Breaking News

ไต้หวัน เตรียมเปิดตัวงานแสดงสินค้าอาหาร Food Taipei Mega Shows 2021 พร้อมจัดแสดงในช่องทางออนไลน์ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ


สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน ประจำประเทศไทย (TAITRA)
ขอเชิญนักธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหาร รวมถึงผู้กำลังที่มองหาหรือสนใจนำเข้าสินค้าคุณภาพระดับสากลจากไต้หวันเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เข้าร่วมชมงานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “Taiwan Food : The Perfect Partner(Food and Smart Agriculture Industries) วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2564 โดยมี นายนิค เค.นิ ผู้อำนวยการกองเศรษฐกิจ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเปประจำประเทศไทย (TECO) และนางอนงค์ ไพจิตรประภาภรณ์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหารแห่งชาติ (NFI) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน

การจัดสัมมนาออนไลน์ 2021 จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายจากอุตสาหกรรมอาหาร งานแสดงสินค้า Food Taipei Mega Shows ประจำปี 2564 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2564 นอกจากนี้ยังรวมไปถึงงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับอาหาร ได้แก่ เครื่องจักรสำหรับการแปรรูปอาหาร (Foodtech Taipei) เทคโนโลยีในอุตสาหกรรมอาหาร (Bio/Pharmatech Taiwan) บรรจุภัณฑ์ (Taipei Pack) และอุปกรณ์เครื่องใช้ในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และจัดเลี้ยง (Taiwan HORECA) ซึ่งทั้งหมดจะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม 2564 จนถึง มีนาคม 2565 โดยมี คุณเอกรัตน์ สัญญากร Trade Specialist สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน ประจำประเทศไทย (TAITRA) ร่วมนำเสนอความน่าสนใจของกิจกรรมและไฮไลท์ต่างๆ ในงานแสดงสินค้า รวมถึงการนำรูปแบบการจัดงานที่ผสมผสานกันระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ (Online-Merge-Offline: OMO) มาใช้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเปิดโอกาสทางธุรกิจให้ผู้เข้าร่วมจากทั่วโลกมาร่วมงานมากขึ้น และ คุณชนนท์พัฒน์ พงศ์นัชชา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พีซีโฮม (ประเทศไทย) จำกัด แหล่งช้อปปิ้งและให้บริการสั่งซื้อสินค้าไต้หวันออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มาอัพเดทเทรนด์อาหารและผลิตภัณฑ์/สินค้าไต้หวัน ที่คนไทยนิยม รวมถึงโอกาสทางธุรกิจสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่สนใจนำเข้าสินค้าไต้หวัน

งามสัมมนาออนไลน์จะจัดขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2564 เวลา 10:00 – 11:30น. ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านทางลิงค์ https://forms.gle/Lsnc7U51a79b4Do18 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2564

หรือสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนได้ที่:


ไม่มีความคิดเห็น