Breaking News

เปิดตัว “ไอซี!เบอร์ลิน เอเชี่ยน คอลเลคชั่น” ครั้งแรกในโลก อายลิ้งค์ วิชั่นฯ ชวน “โย่ง อนุสรณ์” ลัดฟ้ายลโฉมถึงฮ่องกง



คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก “ไอซี เบอร์ลิน (ic!berlin) ประเทศเยอรมัน เทียบเชิญสื่อมวลชนบินลัดฟ้า ร่วมงาน ic!berlin launch party for Asian custom fit เปิดตัวแว่นตา ic!berlin Asian collection ครั้งแรกในโลก ณ Hong Kong Academy of flower Arrangement(hkafa) บนเกาะฮ่องกง ร่วมกับประเทศ​ตัวแทน อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวัน, จีน, ฟิลิปปินส์,มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ และ อินเดีย โดยทริปนี้ คุณประพันธ์ ถือโอกาสชวน นักร้อง-นักแสดงรูปหล่อ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ ร่วมเดินทางไปด้วย ประเดิมเรียกน้ำย่อยกันที่งาน Hong Kong Opical Fair พุ่งไปที่บูธของแบรนด์แว่นตา ic!berlin งานนี้ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจ โย่ง เป็นพิเศษ เพราะชื่นชอบแว่นตาอยู่แล้ว และไม่พลาดที่จับของเป็นเจ้าของ


ช่วงเย็นคณะเดินทางไปร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีพที่งาน ic!berlin launch party for Asian custom fit เปิดตัวแว่นตา ic!berlin Asian collection ครั้งแรกในโลก โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Jorg Reinhold CEO บริษัท​ ic! berlin brillen GmbH เป็นประธานเปิดงาน ซึ่ง ic!berlin Asian collection ทำขึ้นมาพิเศษเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ โย่ง เป็นคนไทยกลุ่มแรกที่ได้มีโอกาสสวมใส่แว่นตาคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ โดย คุณประพันธ์ กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นตลาดใหญ่ของ ไอซีเบอร์ลิน โดยมียอดขายเกิน 50% ของยอดจำหน่ายทั้งหมดของไอซีเบอร์ลิน ซึ่งในประเทศไทย บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทาง ไอซีเบอร์ลิน เยอรมัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับตลาดเอเชียเป็นอย่างมาก จึงได้ให้ทีมดีไซเนอร์มาศึกษาข้อมูล ทำการออกแบบ และผลิตแว่นตาสำหรับคนเอเชีย ใช้เวลาราว 2 ปี จึงตัดสินใจเปิดตัว ไอซีเบอร์ลิน เอเชี่ยน คอลเลคชั่น ซึ่งจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศแถบเอเชียเท่านั้น ไม่มีวางจำหน่ายที่อื่น แม้แต่ในประเทศเยอรมันซึ่งเป็นบริษัทแม่ ใครอยากได้ต้องมาซื้อในเอเชีย สำหรับรูปทรง และดีไซน์ ผมบอกเลยว่าแตกต่างจากทุกคอลเลคชั่นของไอซีเบอร์ลิน ปกติงานไอซีเบอร์ลิน จะออกเป็น one size fit all แบบเดียวใส่ได้หมด แต่สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ทั้งรูปทรงและดีไซน์เราเอาใจผู้บริโภคชาวเอเชียทั้งหมด พูดง่ายๆคือต้องการยึดครองตลาดเอเชีย พุ่งเป้าเพิ่มจากเดิมประมาณ 15% จากยอดขายที่มีอยู่ สำหรับ ic!berlin asian collection จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเดือน กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไปครับ”


ด้าน โย่ง เผยว่า “ตื่นเต้นนะที่ผู้บริหารบอกว่าผมคือคนไทยกลุ่มแรกที่ได้ใส่แว่นตาคอลเลคชั่นนี้ ปกติผมเป็นคนเปลี่ยนแว่นบ่อย และ ชอบแว่นตาที่มีน้ำหนักเบา กระชับ และทน ซึ่งยอมรับว่า ไอซี!เบอร์ลิน ตอบโจทย์มากครับ”

ไม่มีความคิดเห็น