Breaking News

ถนนข้าวสาร มั่นใจท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยงาน Halloween 31 ต.ค. นี้ ชวนประกวดแต่งลุคผี Beauty or Scary ชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท


สมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร ร่วมกับ, สำนักงานเขตพระนคร, สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม, ตำรวจท่องเที่ยว,น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง,ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา Miss ​Tourism World Thailand และกลุ่มศิลปินจาก idol exchange ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม "Khaosan Halloween 2023" ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Beauty or Scary”



สวยหรือสยอง” บนถนนข้าวสาร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว การสร้างความเป็นเอกลักษณ์ สนุกสนานพร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ที่สร้างสรรค์แตกต่าง เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวถนนข้าวสาร เพราะถนนข้าวสาร เป็นถนนที่ทั่วโลกรู้จัก เป็นศูนย์กลางการค้าขาย และเศรษฐกิจขนาดย่อม ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาช้านานจนเกิดนักท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดย นายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร, นายโกศล สิงหนาท ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพระนคร, พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับสถานีตำรวจชนะสงคราม, นส.เบญจา กัลยาวินัย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมตาเวิร์ล(เอเชีย) จำกัด ผู้ถือสิทธิการประกวด Miss Tourism World Thailand และเฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ร่วมกันแถลงข่าว ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถึงความพร้อมในการจัดงานสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทั่วโลกว่าสามารถมาร่วมกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่นี้อย่างความปลอดภัย ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมกับการดูแลอำนวยความสะดวก เพื่อนักท่องเที่ยวได้กลับไปพร้อมความประทับใจ


โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 -23.00 น . โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการประกวดการแต่งกายผี ทั้งผู้เข้าประกวดแบบทีมและแบบเดี่ยวสามารถสร้างสรรค์ลุคผีสุดแฟนตาซีไปพร้อมกันเพื่อชิงเงินรางวัล โดยรางวัลชนะเลิศแบบทีมจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท, รางวัลทีมผีไทยยอดเยี่ยม 5,000 บาท และรางวัลทีมผีไทยสร้างสรรค์ 3,000 บาท ตามลำดับ และรางวัลชนะเลิศแบบเดี่ยวจะได้รับเงินรางวัล 6,000 บาท, รางวัลผีไทยยอดเยี่ยม 2,000 บาท, รางวัลผีหลอนสุดโหด 2,000 บาท และรางวัลลงทุนสายเปย์ 2,000 บาท ทั้งหมด 6 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 30,00บาท ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนเข้าประกวดที่บริเวณเวทีจัดงานเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป



นอกจากนี้ผู้ประกอบการร้านค้ายังตบแต่งสถานที่ Halloween ตลอดเส้นทาง เกิดความแตกต่าง สร้างสรรค์ให้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพเพื่อเป็นจุดเช็คอินได้อีกด้วย พร้อมกันนี้จะได้พบกับขบวนพาเหรดผีจากเหล่า Idol และศิลปินกว่า 50 วง รวมถึงขบวนผีสวยจากทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่จะมาสร้างความสนุกสนาน สร้างจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เกิดการจดจำที่ดีกลับไป


ทั้งนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมรับของที่ระลึกสุดลิมิเต็ดที่บูธเครื่องดื่มตราช้าง เพียงถ่ายรูป ติดแฮชแท็ก #KhaosanHalloween2023 #เติมเต็มคำว่าเพื่อน แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย และกิจกรรมอีกมากมายตลอดงาน โดยมีกองอำนวยการดูแลด้านความปลอดภัยพร้อมจุดคัดกรองอาวุธบริเวณ 2 ฝั่งทางเข้า ทั้งถนนจักรพงษ์และถนนตะนาว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาร่วมงาน ทั้งนี้ ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถร่วมงาน “Khaosan Halloween Beauty or Scary 2023” ในวันอังคาร ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MissTourismWorldThailand


ไม่มีความคิดเห็น