และสุขอนามัยตามที่ต้องการ
  • ศูนย์การตลาด (Marketing Hub) รวบรวมข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลกของ Dow รวมทั้ง พอดคาสต์ที่เน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมและแนวทางการสร้างแบรนด์ที่จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ด้านการตลาดและช่วยให้ผู้ฟังเป็นผู้นำเทรนด์อยู่เสมอ
  • ข้อมูลด้านความยั่งยืน (Sustainability Lounge) เพิ่มพูนความรู้ด้านกฎระเบียบข้อกำหนดต่าง ๆ ด้านความยั่งยืนที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอาง รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ
  • ห้องปฏิบัติการเสมือนจริง (Virtual Lab) ประกอบด้วยวิดีโอแนะนำการกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์ บทความทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด และข้อมูลผลิตภัณฑ์ เพื่อทำความเข้าใจวิทยาศาสตร์เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ความงามได้ดียิ่งขึ้น
  • โซนกิจกรรม (Event Zone) ผู้เข้าชมสามารถเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายทอดสด ทั้งด้านวิชาการและ ด้านการตลาด ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น หรือชมเว็บคาสต์ของ Dow ได้ตามต้องการ


นางสาวจิรวเรศ พึ่งสุจริต ผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและดูแลร่างกาย กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย
กล่าวว่า “ศูนย์ประสบการณ์เสมือนจริง หรือ VEC ทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลครบวงจรสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมความงามที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ส่วนผสม แนวโน้มตลาด และความยั่งยืนด้านเครื่องสำอางผ่านประสบการณ์ที่ง่าย สนุก และมีประสิทธิภาพ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเรากำลังขับเคลื่อนความก้าวหน้าระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในการส่งผ่านข้อมูลเชิงลึกผ่านประสบการณ์ดิจิทัลที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้จัดการแบรนด์และนักวิจัยผลิตภัณฑ์ด้านความงามสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นได้ง่ายขึ้น”

สามารถเยี่ยมชม Virtual Experience Center: VEC ของ Dow Personal Care ซึ่งนำเสนอส่วนผสมที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครที่จะช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้ตลอดเวลาที่
https://www.dow.com/virtual/beautyexperience/?utm_source=dow.com&utm_medium=Press_Release&utm_campaign=Thailand&utm_content=

เกี่ยวกับ ‘ดาว’ 
ดาว (DOW) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) ซึ่งพัฒนาและผลิตวัสดุชนิดต่าง ๆ ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศด้านนวัตกรรม เอาใจใส่ต่อลูกค้า ให้การยอมรับบุคลากรที่หลากหลาย และ ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนมากที่สุดในโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ทางวิทยาศาสตร์ของดาวได้แก่ พลาสติกชนิดต่างๆ เคมีภัณฑ์เพื่ออุตสาหกรรม สารเคลือบผิว และซิลิโคน ซึ่งเน้นสร้างความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น บรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง และการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบัน Dow มีฐานการผลิต 109 แห่งใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 36,500 คน โดยมียอดขายในปี 2562 ประมาณ 43 พันล้านดอลลาห์สหรัฐฯ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dow ได้ที่ www.dow.com หรือ ติดตามเฟซบุ๊ก www.facebook.com/DowThailandGroup/


ไม่มีความคิดเห็น