Breaking News

ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ เดินหน้าจัดงาน “ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข : Miracle is all AROUND 2021” ผ่านระบบออนไลน์ ZOOM


ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแห่งประเทศไทย
เดินหน้าจัดงาน “ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข : Miracle is all AROUND 2021” เนื่องจาก วันที่ 15 กันยายน ของทุกปี ตรงกับ "วันมะเร็งต่อมน้ำเหลืองโลก"ทั่วโลกให้ความสำคัญและตื่นตัว ทางชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานกิจกรรมให้ความรู้ พร้อมพูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโลหิตวิทยาที่จะมาแนะนำแนวทางการรักษา และการดูแลสุขภาพที่ถูกต้อง เพื่อให้คนไข้โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองทุกคน มีคุณภาพชีวิต และแรงบันดาลใจที่ดี เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านโรคร้ายไปให้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้ เวลา 13.30-15.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ Zoom คลิกที่ Link : https://bit.ly/3gHV4hm หรือรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live Thailymphoma (ตามวันและเวลาดังกล่าว)

ภายในงานจะพบกับแขกรับเชิญพิเศษ และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ
  • เปิดงานด้วยหนังสั้น “ตื๊อไม่หยุด : The Lymphoma War”
  • พูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโลหิตวิทยา เกี่ยวกับแนวทางการรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองในปัจจุบัน และไขทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง
  • นำทีมโดย เบลล่า ศิรินทิพย์ (อดีตผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะเกินสุดท้าย)
  • ช่วง “เรื่องจริงประสบการณ์ตรง” กับอดีตผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ที่จะมาแบ่งปันแรงบันดาลใจดีๆ พร้อมเคล็ดไม่ลับในการดูแลตัวเอง
  • และปิดท้าย กิจกรรม “Miracle is all around by ว่าน ธนกฤต”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ThaiLymphoma หรือ อีเมลล์ : Thailymphoma@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น