Breaking News

Alfa Romeo Renaissance เปิดตัวสุดหรู พร้อมให้บริการนำเข้ารถยนต์สัญชาติอิตาลี


กรุงเทพมหานคร,19 พฤศจิกายน 2561- Personal Import International (เพอร์ซันนั่ล อิมพอร์ตส์ อินเตอร์เนชันนั่ล) หรือ PII ได้จัดงานเปิดตัวเว็บไซต์นำเข้ารถอิสระ Alfa Romeo Renaissance ภายใต้บรรยากาศสุดหรู ผสมกลิ่นอายของอิตาลี ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร พร้อมได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นประธานภายในงาน พร้อมนำรถยนต์จาก Alfa Romeo รุ่น Guilia 2018 มาเปิดตัวครั้งแรกที่ไทยภายในงานนี้อีกด้วย

Personal Import International หรือ PII คืออีกหนึ่งผู้นำเข้ารถอิสระ ที่ได้เข้ามาลองตลาดนำเข้าในประเทศไทย จากประสบการณ์ด้านธุรกิจอย่างยาวนานกว่า 30 ปีในประเทศสิงคโปร์ของคุณรอนนี่ ตัน ประธานบริษัทพีไอไอ และได้ทำการศึกษาตลาดรถยนต์ในประเทศไทยและเห็นว่าประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดที่เหมาะแก่การทำธุรกิจนี้ จึงตัดสินใจที่จะเปิดตัวพีไอไอ และได้เลือกเอา Alfa Romeo แบรนด์รถยนต์สัญชาติอิตาลี ที่ห่างหายไปจากท้องถนนของไทยเป็นเวลานาน กลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ยลโฉมให้หายคิดถึงกันเป็นแบรนด์แรก

เราตัดสินใจนำเข้ารถยนต์ Alfa Romeos เข้ามายังประเทศไทย เพราะรถยนต์ Alfa Romeos เป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์สุดหรูแบรนด์หนึ่งของโลก ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทย ยังถือเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมซึ่งเกี่ยวกับแวดวงรถยนต์ที่คึกคัก สังเกตได้จากชุมชนคนรักรถยนต์และกลุ่มผู้ชื่นชมรถยนต์แบรนด์ต่างๆ อย่างกลุ่มผู้ชื่นชอบรถยนต์ Alfa Romeos กว่า 5,000 คน บนเฟซบุ๊ค ที่พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร รูปภาพรถยนต์ Alfa Romeos ที่พวกเขาชื่นชอบกัน ซึ่งนี่เองที่เป็นจุดกำเนิดของ Alfa Romeos Renaissanceคุณรอนนี่ ตัน กล่าวถึงที่มาของ Alfa Romeo Renaissance


โดยพันธกิจของ Alfa Romeos Renaissance คือการนำเข้ารถยนต์ Alfa Romeos รุ่นต่างๆให้กับลูกค้าชาวไทยผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ Alfa Romeos Renaissance พูดง่ายๆ คือเป็นตัวกลางในการสั่งซื้อรถ คือรถจะถูกสั่งซื้อในนามของลูกค้าโดยตรง และ PII จะคิดค่าบริการจากการนำเข้ารถยนต์ รวมถึงดูแลเรื่องประกันคุณภาพรถคุณศักย์ศร ซื่อสัตย์อุดม กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ Alfa Romeo Renaissance

ภายในงานเปิดตัว Alfa Romeo Renaissance เว็บไซต์นำเข้ารถยนต์อิสระ ได้รับเกียรติจาก นาย ลอเรนโซ กาลานทิ ท่านเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานในเปิดงาน พร้อมกล่าวถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและอิตาลี โดยไฮไลท์สุดพิเศษของงานอยู่ที่การนำรถยนต์ Alfa Romeo Guilia รุ่นปี 2018 เข้ามาโชว์สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกผู้ร่วมงานและสื่อมวลชน ได้มีโอกาสทำความรู้จัก และเห็นฟังชั่นก์ตลอดจนองค์ประกอบทั้งภายในและภายนอกของรถยนต์ Alfa Romeo กันอย่างใกล้ชิด โดยราคาของรถรุ่นนี้เริ่มต้นที่ 5.7 ล้าน- 5.9 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ Alfa Romeo Renaissance ได้แล้ววันนี้ที่ www.alfaromeorenaissance.com

ไม่มีความคิดเห็น