Breaking News

ปวริศา ชุมวิกรานต์ คว้ารางวัล Outstanding Leader 2019 จาก Influential Brands® Singapore


คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด FINN MOBILE ได้รับรางวัล Outstanding Leader ในฐานะผู้นำยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จาก Influential Brands® Singapore โดยรางวัลนี้มาจากการพิจารณาคัดเลือกผู้บริหารในเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น ในด้านการบริหารทีม บริหารองค์กร และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โดยได้รับเกียรติจาก นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน 2019 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony ซึ่งจัดโดย บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด และ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ โดยในงานมีผู้บริหารจากแบรนด์ชั้นนำจาก สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน และไทย ร่วมงานกว่า 300 ราย ณ ห้องบอลรูม โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ


ดังนั้นแบรนด์ที่ได้รับเลือกครั้งนี้จึงได้ชื่อว่าเป็นที่ชื่นชอบและมีอิทธิพลสูงสุดต่อประชากรกลุ่มนี้ ส่วนรางวัล Outstanding Brands Awards นั้น เป็นรางวัลที่พิจารณามอบให้กับธุรกิจที่มีผลประกอบการโดดเด่นติดต่อกันต่อเนื่องตลอดสองปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ B2B หรือ B2C ก็ตาม สำหรับรางวัลใหม่ที่เพิ่มมา 2 รางวัลในปีนี้ คือรางวัล สุดยอดนายจ้างแห่งปี หรือ Top Employer Brand Awards ซึ่งเป็นรางวัลสำคัญมากที่สุดของปีนี้ เนื่องจากเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่ทำให้พนักงานพึงพอใจมากที่สุด และต้องการเข้ามาร่วมสร้างธุรกิจให้บริษัทมีการเติบโตมากที่สุด และรางวัลผู้นำยอดเยี่ยม (Outstanding Leaders Awards) ซึ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคล


ทั้งนี้ งานประกาศรางวัล “2019 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony” ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เห็นบรรดาผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตลอดจนผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรม ต่าง ๆ จากทั่วทั้งเอเชียมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก งานนี้จึงไม่ใช่เพียงพิธีมอบรางวัลและเฉลิมฉลองความสำเร็จของแต่ละแบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มที่ให้เหล่านักธุรกิจผู้มีวิสัยทัศน์ และองค์กรที่มีชื่อเสียงจากประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ได้มาพบปะพูดคุยทำความรู้จักกัน ถือเป็นการเปิดโอกาสและเป็นช่องทางสนับสนุนให้เกิดการสร้างเครือข่ายในระดับบุคคล และความร่วมมือกันระหว่างองค์กร เพื่อต่อยอดแบรนด์เอเชียสู่เวทีโลกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น