Breaking News

ดาร์ลี่รุกตลาด ด้วยพลังดับเบิ้ลมินต์สกัดเข้มข้น สร้างลมหายใจให้เป็นรอยยิ้ม ตั้ง “แพท ณปภา” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย


ดาร์ลี่ หนึ่งในผู้นำตลาดยาสีฟันของไทยเผยแผนรุกตลาด กระตุ้นการเติบโต ใช้กลยุทธ์มุ่งเน้นการทำตลาด ดาร์ลี่ ดับเบิ้ลแอ็คชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ครองใจผู้บริโภคมากกว่า 50 ปี ด้วยพลังมินต์ที่หอมสดชื่น ปากสะอาด พร้อมสร้างสีสันและกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภคผ่านพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แพท ณปภา” พร้อมแคมเปญใหม่ “หายใจเป็นยิ้ม” ต่อเนื่องทั้งปี ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดยาสีฟันที่ช่วยให้ลมหายใจมีคุณค่า พร้อมรับทุกบทบาทหน้าที่ สร้างช่วงเวลาดี ๆ กับทุกสิ่งรอบตัว


นายเมธี กวีวงศ์สุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีกัลป์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลามากกว่า 50ปี ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ดาร์ลี่เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดที่ครองใจผู้บริโภคและมีการเติบโตที่น่าพอใจครองส่วนแบ่งการตลาดที่เป็นเลข 2 หลักในช่วงปิดปี 2019

จากการวิจัยตลาดล่าสุดยืนยันว่า ดาร์ลี่ดับเบิ้ลแอ็คชั่น เป็นผลิตภัณฑ์หลักที่มีความแข็งแกร่งที่สุดของเรา และมียอดขายที่ดีมาตลอด บริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นการทำตลาดดาร์ลี่ ดับเบิ้ลแอ็คชั่น เป็นหลัก เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีภาพลักษณ์ทันสมัย ตอกย้ำจุดแข็งเดิม คือ ดับเบิ้ลมินต์ เอสเซนซ์ สารสกัดเปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์ เป็นสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% ซึ่งใบมินต์ธรรมชาติ ทุก ๆ 140 กรัม จะได้มินต์สกัดเข้มข้น 1 กรัม ดังนั้นจึงต้องใช้ใบมินต์นับล้านใบในการนำมาสกัดลงยาสีฟันดาร์ลี่ ดับเบิ้ลแอ็คชั่น ช่วยให้ปากสะอาด ลมหายสดชื่น และจะมุ่งเน้นกิจกรรมการตลาดและการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักได้โดยตรง ผ่านทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์นายเมธีกล่าว


เพื่อสนับสนุนแนวทางการตลาดทั้งการให้ความสำคัญกับดาร์ลี่ ดับเบิ้ลแอ็คชั่น เป็นหลัก และการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ได้ปรับทัพผู้บริหารใหม่ที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคมานานกว่า 20 ปี และสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการตลาดมาแล้วมากมาย ซึ่งการปรับทัพผู้บริหารใหม่ ทำให้จุดยืนของดาร์ลี่ในตลาดยาสีฟันไทยมีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นในไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 และต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน

ในด้านการตลาด จากจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ในการทำให้ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น เราจึงเน้นกิจกรรมและการสื่อสารที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างคน ทำให้เห็นว่าลมหายใจที่สะอาดสดชื่นนั้นมีคุณค่า เป็นส่วนช่วยกระชับความสัมพันธ์และทำให้สิ่งรอบข้างมีความสุข ทำให้คนเห็นคุณค่าของลมหายใจ บริษัทฯ จึงใช้กลยุทธ์การเลือก พรีเซ็นเตอร์ที่มีบุคลิกเป็นคนทันสมัย เข้าถึงง่าย มีบทบาทหน้าที่หลากหลายในแต่ละวัน และได้เลือก “แพท ณปภา” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดนายเมธีกล่าวเสริม


ไม่มีความคิดเห็น