Breaking News

Fcc Thailand กลับมาที่พัทยาอีกครั้ง กับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ที่ FCC FORUM วันที่ 27 เมษายน นี้


ผู้คนที่ชื่นชอบกีฬามวยโลกและแฟนๆ นักชกมวยขวัญใจในใจคุณ จดปฏิทินไว้เลย เพราะงานนี้ FCC Thailand ที่หลายคนตั้งตารอคอยกลับมาแล้ว ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่ทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีด มีกำหนดจะจัดขึ้นที่ FCC Forum ในเมืองพัทยาในวันที่ 27 เมษายน เวลา 18.00 น. โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อนำเสนอสุดยอดมวยและศิลปะการต่อสู้ระดับมืออาชีพ

เตรียมพร้อมที่จะนั่งติดขอบที่นั่งในขณะที่การต่อสู้ชกมวยมืออาชีพทั้ง 12 ชกเปิดฉาก ซึ่งแต่ละชกจะทำให้คุณแทบลืมหายใจ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด! ก่อนการชกชิงแชมป์จะได้รับความสนใจ การจัดแสดงศิลปะการต่อสู้จะดึงดูดผู้ชม ถือเป็นเวทีสำหรับค่ำคืนแห่งกีฬาการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น

สปอตไลต์ของค่ำคืนนี้จะฉายแววไปที่รุ่นเฮฟวี่เวต อเลสซิโอ บิซุตติ ซึ่งเพิ่งคว้าชัยชนะแบบน็อกเอาต์มา 3 นัดติดต่อกัน ซึ่งทำให้เขาคว้าแชมป์ WBC Continental, ABF และ PAT ได้สำเร็จ โดยตอนนี้ตั้งเป้าที่จะเพิ่มเข็มขัด WBA Asia Heavyweight เข้าไปด้วย คอลเลกชันของเขา

นอกจากนี้ งานนี้รับประกันความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นด้วยเข็มขัดแชมป์เพิ่มเติมให้คว้า รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟต์เหล่านี้จะถูกเปิดเผยในเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าแฟน ๆ ต่างตั้งตารอสิ่งที่สัญญาว่าจะเป็นค่ำคืนแห่งกีฬาการต่อสู้ที่ไม่อาจลืมเลือน

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและข้อมูลเบื้องหลังก่อนถึงงาน โปรดติดตาม FCC Promotion บน Instagram ได้ที่ @FCC_PROMOTION คอยติดตามในขณะที่การนับถอยหลังเริ่มต้นขึ้นสำหรับการกลับมาอย่างมีชัยของ FCC ประเทศไทยที่พัทยา ซึ่งจะมีการสวมมงกุฎแชมป์เปี้ยน และตำนานจะถูกสร้างขึ้น

สำรองที่นั่งตอนนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดกิจกรรมอันน่าจดจำนี้ สำรองที่นั่งได้ที่ info@fccthailand.com


ไม่มีความคิดเห็น