Breaking News

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ตอกย้ำกลยุทธ์ สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ประกาศอัดฉีด‘เจนเนอราลี่ สุพรีม’ปี2


เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรวอลเลย์บอลหญิง “เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค” เจ้าของฉายา “โลมาสีชมพู” ต่อเนื่องปีที่2 พร้อมมอบกรมธรรม์ดูแลยกทีมมูลค่ากว่า 17,500,000 บาท ด้านความพร้อมทีมล่าสุดเสริมทัพนักตบสาวมากประสบการณ์ “สุทัตตา เชื้อวู้หลิม” กลับคืนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง พร้อมลุยไล่ล่าแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2020


นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งขยายฐานกลุ่มเป้าหมายพร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เจนเนอราลี่ ได้ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้เข้มแข็ง ผ่านกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ต โดยการร่วมเป็นผู้สนับสนุนกีฬาหลายประเภท อาทิ ผู้สนับสนุนหลักงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เจนเนอราลี่ พรีเซนต์ เขาค้อ มาราธอน 2019” (Generali Presents Khaokho Marathon 2019) “เจนเนอราลี่ เซลฟี่ รัน 2019” (Generali Selfie Run 2019) การสนับสนุนโครงการหมากรุกสากลแห่งประเทศไทย รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับทีมสโมสรวอลเลย์บอลหญิง “เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2


ที่ผ่านมา กีฬาวอลเลย์บอล เป็นกีฬาที่ประชาชนให้ความสนใจติดตามและเชียร์ให้กำลังใจทีมนักกีฬามาโดยตลอด ขณะเดียวกันทีมเจนเนอราลี่สุพรีมฯ ก็สามารถสร้างผลงานในการแข่งขันระดับโลกไว้อย่างยอดเยี่ยม เจนเนอราลี่จึงเห็นความสำคัญและขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้กีฬาวอลเลย์ของไทยประสบความสำเร็จ โดยให้การสนับสนุนต่อเนื่องอย่างครบวงจรเป็นปีที่ 2 นอกจากนี้ยังได้มอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มูลค่าทุนประกันรวมกว่า 17,500,000 บาท สำหรับดูแลนักกีฬาและโค้ชรวม 29 คน อีกด้วย อย่างไรก็ตามเจนเนอราลี่ มุ่งสร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งและขยายการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุม โดยการเพิ่มประเภทกีฬาที่จะให้การสนับสนุนให้หลากหลายยิ่งขึ้นอีกด้วย


ด้าน นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรวอลเลย์บอลหญิงเจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี อีเทค กล่าวถึงความพร้อมของทีมสำหรับการการแข่งขันในปีนี้ว่า ปีนี้สโมสรเจนเนอราลี่ สุพรีมฯ มีผู้เล่นทีมชาติอยู่ด้วยกันครบทีม อาทิ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ,ปลื้มจิตต์ ถินขาว,อัจฉราพร คงยศ,ปิยะนุช แป้นน้อย รวมไปถึง สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ได้กลับมาร่วมเล่นกับทางสโมสรอีกครั้งในฤดูกาลนี้ จึงมีผู้เล่นสไตล์บอลรับที่ดีมาเพิ่มเป็นตัวสมดุลให้กับทีมเพิ่มอีกคน ซึ่งถือเป็นผลดีต่อทีมอย่างมาก ช่วงนี้นักกีฬาทุกคนกำลังฝึกซ้อมเป็นอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก 2020 คาดว่าจะเปิดฤดูกาลแข่งขันเกมแรกในต้นปีหน้า 


โดยทางสโมสรได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ทีมเจนเนอราลี่ สุพรีม จะต้องทวงแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก กลับคืนมาให้ได้ เพื่อที่จะมีสิทธิ์ในการแข่งขันสโมสรเอเชียต่อไป ซึ่งในปีนี้จากการสนับสนุนของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ส่งผลให้สโมสรสามารถสร้างผลงานไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดกับการคว้าแชมป์ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2019 เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และ รองแชมป์ ศึกสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2019 เป็นต้น


สำหรับรายชื่อสมาชิกทีมเจนเนอราลี่ สุพรีมฯ พร้อมลุยศึกการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2020 มีดังนี้
หมายเลข 1 สุพัตรา ไพโรจน์
หมายเลข 2 ปิยะนุช แป้นน้อย
หมายเลข 3 วิภาวี ศรีทอง
หมายเลข 4 ศศิวิมล แสงปาน
หมายเลข 5 ปลื้มจิตร์ ถินขาว
หมายเลข 7 พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์
หมายเลข 8 ฐิราวรรณ แสงอบ
หมายเลข 9 สุทัตตา เชื้อวู้หลิม
หมายเลข 10 วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ (หัวหน้าทีม)
หมายเลข 11 น้ำผึ้ง คำอาจ
หมายเลข 14 ภัททิยา จวงจันทร์
หมายเลข 15 วราภรณ์ ภูมิเจริญ
หมายเลข 16 ปริญญา พานแก้ว
หมายเลข 17 วัชรียา นวลแจ่ม
หมายเลข 18 อัจฉราพร คงยศ
หมายเลข 19 โสรยา พรมหล้า
หมายเลข 20 ธนัชชา สุขสด


ไม่มีความคิดเห็น