Breaking News

อิเกียชวนสร้างแรงบันดาลใจไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ผ่านผลงานจากหลากศิลปิน ในนิทรรศการ ‘The Art of Better Living’ ตั้งแต่ 4-28 พ.ย. นี้


กรุงเทพฯ, 31 ตุลาคม 2566
– อิเกีย ประเทศไทย เชิญชวนทุกคนมาสร้างแรงบันดาลใจผ่านผลงานศิลปะที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ในงานนิทรรศการศิลปะ ‘The Art of Better Living’ เตรียมพบกับหลากศิลปิน อาทิ
  • โทนี่ รากแก่น พร้อมผลงานการออกแบบที่สื่อถึงอิสระและความผ่อนคลายยามเย็นในชั่วโมงต้องมนต์เมื่อพระอาทิตย์กำลังตกดิน
  • คุณจิ๊บ พีรดา พัวภูมิเจริญ เจ้าของสตูดิโอ ‘Stupidshittttttttt’ ศิลปินเจ้าของผลงานดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใส โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกิจวัตรประจำวันยามเช้าที่เร่งรีบของชีวิตคนเมือง
  • art4d นิตยสารที่สร้างโดยนักออกแบบเพื่อนักออกแบบ ที่มาพร้อมกับผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ของนิตยสาร ที่สะท้อนความยุ่งเหยิงและวุ่นวายที่สวยงาม

หนึ่งในผลงานของผู้ชนะกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพในธีม “The hardest-working bag
ถุงที่ทำงานหนักที่สุดในโลก เพื่อให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน”
นอกจากนี้ ภายในงานนิทรรศการศิลปะดังกล่าว ยังจะรวบรวมจัดแสดงผลงานของผู้ชนะกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพในธีม “The hardest-working bag ถุงที่ทำงานหนักที่สุดในโลก เพื่อให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน” ทั้งหมด 20 รายการ และผลงานของผู้ชนะกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพในธีม “The Art of Better Living” ภายใต้ 3 หัวข้อ ได้แก่ Morning Chaos, Peaceful Moment และ My Homey Mess ซึ่งเป็นกิจกรรมที่อิเกียจัดขึ้นเพื่อให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามาร่วมสนุกเมื่อเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

หนึ่งในผลงานของผู้ชนะกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพในธีม “The Art of Better Living”
พลาดไม่ได้กับโอกาสครั้งพิเศษที่จะช่วยให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจและสัมผัสกับความสวยงามของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดย นิทรรศการศิลปะ ‘The Art of Better Living’ จะจัดขึ้นที่ พาเลท อาร์ทสเปซ ทองหล่อ ชั้น 4 (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ทางออกที่ 3) ในเวลา 10.00-19.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 4-28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 นี้ 

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน IKEA Art Exhibition ได้ที่ Facebook: IKEA หรือ เว็บไซต์ IKEA.co.th


ไม่มีความคิดเห็น