Breaking News

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มอบตู้ Modular Swab Unit สำหรับตรวจคัดกรองผู้ป่วย COVID-19 ให้กับเครือข่ายโรงพยาบาลสถาบันแพทย์ศาสตร์ทั่วประเทศ


บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เดินทางร่วม มอบตู้ Modular Swab Unit สำหรับตรวจคัดกรองผู้ป่วย COVID-19 ให้กับเครือข่ายโรงพยาบาลสถาบันแพทย์ศาสตร์ทั่วประเทศ มูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำหน้าที่ในการตรวจคัดกรอง และดูแลผู้ป่วยของบุคลากรทางการแพทย์ โดยเครื่องมือดังกล่าว บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่สามารถใช้ดำเนินการตรวจคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยระบบควบคุมแรงดันและการหมุนเวียนอากาศของตู้ ที่ช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดอย่างต่อเนื่องของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งหนึ่งในปัญหาที่สำคัญคือ การขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์การป้องกันเชื้อไวรัส รวมถึงอุปกรณ์ในการตรวจคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง ถึงแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID -19 ภายในประเทศจะดีขึ้นเป็นลำดับ และมีจำนวนผู้ติดเชื้อลดลง แต่ก็ยังคงวางใจไม่ได้ ดังนั้นการ เตรียมความพร้อมสำหรับการรับมือต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โดยเฉพาะความพร้อมด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์จึงเป็นสิ่งสำคัญ จึงได้จัดตั้งโครงการ “รวมน้ำใจจากผู้ใช้ประกันรถเปิดปิด” โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าเบี้ยประกันของผู้ใช้ประกันรถเปิดปิด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน -31 พฤษภาคม 2563 สบทบทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การตรวจคัดกรองเชื้อ COVID -19

ทั้งนี้ยังกล่าวต่อว่า ด้วยวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID –19 ได้นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ถือได้ว่าเป็นความท้าทายใหม่ที่มาพร้อมกับโอกาส ประกันภัยไทยวิวัฒน์จึงได้สร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้คนไทยก้าวข้ามไปสู่ New Normal ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างมั่นคงด้วยการเปิดตัว“ประกันรถเปิดปิด แบบ Top – Up”ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ได้เพิ่มความพิเศษให้กับการทำประกันรถยนต์ นอกเหนือจากการเปิดปิดประกันแล้วในวันนี้ผู้ใช้งานยังสามารถTop-up เพิ่มชั่วโมงการใช้งานรถได้เองทำให้ผู้ใช้รถประหยัดค่าเบี้ยเพิ่มมากขึ้นและยังสามารถทยอยจ่ายค่าเบี้ยประกันตามที่ใช้งานจริง ซึ่งหากผู้ใช้งานใช้รถน้อยก็จะสามารถจ่ายค่าเบี้ยประกันรถทั้งปีในราคาเริ่มต้นลดลงได้สูงถึงประมาณ 70%

ในกรณีนี้หากผู้ใช้บริการต้องการจำนวนชั่วโมงการใช้งานเพิ่มก็สามารถ Top-up ชั่วโมงการใช้งานได้เองตลอดเวลาผ่านทางแอปพลิเคชัน ‘Thaivivat Motor’ ในราคาเริ่มต้นสำหรับประกันชั้น 1 เพียง 400 บาท ต่อ ทุกๆ 50 ชั่วโมงความคุ้มครอง ทำให้ผู้ใช้รถจ่ายค่าเบี้ยประกันเฉพาะเท่าที่ใช้งานรถจริง หรือค่อยๆ ทยอยจ่ายค่าเบี้ยตามที่จำเป็นเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านประกันภัยให้กับผู้บริโภค พร้อมกับความคุ้มครองครบทั้งชั้น 1 ,2+ และ 3+

อย่างไรก็ตาม ในการจัดซื้อตู้ Modular Swab Unit ในครั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัยและลดความเสี่ยงขณะปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง และสามารถตรวจคัดกรองเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยเหลือประชาชนให้สามารถเข้าถึงการตรวจคัดกรองเชื้อ COVID ได้อย่างทั่วถึง ซึ่งวิกฤตการณ์ในครั้งนี้จะผ่านไปได้ ทุกคนต้องร่วมมือกันใส่ใจ ป้องกัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยให้ตัวเองปลอดภัยแล้ว ยังช่วยบุคลากรทางการแพทย์ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น