Breaking News

MQDC คิดต่าง เปิดตัวหนังโฆษณาตัวแรกของแบรนด์ จำลองป่าเสมือนจริงมาไว้ในเมืองผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำ


MQDC เปิดตัวโฆษณาแบรนด์แคมเปญแรกในรอบ 25 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Our home - โลกคือบ้านที่มีความสุขให้ทุกชีวิต” ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ต้องการให้ทุกสิ่งมีชีวิตสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข พร้อมต่อยอดแคมเปญผ่านกิจกรรม MQDC AR Activity จำลองป่าเสมือนจริงมาไว้ในเมือง ชวนคนเมืองสัมผัสธรรมชาติผ่านเทคโนโลยี AR



นางสาวแสงรวี โฆสิตไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และการตลาด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญของแบรนด์ MQDC ที่ล่าสุดได้เปิดตัวหนังโฆษณา MQDC Branding Campaign ชิ้นแรกออกมา ตั้งแต่ก่อตั้ง MQDC มากว่า 25 ปี โดยสะท้อนจากปรัชญาทำงานที่มุ่งมั่นจะเป็นแบรนด์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดคิดแค่การสร้างความสุขให้ผู้อยู่อาศัย (Human-Centric) แต่ลงทุนและพัฒนาเพื่อการสร้างความสุขให้กับทุกสรรพสิ่งบนโลก (Planet-Centric) เพราะ MQDC เชื่อว่าความสุขที่ยั่งยืนคือความสุขที่เกิดจากการอยู่ร่วมกันของทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้แบบไม่เบียดเบียนกัน แต่ต่อยอดชีวิตให้กันและกัน จนก่อให้เกิดโฆษณาแบรนด์ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Our home – โลก คือบ้านที่มีความสุขให้ทุกชีวิต


ที่ผ่านมาแบรนด์ MQDC ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับผู้บริโภคและสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเพิ่มคุณค่าให้กับสังคมรอบโครงการที่ MQDC เราใส่ใจทุกสิ่งมีชีวิตบนโลก เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์สุขของสังคมและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน และได้มีกิจกรรมต่อเนื่องจากหนังโฆษณา คือ MQDC AR Activity จำลองป่าเสมือนจริงมาไว้ในเมือง เพื่อให้คนกรุงเทพได้ใกล้ชิดและตระหนักรู้ในความสำคัญของธรรมชาติ และสามารถซึมซับบรรยากาศธรรมชาติแบบสามมิติ ผ่านเทคโนโลยี AR


เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการโฆษณาของธุรกิจอสังหาฯ ที่ดึงเอาเทคโนโลยีภาพเสมือน จำลองป่าเสมือนจริงมาไว้ในเมือง เพื่อสะท้อนความเป็นแบรนด์ MQDC ที่ต้องการให้ทุกสรรพสิ่งสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข โดยกิจกรรม AR นี้รอให้ทุกคนได้สัมผัสและแชร์ความสุขผ่านการถ่ายภาพเสมือนจริงได้แล้วที่รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิตและอ่อนนุช และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิทและจตุจักร ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2562นางสาวแสงรวี กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมนี้ สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และเลือกสัมผัสธรรมชาติใน 4 รูปแบบ เพื่อบันทึกภาพในบรรยากาศต่าง ๆ ได้แก่ กวาง โลมา นก และเรือแคนู พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจาก MQDC เพียงแชร์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก พร้อม #MQDC #ForAllWellBeing #เพราะโลกคือบ้าน #บ้านที่มีความสุขให้ทุกชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น