Breaking News

โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100%


บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด โดยสองผู้บริหารทายาทรุ่นที่ 3 นิชา สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย ชนรรค์ สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด ร่วมแถลงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ “ยาน้ำแก้ไอเด็ก และยาน้ำบรรเทาอาการหวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ” จากอ้วยอันโอสถ โดยมีคุณแม่สุดแซ่บ “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” พร้อมสองแฝด “น้องอลิน-อลัน” ร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ โดยมี หมอเอิง พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลลูกน้อย ด้วยยาน้ำแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก มิสเตอร์เฮิร์บ ผลิตภัณฑ์ที่เหล่าคุณแม่ไว้วางใจให้เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกบ้านต้องมี


คุณแม่สุดแซ่บ “โอปอล์ ปาณิสรา” เปิดเผยว่า “ ด้วยอากาศของบ้านเราเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว และมีมลพิษทางอากาศโดยเฉพาะฝุ่นควัน ซึ่งมีโอกาสที่เด็กๆจะป่วยได้ง่าย เวลาเห็นลูกไม่สบาย ไอ หวัด ทีไร สงสารลูกมาก แต่ตอนนี้รู้สึกอุ่นใจมากขึ้น เมื่อมีผู้ช่วยในการดูแล น้องอลิน-อลัน เพราะแม่มียาน้ำแก้ไอเด็ก และยาน้ำบรรเทาอาการเนื่องจากหวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรแท้ 100 % จึงมั่นใจว่าปลอดภัย ไร้สารเคมี แม่จึงไว้วางใจยกให้เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกบ้านต้องมี และยังพกพาไปด้วยทุกที่ เมื่อลูกเป็นหวัด ไอ น้ำมูกไหล มีมิสเตอร์เฮิร์บ ตัวช่วยเดียวที่แม่อุ่นใจ


ด้านนางนิชา สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯได้เริ่มเปิดตัวและทำการตลาด สำหรับ “ยาน้ำแก้ไอเด็ก และยาน้ำบรรเทาอาการเนื่องจากหวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ และนอกจากจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่แม่ลูก “โอปอล์ ปาณิสรา” และลูกแฝด “น้องอลิน-น้องอลัน” ด้วยบริษัทฯ ต้องการขยายกลุ่มลูกค้าเจาะตลาดเด็ก ซึ่งการเลือกโอปอล์และลูกๆ ซึ่งเป็นครอบครัวที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้ปกครองสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจในส่วนผสมและความปลอดภัยให้ลูกๆ จึงถือว่ามีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับภาพลักษณ์ของสินค้าและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแบรนด์ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็กตรามิสเตอร์เฮิร์บได้ดีที่สุด


ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร โดยอาศัยกลยุทธ์การทำตลาด ทั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อดิจิตอล เช่น ป้ายโฆษณาจอ LED ขนาดใหญ่ทั่วกรุงเทพมหานคร บนสถานีรถไฟฟ้า และรถโดยสารประจำทาง ขณะเดียวกันบริษัทฯได้รุกตลาดออนไลน์มากขึ้น ปรับแบรนด์ตามพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนไป เพิ่มช่องทางการจำหน่ายจนทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น โดยดำเนินการผ่านทาง www.ouayun.com ซึ่งไม่ใช่แค่ช่องทางซื้อและประชาสัมพันธ์สินค้า แต่เป็นแหล่งให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ เพิ่มทางเลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และอำนวยความสะดวกในการศึกษาข้อมูลรวมถึงเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และอีกช่องทางการติดต่อเพื่อความสะดวกรวดเร็วได้ง่ายๆ สามารถเข้าไปที่ LINE: @ouayun_osoth โดยมีแพทย์แผนไทยประยุกต์ช่วยตอบปัญหาสุขภาพผ่านโซเชียลมีเดียของบริษัทแบบฟรี ๆ อีกด้วย “อ้วยอันโอสถ คัดคุณค่า สมุนไพรมาให้คุณ

ไม่มีความคิดเห็น